รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว ครีมแครอท Baby Carrot Cream ครีมซอง ลดสิว

8 พ.ย. 2560  |  8229   5  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกับฟางกะนอีกแล้ว วันนี้มาพร้อมกับครีมซองตัวใหม่ที่ฟางพึ่งได้ลองมาหมาดๆ สดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวค่ะ โดยนางมาในแพ็คเกจครีมแครอทน่ารักน่าชังในแบบซอง ซึ่งบอกก่อนเลยว่า พวกครีมซองนี่แหล่ะ เป็นอะไรที่หาซื้อง่าย สะดวกแก่การใช้และการพกพาเป็นที่สุดค่ะ โดยนางมีชื่อว่าBaby Carrot Cream จากแบรนด์Wonderful Skin


จุดเด่น ของBaby Carrot Cream ตัวนี้ คือ นางช่วยลดสิว และลดรอยสิว ปรับผิวหน้าขาวกระจ่างใสในตัวเดียว ไวเทนนิ่งที่เลือกใช้จะเน้นสารสกัดที่ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงๆเป็นหลักและหลายชนิด โดยที่ยังอ่อนโยนต่อผิว และมีส่วนช่วยในเรื่องสิวด้วย เนื่องจากนางไม่มีสารผลัดเซลผิว ฉะนั้นสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นสิวอักเสบ นอกจากนั้น ตัวนี้จะทำให้สิวอักเสบยุบตัวเร็วขึ้นแห้งไวขึ้น และไม่ทิ้งรอยสิวฝังลึกไว้อีกด้วยค่ะ


สรรพคุณ
ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียขาดการบำรุง ป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ลดการอุดตัน รักษาสิว ให้สิวยุบตัวลงและหายอย่างรวดเร็ว ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ นอกจากนั้นยังช่วย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยสิว ลดความหมองคล้ำ และให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ



สารสกัดหลักของตัวนี้ คือ รากแครอท มะเขือเทศเข้มข้น แพลงตอนสายพันธุ์Artemia Salina ขมิ้นชัน วิตามินซี ลูกมะแขว่น สมุนไพรป่า วิตามินอี และสารสกัดอื่นๆตามข้างหลังซองค่ะ


ลักษณะเนื้อจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เนื้อนุ่มๆ ทาแล้วซึมง่ายไม่เหลือความเหนียวเหนอะ มีกลิ่นแครอทอ่อนๆ


วิธีใช้ ทาครีมทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวเนื้อครีมหลังจากที่ทาลงผิวผิวจะรู้สึกเย็นๆ ชุ่มชื้น มีกลิ่นแครอทเบาๆ ซึ่งหลังจากใช้มาประมาณอาทิตย์นึงจะรู้สึกว่ารอยสิวดูแห้งลงและกลายเป็นเกล็ด แต่ยังคงเห็นรอยแผลเป็นอยู่เล็กน้อย ซึ่งฟางคิดว่าคงต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่ง สำหรับเรื่องของผิวกระจ่างใส ฟางรู้สึกได้เมื่อใช้มาประมาณ 3วันค่ะ และผิวก็ชุ่มชื้น ไม่แห้ง หน้านุ่มฟู ใช้ทาบำรุงก่อนแต่งหน้าก็ได้ เพราะนางไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไปค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมซองที่ราคาถูกและดีอีกตัวหนึ่ง ที่ฟางประทับใจค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมครีมซองแครอทน้อยที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันนะคะ วันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
WOW
8 พ.ย. 2560 เวลา 19:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แค่ซองก็น่าใช้แล้ววว
9 พ.ย. 2560 เวลา 0:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว๊าววว
10 พ.ย. 2560 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้ดีจริงค่ะ เราก็ใช้อยู่ค่ะ เป็นตัวแทนจำหน่ายด้วย สนใจทักเราได้นะคะ FB:อร ส้มใส
3 ธ.ค. 2560 เวลา 17:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล