รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

REVIEW :: เคล็ดลับปากนุ่มน่าจุ๊บด้วย Ira lip balm ต่อให้หนาวแค่ไหนปากก็ไม่แห้งขุย

25 ต.ค. 2560  |  3212   3  
Winter is coming... สาวคอสมีเน็ตเตรียมรับมือกันยังไงบ้างเอ่ย
เค้าว่าหนาวนี้จะหนาวหนักหนาวนาน จะปากดี ปากเสียเบอร์ไหน ถ้าไม่บำรุง เรียวปากไหนๆ ก็คงแห้งแตกเป็นขุยจนผู้ขอบายละค่ะคราวนี้ 
กระทู้นี้ขอพูดถึงตัวช่วยบำรุงริมฝีปาก ท๊าดา...
เรื่องมีอยู่ว่าก็นั่งหารีวิวแนะนำลิปมันสำหรับหน้าหนาว แล้วมีคนกล่าวขานถึงสรรพคุณลิปบาล์มไอรามากมายหลายกระทู้ เค้าบอกว่าส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ที่สำคัญนางมีกลิ่นให้เลือกมากมายเป็นกลิ่นแปลกๆ ที่แบรนด์อื่นไม่มี ไฮไลท์มันอยู่ที่กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงงงงค่ะคุณ ตอนเราซื้อเป็นช่วงโปรฯ 2 ชิ้น จัดส่งฟรี ความเสียหายสุทธิ 240 บาท เลยได้มา 2 กลิ่น ข้าวเหนียวมะม่วงกับลิ้นจี่ ต้องบอกเลยได้ลองแล้ว
มีความนัวในกลิ่นมากค่ะคุณ รูปร่างหน้าตาของนางก็ประมาณนี้แหละค่ะแพ็กเกจจิ้ง :: เรียบง่าย พกพาสะดวก เป็นตลับอลูมิเนียม ฝาเกลียว ปิดสนิท ไม่หกเลอะเทอะ พกติดกระเป๋าง่าย ขนาดบรรจุ 10 ก.
แบรนด์เคลม :: ลิปบาล์มไอราคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและปิโตรเลียมเจลลี่ที่ได้จากการกลั่นน้ำมันปิโตรเลียม เบสลิปทำมาจาก Shea butter และ beewax ใช้ติดต่อกันนาน 1 เดือน จะช่วยลดอาการปากคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก
ยาวนานถึง 6 ชม.
ลักษณะหน้าตา :: เป็นเนื้อบาล์มปกติ ไม่แต่งสี เนื้อนุ่มไม่แข็งกระด้าง เซ็ทตัวดีไม่เหลวเละเกินไป ถูวนก็ไม่ติดมือขึ้นมาเยอะ ไม่เหนียวเหนอะหรือมันติดมือ
กลิ่น :: กลิ่นหอมนัวที่สุด ข้าวเหนียวมะม่วงก็มีความมะม่วงสุกที่หอมหวานพร้อมกลิ่นความเอียนนิดๆ ของเนื้อมะม่วงจริงๆ สาวกข้าวเหนียวมะม่วงน่าจะเข้าใจในจุดนี้ ส่วนลิ้นจี่จะหอมหวานเหมือนรสชาติลิ้นจี่จริงๆ เหมือนของกินทั้ง 2 กลิ่นเลย หอมหวานมากกกกก 
แต่ขาดตรงที่ไม่มีรสชาติความรู้สึกหลังใช้ :: ลิปมีความนุ่มมาก ไม่มันจนเกินไป พอทาบาล์มลงบนปากแล้วชุ่มชื้น ไม่มันเหนียวเหนอะ ไม่เลอะออกนอกปาก ไม่วาวแต่ให้ความนุ่ม ไม่เงามันเหมือนกินไก่ทอด คือปากนุ่มมาก ปากอิ่มไม่รู้สึกร้อนวูบเหมือนมีไขมาเคลือบที่ปาก ตื่นเช้ายังมีความชุ่มชื้นค้างอยู่ 
ปากไม่เป็นคราบลิปด้วยนะเออ ก็จะตามภาพเลยค่ะใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ
ทริคเพิ่มเติม :: ลองใช้ลิปบาล์มทาทับลิปเนื้อแมตต์ เปรียบเทียบให้เห็นกันเลยค่ะ ก็จะมีความเงาวาวขึ้นเป็นลิปเนื้อกรอสเบาๆ ใช้ในการปรับลุคให้ดูซอฟท์ลงระหว่างวันได้เผื่อใครปากแห้งระหว่างวันก็ควักมาใช้ได้นะเออ หรือจะทาลิปบาล์มไอราเฉยๆ ก็จะได้ลุคใสๆ 
ธรรมชาติเงาวาวเบาๆ 
  คะแนนติดดาว :: สำหรับเราถือว่าปล่อยเกรดนะ เอาไป ***** (5ดาว)  
ส่วนตัวชอบมากใครชอบใช้บาล์มลองเปลี่ยนเป็นตัวนี้ดูชอบที่สุดตรงที่ไม่มันเหนอะเลอะปากเหมือนเพิ่งกินไก่ทอด แต่ปากมีความนุ่มชุ่มชื้นมากกกกก ไม่มีกลิ่นหืนแทรก ทำจากเบสเชียร์บัตเตอร์มีความธรรมชาติสุดๆ ปลอดภัย ยิ่งตื่นเช้ามาปากไม่มันเลอะ ไม่เป็นคราบไข 
ปากนุ่มยันเช้าเราให้ผ่านจุดนี้ ส่วนเรื่องลดการปากคล้ำอันนี้ต้องขอลองใช้นานกว่านี้อีกหน่อยถึงจะตอบได้แค่มีตัวช่วยดีๆ เป็นเพื่อนคู่ปาก จะ Winter หรือ Autumn ก็ไม่ต้องกลัวปากหยาบแห้งขุยอีกต่อไป น้ำคำวาจาดีคนชื่นชม แต่ใครมีเรียวปากนุ่มสวยยิ่งทำให้ไหลหลง ลิปสาลิกาหรือจะสู้เรียวปากนุ่มๆ สุขภาพดีได้ ใครอยากมีเรียวปากสวยไว้เรียกผู้ ไปลองหามาใช้กันดู 
แล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะเออ แล้วมาเจอกันใหม่คราวหน้าจะมาแชร์ตัวไหน ฝากติดตามต่อด้วยนะค้า บั๊ย^^...

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
6 พ.ย. 2560 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ย. 2561 เวลา 1:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล