หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ไอเทมกำจัดสิว เพียง 3 ขั้นตอน!

27 ต.ค. 2560  |  2422   3  

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางจะมาพูดถึงสาวๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องของสิว หรือคนที่มีปัญหาสิวซ้ำซาก เป็นสิวซ้ำไปซ้ำมา ไม่หายขาดสักที วันนี้ฟางเลยเอาเซตรักษาสิวที่ใช้แล้วชอบมารีวิวให้ดูกันค่ะ เดิมต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวแล้วฟางไม่ค่อยประสบปัญหาการมีสิวหนักๆบนใบหน้า ส่วนมากจะมีบ้างเล็กน้อยประปราย แต่ที่เกลียดจริงๆคือปัญหาการเกิดสิวซ้ำบ่อยๆนั่นเอง โดยเซตที่ฟางนำมาในวันนี้นางเป็นเซตรักษาสิวที่เหมาะกับสาวผิวมันและผิวทั่วไป จากแบรนด์Skin Botaniques นั่นเองค่ะ



ในเซตนี้มีทั้งหมด3 ผลิตภัณฑ์3 ขั้นตอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการล้างหน้า ขั้นตอนบำรุง และขั้นตอนกำจัดสิวแบบตรงจุด



EPI Clean แอ๊พพลิคลีน
เริ่มจากตัวโฟมล้างหน้าล้างสำหรับคนมีสภาพผิวหน้ามันและมีสิว โดยนางเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและสดใส และช่วยขจัดความมันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิว ที่สำคัญคือ ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนค่ะ


วิธีการใช้ ใช้ล้างหน้าสองครั้งต่อวัน – เช้าและก่อนนอน



EPI Tone แอ๊พพิโทน
ต่อมาคือขั้นตอนการปรับสมดุลของค่าPH และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้นางจะช่วยเรื่องการควบคุมความมัน ลดการเกิดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดรอยแดง


วิธีการใช้
หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว แอ๊พพิโทน หยดลงบนสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า สำหรับฟางจะใช้เป็นแบบน้ำตบด้วยค่ะ



EPI Clear แอ๊พพิเคลียร์
ขั้นตอนสุดท้าย เป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยในการลดและควบคุมสิวด้วยการจัดการกับทุกปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิว ทั้งยับยั้งแบคทีเรียP.Acne และช่วยควบคุมการผลิตของไขมันบนใบหน้าพร้อมลดความเสี่ยงการเกิดจุดด่างดำ และรอยแผลเป็น ที่สำคัญ ปราศจากสารกันเสีย แอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ


วิธีการใช้ แต้มสิวทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากทดลองใช้มาได้ประมาณอาทิตย์กว่า สังเกตได้ว่าสิวยุบและแห้งลงค่ะ แต่ยังคงเหลือรอยดำรอยแดงบ้าง แต่ก็ยังถือว่าดีขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ โดยส่วนตัวแล้วฟางชอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเลย เพราะนางไม่มีน้ำหอม ไม่แอลกอฮอล เลยไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญใช้แล้วผิวมันน้อยลงด้วยนะคะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเทมรักษาสิวที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ


นอกจากนี้เค้ายังมีเซตสีฟ้าสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันนะคะ สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกกับผิวและมีประสิทธิภาพนั้นๆ เราต้องคำนึกถึงสภาพผิวหน้าของเรา และเลือกใช้สูตรที่เหมาะสมนะคะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายบาย!


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Cool
28 ต.ค. 2560 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
9 พ.ย. 2560 เวลา 21:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล