รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

21 ก.ย. 2560  |  391   2  
รีวิวครีมกันแดดคุมมัน สวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว
      อากาศร้อน&แดดจ้า หลายๆคนเริ่มชินกับสภาพอากาศบ้านเรากันแล้ว แต่สำหรับใครที่ประสบปัญหาผิวหน้าไม่พร้อม บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนซะเหลือเกิน คงจะต้องหาครีมกันแดดคุมมันพกติดตัวหรือซื้อติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้บ้าง ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า ปัญหาผิวมันเนี่ย ต้นเหตุมันเกิดจากอะไรกันแน่?
ขอบคุณภาพจาก: http://www.cleothailand.com/beauty/68115       
“ปัญหาผิวมันสาเหตุหลักสองสาเหตุด้วยกัน อย่างแรกมาจากภายใน ได้แก่ กรรมพันธุ์ คือมีลักษณะรูขุมขนกว้างส่วนใหญ่คนเมืองร้อนแบบบ้านเราเป็นกันเยอะ เพราะรูขุมขนต้องกว้างเพื่อระบายความร้อนและเจ้าไขมันออกมาเพื่อรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ให้ผิวแห้งตึง และเมื่อผลิตออกมามากเกินไปก็ทำให้ผิวมัน อย่างที่สอง สาเหตุภายนอกส่วนมากจะมาจากอากาศร้อนที่ทำให้รูขุมขนระบายความร้อนออกมาทางผิวหนัง แต่มันไม่ได้มีแค่เหงื่อเท่านั้น ยังมีน้ำมันออกมาด้วยทำให้ใบหน้าของเราดูมันเยิ้ม” นั่นเอง ดังนั้นวิธีการดูแลผิวมันง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำได้เพียง 

 · เลือกเครื่องสำอาง|สารบำรุงผิวที่ไม่มีน้ำมัน ช่วยควบคุมความมัน อย่างการใช้ครีมกันแดดสูตรควบคุมความมัน ที่เป็นกันแดดคุมมันก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่งที่สาวไทยอย่างเราๆขาดไม่ได้เลย       

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ใช้ดีอยากบอกต่อกับ กันแดดคุมมัน นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่มSPF50+ PA+++ หมดกังวลหน้ามันเยิ้ม ด้วยการปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้านจากแสงแดด และยังช่วยใหผิวกระจ่างใส ลดความมันในรูขุมขน อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวสวยมั่นใจ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไป       

นอกจากนี้สำหรับสาวๆที่หน้ามันควรลดเลิกพฤติกรรมซับมันจนเกินพอดี เพราะผิวจำเป็นต้องสร้างน้ำมันออกมาเพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้น จึงสร้างน้ำมันออกมาจำนวนมาก แต่พอเรายิ่งซับผิวให้แห้งผิวก็จะผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้น จึงแนะนำให้ใช้ทิชชู่ซับความมันก็เพียงพอแล้ว

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้แล้วไม่ค่อยคุมมันเลยค่ะ
22 ก.ย. 2560 เวลา 9:27 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล