รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว It'S SKIN (คอเลคชั่น Power 10) สกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี

12 พ.ย. 2560  |  21261   2  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ ก่อนอื่นต้องขอกรีดร้องให้ลั่นบ้านก่อน เนื่องจากว่าเราเป็นสาวกเครื่องสำอางและสกินแคร์จากIt'S SKIN มาสักระยะนึงแล้ว และสาวๆหลายๆคนอาจเคยเห็นว่าก่อนหน้านี้ฟางรีวิวไอเท็มความงามของIt'S SKIN มาก็หลายอย่างอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ที่สะดุดตาติ่งเกาหลีอย่างเรา คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มๆจากวงGOT7 ที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นั่นเอง!


สืบเนื่องจากช่วงนี้It'S SKIN เขาออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากสินค้าในกลุ่มที่มีชื่อว่าPOWER 10 ค่ะ โดยเซตนี้จะมีทั้ง สลิปปิ้งมาร์ค ที่มีให้เลือกถึง10 สูตรCleansing Foam5 สูตรFormula One Shot Cream อีก10 สูตร และมาส์กชีส10 สูตรค่ะ แต่วันนี้ฟางเอามารีวิวเฉพาะบางสูตรที่คิดว่าเหมาะกับผิวนะคะ


It'S SKIN Power 10 Formula Cleansing Foam



สูตรนี้จะช่วยให้หน้าชุ่มชื้น และดูแลผิวหน้าที่อ่อนล้าหรือผิวบอบบาง ให้ดูมีสุขภาพดีค่ะ


เนื้อเจลเหมือนเยลลี่เลยค่ะ เป็นสีเหลืองๆน้ำตาลๆ ฟองนุ่มมาก กลิ่นหอม ล้างแล้วรู้สึกผิวสะอาดค่ะ


It'S SKIN Power 10Formula One Shot Cream



สำหรับสูตรนี้ ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสค่ะ และสาวๆที่มีปัญหาผิวคล้ำ ดูไม่เปล่งปลั่ง


เนื้อครีมทาง่ายเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกผิวชุ่มฉ่ำและอิ่มน้ำด้วยค่ะ


It'S SKIN POWER 10FORMULA GOODNIGHT SLEEPING CAPSULE


ตัวนี้เป็น สลิปปิ้งมาร์ค ที่ใช้สำหรับมาร์คหน้าแล้วนอน โดยนางจะฟื้นฟูผิว ให้ผิวได้รับสารอาหาร ได้อย่างเต็มที่ พร้อมดูแลผิวแบบ 2in 1 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้นและแต่งตึงในเช้าวันต่อมาค่ะ


สูตรที่ฟางใช้วันนี้เป็นสูตรCO โดยนางจะช่วยให้ผิวเด้งค่ะ ซึ่งวิธีใช้ คือ ใช้ก่อนนอน แกะแล้วคนให้เช้ากัน แล้วทาบนผิวหน้า และลำคอให้หมด ใช้เพียง 1 ครั้ง แล้วทิ้งนะคะ อันนี้ฟางชอบมาก เอาใส่ตู้เย็นแล้วเอามาใช้จะเริ่ดสุด


It'S SKIN POWER 10FORMULA MASK SHEET



สูตรที่ฟางมีอยู่คือGf ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และWr ที่ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความเต่งตึงให้ผิวหน้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ ที่แปลกมากคือน้ำมาส์กของเค้าเป็นสีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม ซึ่งแตกต่างจากชีสมาส์กแบรนด์อื่นๆที่ฟางเคยลองมาค่ะ เพราะส่วนมากมีแต่แบบใสๆ ซึ่งบอกเลยว่าประทับใจทั้งตัวแพ็คเกจและเนื้อมาส์กค่ะ


ใช้แล้วผิวใสเว่อร์ ฉ่ำน้ำเว่อร์ ดี๊ดีคร้า><




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มใหม่จากIt's Skin ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆสายเกาคงจะชอบและเป็นปลื้มเหมือนฟางนะคะ อย่าลืมรีบไปหามาลองกันเน้อ ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับผิวเราเองนะคะ ถ้าลองหมดทุกสูตร ระวังหมดตูดน้า บ๊ายบายยย><










2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กรีดร้องงงง
14 พ.ย. 2560 เวลา 7:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล