รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ครีมน้ำมันม้าผสมสมุนไพรโสม Super Rich Cream

2 ต.ค. 2560  |  2495   3  

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางนำไอเทมสกินแคร์ตัวหนึ่งมารีวิวให้ดูกันค่ะ ซึ่งนางมีชื่อว่าSuper rich cream ครีมน้ำมันม้า จากแบรนด์Whitist Thailand โดยเขาแอบบอกมาว่านางมีสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันม้า สมุนไพรโสม และเมล็ดองุ่นค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันเลยค่ะ



WHITIST Super Rich Cream ขนาด 30 กรัม
ผลิตจากประเทศเกาหลี (Made in Korea) ซึ่งมีส่วนผสมของ น้ำมันม้า โสมเกาหลี เมล็ดองุ่น ซึ่งทั้ง 3 ส่วนผสมนั้นมีคุณสมบัติมากมาย ที่ช่วยลดฝ้ากระ พวกจุดด่างดำ รอยดำจากสิว รอยแดงจากสิว ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ผิวตึงกระชับ และปรับสีผิวของใบหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้น



เนื้อครีมเป็นสีขาว ดูเข้มข้น ไม่เหนียว หลังจากลองทาลงบนมือจะรู้สึกว่านางชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สำหรับเรื่องของกลิ่น จะมีกลิ่นโสมอ่อนๆและไม่มีน้ำหอมค่ะ


วิธีใช้ ทาครีมบนใบหน้าและลำคอเป็นประจำ เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาประมาณ5-6 วัน รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูจางลง และผิวหน้าดุชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง แต่ไม่ทำให้หน้าเหนียวค่ะ ส่วนตัวแพ็กเกจฟางค่อนข้างชอบนะคะเพราะดูเรียบๆน่าใช้ ที่สำคัญที่สุดคือตัวเนื้อครีม เพราะเนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ตัวนี้ใช้ก่อนแต่งหน้าได้นะคะเพราะนางไม่ทำให้หน้าเรามันเป็นเมือก ส่วนข้อติแอบมีเล็กน้อยสำหรับสาวๆที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมหรือมีส่วนผสมของน้ำหอมนิดหน่อย ซึ่งครีมตัวนี้ไม่ค่ะ กลิ่นนางจะเหมือนรากไม้ เหมือนใบไม้เขียวๆ จริงๆแล้วนางเป็นกลิ่นจากโสมนั่นเอง ก็แล้วแต่คนชอบนะคะ สำหรับฟางแล้วรวมๆถือว่าเป็นครีมที่สาวผิวแห้งใช้ได้โอเคเลยค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับสกินแคร์ดีๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันน้า สุดท้ายนี้อยากจะแนะนำว่าการเลือกครีมที่ดีให้มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวเราดีขึ้น นั้นขึ้นอยู่กับการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวนั้นๆของเราด้วยนะคะ
ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดด
2 ต.ค. 2560 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
12 ต.ค. 2560 เวลา 22:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล