รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review : กันแดดเบาสบายผิว GREAT SKIN UV PROTECTION SPF 50 PA+++

18 ก.ย. 2560  |  2314   2  
ในปัจจุบันเวลาเราออกจากบ้าน เพื่อไปทำงาน หรือ ทำกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันเราคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอกับแดดเปรี้ยงๆ ที่คอยแผดเผาผิวหนังของเรา ให้มีอาการแสบร้อนหรือไหม้เกรียม หรือแม้กระทั่งอยู่แต่บ้านก็ยังมีแสงUV จากหลอดไฟ หรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่เข้าไปทำร้ายผิวของเราได้เช่นกัน1 ไอเท็มที่เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะปกป้องผิวของเราก็คงหนีไม่พ้น ครีมกันแดด ซึ่งวันนี้ฟอยด์มีครีมกันแดดที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน

GREAT SKIN UV PROTECTION SPF 50 PA+++ 
 ครีมกันแดดเนื้อครีมเนียนละเอียด เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยปกป้องรังสีทั้งUVA และUVBด้วยSPF 50 PA+++ เนื้อครีมเบาบางซึมสู่ผิวหนังรวดเร็ว ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่เยิ้ม ไม่มัน เหมาะกับทุกสภาพผิว


แพ็คเกจมาในกล่องและตัวหลอดสีเงิน ดูหรูหราน่าใช้มากๆ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว มีความชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ค่อยมีกลิ่น ชอบมากเลย ส่วนตัวแล้วจะไม่ชอบครีมกันแดดที่กลิ่นเคมีแรงๆ

เดี๋ยวมาลองที่หน้าให้ดูนะคะ

ลองให้ดูครึ่งหน้าก่อน(ด้านซ้ายในรูป) จะเห็นว่าสีผิวเหมือนเดิมเลย ไม่ทำให้หน้าวอกกันแดดบางตัวจะทำให้ผิวขาวขึ้น พอลงลงพวกรองพื้นก็ทำให้หน้าดูวอก ตัวนี้ใช้ร่วมกับการแต่งหน้าได้สบายเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ชอบเนื้อผลิตภัณฑ์มาก เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวันควบคุมความมันได้ค่อนข้างดี มีค่าSPF สูง กันแดดได้จริง ตากแดดแล้วผิวไม่ไหม้เกรียม ชอบมากค่ะ 

แสงแดดเป็นตัวการทำลายผิวที่สำคัญ ทำให้เกิดผิวหนังไหม้ คล้ำ และรอยเหี่ยวย่นตามมา และอาจเป็นปัจจัยที่เพิ่มความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย อยากให้ทุกคนทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวสวยให้อยู่กับเราไปนานๆนะคะ
การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงจากอันตรายจากแสงแดด เพื่อนๆอย่าลืมหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแดดเป็นเวลานานๆกันด้วยนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
19 ก.ย. 2560 เวลา 23:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน