รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ไมเซล่านีเวีย ออกใหม่เอาใจคนผิวแพ้ง่าย

1 พ.ย. 2560  |  895   8  
ใครที่มีผิวแพ้ง่ายนับได้ว่าเป็นปัญหาที่หนักใจเลยทีเดียวนะคะ เพราะเวลาจะใช้อะไรที ก็ต้องวิ่งหา เมคอัพ สกินแคร์และคลีนซิ่ง มากมายที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ยิ่งเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เราบอกตามตรงว่าหายากมากกกกเพราะถึงบางยี่ห้อที่บอกว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย แต่พอลองเช็ดแล้วหน้าก็มีรอยแดงเพิ่มขึ้น เพราะต้องออกแรงถูหน่อย

วันนี้ก็เลยจะมารีวิว คลีนซิ่งสูตรน้ำ ที่เค้าบอกเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จะมาดูว่าจะทำได้จริงไหม นั่นคือNiveaCaring Micellar Waterมี2สูตร2สี สีฟ้าเป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดา-ผสม สีชมพูเป็นสูตรสำหรับผิวแห้งและขาดน้ำ แต่สูตรนี้จะพิเศษหน่อยเพราะมีส่วนผสมน้ำมันอัลมอนด์ เพิ่มเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าด้วยค่ะ ทั้ง 2 ตัวนี้นำเข้ามาจากประเทศเยอรมัน แต่ราคาจับต้องได้สุดๆ นั่นคือ239บาท ในปริมาณ200 ml. ซึ่งเฉลี่ยแล้วml.ละ1.2บาทเท่านั้นค่ะ


ก่อนที่จะทดลองกับผิวจริง เราจะมาทดลองกับดอกไม้กันก่อนค่ะ เนื่องจากไมเซล่าเขาเคลมว่า เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ไม่ทำร้ายผิว ขั้นตอนคือ เตรียมกลีบกุหลาบขาว3กลีบ ใบแรกไม่ได้ทำอะไรเลย ใบที่2จุ่มในไมเซล่าสีฟ้า ใบที่3 จุ่มในไมเซล่าสีชมพู วางทิ้งไว้1 ชั่วโมง


หลังจากที่จุ่มลงให้ไมเซล่าแล้ว เราเอาออกมาวางพักทิ้งไว้ค่ะ จะยังเห็นว่าตัวกลีบกุหลาบทั้ง2กลีบที่วางอยู่ในจานยังมีความมันๆวาวๆจากน้ำของไมเซล่าอยู่


ผลปรากฏว่า กลีบดอกกุหลาบขาวใบแรก เหี่ยวและเหลืองขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ขณะที่อีก2ใบนั้น ยังคงมีสีขาวและไม่ค่อยเหี่ยวลงเท่าไหร่ ทำให้เห็นว่าไมเซล่าสูตรใหม่นี้อ่อนโยนต่อผิวมากจริงๆ ใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายเทใจไปเลยค่ะ กลีบกุหลาบไม่เหี่ยวลงก็ได้เลยว่าหลังจากที่เช็ดแล้ว หน้าไม่แห้งด้วยค่า


ต่อมาเป็นการสวอชสีเครื่องสำอางที่เราใช้ประจำลงบนแขนนะคะ มีรองพื้น อายไลน์เนอร์ และลิปสติกค่ะ จากนั้นเอาปากกาขีดแบ่งออกเป็น2ข้าง โดยข้างบนจะทดสอบสูตรสีฟ้า และข้างล่างจะทดสอบสูตรสีชมพู จากนั้นเอาสำลีชุบไมเซล่าเช็ดออกมาค่ะ


ปาดแรก ถือว่าออกไปเยอะเลยนะคะ3ปาด ก็ออกหมดค่ะ โดยไม่ทิ้งรอยแดงเอาไว้เลย


หลังจากที่เช็ดรู้สึกสะอาดแต่ไม่แห้ง ไม่แสบผิวค่ะ สรุปว่าสูตรเดิมอ่อนโยนต่อผิวแล้วนะคะ สูตรCaring ตัวใหม่นี้ ทำออกมาได้อ่อนโยนดีต่อผิวแพ้ง่ายจริงๆ แม้แต่กุหลาบกลีบอ่อนๆ ยังไม่ดำ ไม่เหลืองเลย สาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายอย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดู จะได้ไม่ต้องกังวลว่าหลังเช็ดจะทำให้แสบหน้าหรือมีรอยแดงเกิดขึ้นบนหน้าอีกต่อไปส่วนนีเวียคลีนซิ่งสูตรใหม่นี้เราเจอแต่ที่ร้านวัตสันนะคะ

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีคะ ไม่แสบหน้าเลย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายมากๆ
9 พ.ย. 2560 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามม ตัวนี้กำลังอยากลองพอดีเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ 
10 พ.ย. 2560 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้สีชมพูอยู่เหมือนกัน เช็ดง่ายแค่เช็ดเบาๆก็ออก ปลิ้มปริ่มค่ะตัวนี้
13 พ.ย. 2560 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปลองบ้างแล้ว
15 พ.ย. 2560 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
หน้าชอบเป็นผดมากกก ตัวนี้น่าลองอ่าา
16 พ.ย. 2560 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
รอคอยยยย เทอมานานนน วันก่อนไปซื้อที่วัตสันก็มีแล้ววจ้า
17 พ.ย. 2560 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ไมเซล่าแบบเราเลย แต่เราใช้ของPonds อ่า ก็โออยู่นะ ไม่แพ้ ไม่แสบ ล้างเครื่องสำอางออกง่ายดี
23 พ.ย. 2560 เวลา 14:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล