Bio Essence BN Top

หมดเวลาหน้าหมอง มาลองครีมใหม่กันจ้า

16 ก.ย. 2560  |  1995   4  
สวัสดีคร้าบบ ผม......เอง เจ้าเก่าเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือ มารีวิวครีมใหม่ที่พึ่งได้มาลองเมื่อช่วงต้นเดือนนี้เองครับ พรีPrimaPure (พรีมาเพียว) ยี่ห้อใหม่ที่หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่(ผมเองก็ไม่เคยได้ยินเหมือนกันครับ 555+) แต่พอดีว่าผมเห็นครีมตัวนี้ใน Facebook เพจนึงมาเขามีเล่นกิจกรรมแจกของ เลยลองกดเล่นดูได้นี่มาเป็นของรางวัลครับ สินค้าใหม่ไม่คุ้นตาก่อนลองใช้ก็ขอเข้าไปอ่านข้อมูลใน web ดูก่อน ซึ่งน่าสนใจมากเพราะครีมตัวนี้เป็นครีมรังนก ผมเคยกินรังนกนะครับแต่ก็ไม่ค่อยคุ้นชินกับครีมรังนกเท่าไหร่ แต่เขาว่ากินแล้วดีนะเวลาเจ็บป่วยจะช่วยฟื้นตัว คนเฒ่าคนแก่เขาเชื่อว่ารังนกเป็นเสมือนยาอายุวัฒนะ ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูสุขภาพ ที่สำคัญอีกอย่างกินแล้วผิวดีผิวสวย พอมาทำเป็นครีมผลลัพธ์ก็น่าจะไม่ต่างจากกิน และถ้าใครมีโอกาสได้ลองเข้าไปดูข้อมูลในเว็บPrimaNest ที่เป็นแบรนด์แม่ของPrimaPure เขาไม่ได้มาพูดปากเปล่ามีเอา Report จาก Dermscan แล็บเทสเอกชนชื่อดังของฝรั่งเศสมายืนยันผลลดเลือนริ้วรอย กระจ่างใส และชุ่มชื้นก็มาหมด ตัวที่ผมได้เป็นขนาดทดลองใช้Whitening BIRD NEST Vitamin C Essence ครีมรังนกผสานวิตามินซีเข้มข้น ที่เน้นบำรุงและช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูขาว จางใส ลดเลือนจุดด่างดำ อ่ะๆไหนๆก็ได้ฟรีมา ข้อมูลก็น่าสนใจ น่าเชื่อถือเพราะจริงๆเขามีวางขายทั้งใน King Power,Siam Paragon, Watsons เลยขอเอามาลองรีวิวให้ทุกคนดูกันนะครับ
ตัวกล่องขนาดทดลองจะมีขนาด 6ml.ครับ ตัวกล่องจิ๋วๆ ไม่ใหญ่มาก(ก็มันแค่ 6ml.เองนี่นา) เนื้อครีมเป็นสีใสๆครับ กลิ่นออกแนววิตามินซีๆ สดชื่นหน่อยๆ โดยส่วนตัวผมว่าผมชอบนะในส่วนของเนื้อเจลเวลาทา รู้สึกชุ่มผิวแล้วก็แมทเข้ากับหน้าเหมือนไม่ได้ทาเลยครับ ออกแนวซึมกลืนไปกับผิว แฮปปี้สิครับ ซึ่งส่วนประกอบจากวิตามินซีจากญี่ปุ่นของเขาสามารถใช้เป็นได้ทุกวันเลยครับไม่ทำให้ผิวบาง ลอกเหมือนทาพวกAHA หรือRHA แนวนั้นครับ
อันนี้เป็นผลหลังจากลองใช้ไปได้ 2 วีคนะครับ โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าสีผิวสว่างขึ้นจริงๆ ปกติผมออกแดดแรงนะครับไม่ค่อยได้อยู่ในห้องแอร์ ต้องตรวจงานข้างนอกเจอแดดตลอด ใช้ตัวนี้ผมเลยเชื่อว่ามันค่อนข้างช่วยเรื่องปรับสีผิวได้ดีพอสมควรเลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย เพราะนอกจากครีมตัวนี้ในชิวิตประจำวันผมก็ทาพวกกันแดดตอนเช้าตามปกติครับ เลยคิดว่าเอสเซ้นท์primapure มันช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจากเมื่อก่อนจริงเมื่อสังเกตุด้วยตาเปล่าส่วนท้ายนี้ก็ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้นะครับ หากมีข้อผิดพลาดตรงไหน ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แนะนำติชมได้นะครับ ผมยินดีรับฟัง ปล.ผมให้ 4.5 ดาวนะครับ เพราะว่าชอบตรง ให้ขนาดทอดลองมาเหมือนเล็กน้อยแต่เยอะพอสมควรเลยใช้มา 2 อาทิตย์ยังไม่หมด การทาก็ กด 1-2 หยด ก็ทาได้ทั่วหน้าแล้วครับ คิดว่าน่าจะใช้ได้ทั้งเดือน 55555+

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 ก.ย. 2560 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจังค่ะ
17 ก.ย. 2560 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ย. 2560 เวลา 23:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล