หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ไอเท็มล้างหน้า จาก Neda Organic

15 ก.ย. 2560  |  970   3  

อันยองค่ะซิส!
กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางนำไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้ามาสาวๆกันค่ะ ซึ่งนางเป็นMakeup remover foam สูตรOrganic ที่ทั้งทำความสะอาดเครื่องสำอาง เเละเป็น โฟมล้างหน้าในตัวเดียวกันค่ะ โดยนางเป็นไอเท็มจากแบรนด์ที่มีชื่อว่าNeda Organicและบอกไว้ก่อนเลยสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าจัดๆแต่ขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอนต้องรอดูรีวิวนี้เลยค่ะ ตามฟางมาเลย!



Facial Cleanser & Makeup Remover Foam ปริมาณ100 ml.
นางเป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ (ฝุ่น ควันรถ แสงแดด) ที่อุดตันอยู่ในผิวของเราค่ะ ซึ่งนางยังช่วยทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เติมน้ำให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ที่สำคัญยังมีสกัดจากธรรมชาติ ออแกนิค 100% ด้วยสารสกัดจากBioflavonoids,บล๊อคโคลี่,ว่านหางจระเข้ ที่ช่วย ดูดสารเคมี สารพิษ ดีท๊อกสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด สารหร่ายแดง ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ



นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก หน่อไม้ฝรั่งสีขาว ที่ช่วยเพิ่มคอลาเจนให้ผิว และ ข้าวโพดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว


เจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้นางสามารถล้างเครื่องสำอางได้ทุกอย่าง ยกเว้นมาสคาร่าและอายไลนเนอร์นะคะ เนื่องจากการล้างมาสคาร่าต้องใช้น้ำมันล้างถึงจะออก แต่ตัวโฟมตัวนี้นางไม่มีส่วนผสมของน้ำมันค่ะ ซึ่งจากที่ฟางได้อ่านมาคือนางได้รับการรับรองจากประเทศอิตาลีจากสถาบันBioagricert ว่าสินค้าเราเป็นสินค้าOrganic 100% และได้รับการรับรองจากแพทย์ว่าที่ไม่มีสารอันตรายต่อผิวค่ะ


เนื้อโฟมเป็นฟองนุ่มแบบมูสค่ะ ซึ่งนางจะมีกลิ่นของ น้ำมันมะลิ และกลิ่นของน้ำมันมะกรูด ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายค่ะ


วิธีใช้
สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า เเละ ตอนเย็น ก่อนใช้แนะนำให้เขย่าขวดก่อน แล้วกดเนื้อโฟมออกมา3-4ปั๊ม นวดเนื้อโฟมลงบนผิวหน้า เป็นวงกลม วนไปเรื่อยๆ2-3นาที จนเครื่องสำอางละลายออกจนหมด หลังจากนั้นล้างเนื้อโฟมออกด้วยน้ำเปล่า เช็ดหน้าให้เเห้ง เเละ ทาครีมบำรุงได้ตามปกติค่ะTip: ถ้าวันไหนแต่งหน้าเยอะ หรือ ไปเจอมลภาวะมาเยอะๆ แนะนำให้ล้าง 2-3 รอบนะคะ


ก่อนล้างและหลังล้างจะเห็นว่าเครื่องสำอางนั้นหลุดออกค่อนข้างหมดจดเลยค่ะ ซึ่งในภาพฟางล้างประมาณ2 รอบนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้มาเรื่อยๆประมาณ7-8 วัน ฟางสังเกตได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นและรอยสิวรอยแดงดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อาจเป็นเพราะเราใช้ครีมบำรุงผิวหน้าหลังล้างหน้าเป็นประจำด้วย แต่สิ่งที่ทำให้หน้าดีขึ้นคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี และเหมาะกับสภาพผิว คือตัวช่วยอีกอย่างที่ทำให้หน้าของเราดีขึ้น ส่วนในเรื่องของตัวเนื้อโฟม ตอนแรกฟางแอบขัดใจตรงที่บีบออกมาครั้งแรกนางดูเหมือนเนื้อฟองจะเยอะ แต่พอถูลงบนผิวหน้ากลับกลายเป็นว่าฟองละลายค่อนข้างเร็ว เลยทำให้ต้องกดปั้มใส่มือในปริมาณที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่อะไรมากมาย เพราะส่วนตัวฟางคิดว่า เพราะว่าการที่เนื้อโฟมหนามากๆ เป็นก้อนๆ มันจะทำให้ผิวหน้าของเราเเห้งนั่นเองค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มล้างหน้าที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันน้า ซึ่งฟางคิดว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าหรือหนุ่มๆก็สามารถใช้ได้นะคะ เอาเป็นว่าวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามคะ
16 ก.ย. 2560 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
18 ก.ย. 2560 เวลา 23:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล