รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว Soap Me Snail สบู่เมือกหอยทากญี่ปุ่นสุดฟิน!

15 ก.ย. 2560  |  2405   4  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมาพร้อมกับรีวิวสบู่เมือกหอยทากที่สาวกsnail ต้องชอบมากๆแน่นอนค่ะ ซึ่งนางเป็นสบู่ที่มีชื่อว่าSoap Me Snail จากแบรนด์Soap Meนั่นเอง จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย!


SoapMe Snail ปริมาณ40 กรัม
สบู่ตัวนี้นางเป็นสบู่กลีเซอร์ลีนที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากจากญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งสบู่ตัวนี้นั้นนางอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นและสารสกัดจากต่างประเทศ เช่น วิตามินซี ทองคำ กลูต้าไธโอน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยและจุดด่างดำค่ะ


นอกจากนี้ยังมีวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา และยังมีแร่เงินบริสุทธิ์ ช่วยลดอาการอักเสบและฆ่าเชื้อสิว และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งใน1 กล่องจะประกอบไปด้วยสบู่และเขาแถมตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยค่ะ


ตัวสบู่เป็นก้อนกลมๆ สีทอง ขนาดพอดีมือค่ะ เนื้อฟองนางจะค่อนข้างละเอียดและเหนียวๆเหมือนเมือกหอยทาก หากใช้กับใยตีฟองก็จะทำให้ฟองฟูนุ่มขึ้นไปอีก



วิธีใช้ สำหรับฟางแล้วใช้เหมือนสบู่ล้างหน้าทั่วไปเลยค่ะ แต่ฟางจะชอบใช้สบู่ร่วมกับใยตีฟอง แล้วเอามาล้างหน้า เพราะนางจะให้ฟองที่นุ่มและเยอะกว่าการใช้สบู่อย่างเดียว


ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อฟองนุ่มๆเหนียวๆตามลักษณะของสบู่เมือกหอยทากค่ะ แต่ชอบตรงที่นางฟองเยอะและหนา กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญใช้ได้นานอยู่นะ คิดว่าก้อนนึงน่าจะใช้ได้เป็นเดือนๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือหลังจากล้างหน้าจะมีความรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง ผิวอิ่มน้ำดูมีสุขภาพดีค่ะ ล้างหน้าสะอาดค่ะ พวกเครื่องสำอางล้างยอกๆนางก็ทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีเลย เมื่อใช้ไปสักระยะหนึ่งจะให้ความรู้สึกว่าสิวผดไม่ค่อยมีแล้ว รอยสิวก็ค่อยๆจางๆหายไป หน้าก็กระจ่างใสขึ้น รวมๆแล้วถือเป็นสบู่ที่ใช้ดีมากๆตัวหนึ่งเลยค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มล้างหน้าตัวเด็ด ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จำพวกเมือกหอยทาก แนะนำให้ไปหามาลองใช้กันดูน้า เริ่ดเว่อร์ เอาเป็นว่าฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย><


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจสวยมากเลยค่ะน่าใช้
15 ก.ย. 2560 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากค่ะ
15 ก.ย. 2560 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
18 ก.ย. 2560 เวลา 23:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล