ทรุดเลยค่า เหตุเกิดเพราะความขี้ลืมของตัวเองแท้ๆ

25 ก.ย. 2560  |  368   2  

ลืม ลืม ลืม55555555555555555555 

เป็นเรื่องประจำในชีวิตเราละมั้ง เพราะออกไปข้างนอกทีไรก็ต้องมีของสักอย่างที่ลืมสิ นี่ก็ไปเที่ยวหลายวันจ้า ลืมอะไรเอ่ย โฟมล้างหน้า! เดี๋ยวว นี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรลืมอ่ะ เพราะเราเป็นคนหน้าแพ้ง่าย ไม่ควรใช้สุ่มสี่สุ่มห้า

พอรู้แล้วว่าลืมก็เลยต้องหาซื้อโฟม .. แต่ยี่ห้อที่เราใช้มันไม่มีขายจ้า มันต้องไปซื้อตามเคาน์เตอร์ของมันเท่านั้น เลยต้องหาตัวแทน แล้วเสี่ยงเอา ไหว้พระให้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่งั้นยาวแน่

เดินๆตามเคาน์เตอร์ในห้างก็มี Smooth E White babyface foam นี่แหละเข้าท่าสุด เพราะเป็นตัวเดียวที่ทำมาสำหรับผิวแพ้ง่ายในน้านนน เราก็เลยฮึบแล้วซื้อมาใช้ เพราะยังไงก็ต้องล้างหน้า เราคงไม่สามารถเอาสบู่ล้างได้

พอเอามาใช้ละมันรอดว่ะเว้ยยยย หน้าเราไม่แพ้เลยค่ะ ปกติเราผิวบอบบาง(มาก) ต้องใช้เฉพาะเท่านั้น ตอนใช้ตัวนี้ก็นึกว่าต้องมีบ้าง แต่มันไม่มี แถมมันล้างโอเคเลย หน้าเราไม่ฝืดดดดดดด นุ่มๆเลยค่ะ ไม่อุดตันบนหน้าเราด้วย

แถมเป็นได้ 4 อย่างในหลอดเดียวทั้งโฟมล้างหน้า ไวท์เทนนิ่ง โทนเนอร์แล้วก็บำรุงด้วย ถือว่าก็เป็นโชคดีในโชคร้ายค่ะ ที่ลืมของเก่า แต่ก้ได้ของใหม่ที่ดีกับตัวเองมา





คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ดีค่ะเราก็ชอบ
3 ต.ค. 2560 เวลา 17:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล