รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ไอเท็มสำหรับคนเป็นสิว!! ที่ราคาชิวๆแค่หลักร้อยแถมหาสอยได้ไม่ยาก

14 ก.ย. 2560  |  3643   6  
สวัสดีคร่า ก่อนอื่นขอเกริ่นซักนิดถึงชีวิตที่ต้องเผชิญความสิวมาตั้งแต่เริ่มวัยรุ่น เราเป็นคนหน้ามีสิวไม่ว่าจะรูปแบบไหนก็สลับกันขึ้นกระจายอย่างสม่ำเสมอ 5555 จนถึงปัจจุบันเลยเข้าใจวิวัฒนาการของน้องสิวเป็นอย่างดี หลายครั้งที่ต้องพึ่งเข็มหมอหลังหาหมอมาก็จะหน้าดีเป็นพักๆ และวนลูปซ้ำกลับมาเป็นสิวอีก อยู่ดีไม่ได้ว่าหมอไม่ดีแต่กระเป๋าตังค์น้องนี้มีงบจำกัดนะคะ เลยต้องพลัดหมุนวนวิธีรักษาสิวแบบอื่นบ้าง จนมาเจอของถูก และดีที่มีอยู่จริงใช้ แล้วสิวหลุดหยุดกระจาย แถมสบายเงินในกระเป๋า วันนี้เลยขอเหมาๆ สิ่งที่ใช้อยู่มาให้ดูกัน

Himalaya Herbals Purifying Neem Face Wash


ประเภท 
โฟมล้างหน้า
สรรพคุณ ตัวนี้เป็นแบรนด์อินเดียสูตรเฉพาะคนเป็นสิว ที่มาจากสมุนไพรและพืชพันธุ์ธรรมชาติ มีส่วนผสมของสะเดาที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิว และขมิ้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวนุ่มเนียน ลดสิวอุดตันที่เกิดจากความมันได้ ปลอดภัยดีไม่มีสารเคมี ช่วยควบคุมความมันได้ด้วย
สิวที่เหมาะ สิวอุดตัน
ปริมาณ : 150 ml
วิธีใช้ บีบเจลลงมือทำให้เกิดฟอง และถูเป็นวงกลมทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า เย็น
ราคา 199บาท
แหล่งซื้อ Eveandboy ,ร้านค้าออนไลน์


Brown Lab Dr. Dreamderm Spot Patch


ประเภท แผ่นแปะสิว
สรรพคุณ ตัวนี้เป็นสินค้านำเข้าเป็นแบรนด์ที่รักษาสิวโดยเฉพาะ ที่ขายดีมากในเกาหลี เป็นแผ่นที่ทำมาจากไฮโดรคอลลอยด์จะช่วยดูดซับของเหลวของสิวที่อักเสบใต้ผิวหนัง ลดบวมลดการอักเสบของสิว ยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะจากภายนอก แผ่นแปะปิดแน่นสนิทมากๆๆ แถมกันน้ำได้ดี มีความบาง และสีของแผ่นกลืนเข้ากับผิวแต่งหน้าทับได้ หรือจะแปะทิ้งไว้หนึ่งคืนเช้าหัวสิวออกหมด รอยแดงน้อย และจางหายไว ตัวนี้แนะนำจริงๆ มันเริ่ดแนะนำใครไปใช้ คือกรีดร้องกับความดีงามกันทุกคน
สิวที่เหมาะ สิวอักเสบ,สิวเสี้ยน
ปริมาณ : 1 กล่องบรรจุ 102 แผ่น
วิธีใช้ ทำความสะอาดบริเวณสิว และลอกแผ่นมาแปะทับลงไป หรือส่วนตัวเราถ้าเป็นสิวอักเสบจะบีบให้หัวเปิดก่อน และค่อยแปะแผ่นทิ้งไว้ 1 คืน ตื่นเช้ามาหัวสิวจะติดมากับแผ่นแปะเลย 
ราคา ปกติ 290 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 249บาท
แหล่งซื้อ Eveandboy , beautrium , Koriico


The Original Mint Julep Hyaluronic Lotion Masque


ประเภท โลชั่น-มาส์ค
สรรพคุณ ตัวนี้เป็นทั้งโลชั่น และมาส์คในขวดเดียว ที่ช่วยลดการเกิดสิวและยับยั้งปัญหาสิวไม่ให้ลุกลาม แถมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้ายืดหยุ่นกระชับ ด้วยส่วนผสมของ Hyaluronate ที่มีอนุภาคเล็กแปรสภาพเหมือนน้ำ ซึมซาบสู่ผิวได้ดี กักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่ม และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่นพวก Tea Tree Oil, Aloe Vera, Mint และ Salicylic Acid ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ยับยั้งปัญหาสิวที่มีอยู่เดิมให้ดีขึ้น
สิวที่เหมาะ สิวอุดตัน
ปริมาณ : 40 ml
วิธีใช้ แนะนำให้ใช้ตอนก่อนนอนหลังล้างหน้า เทโลชั่นลงบนฝ่ามือ และตบเบาๆ แล้วล้างออกในตอนเช้า
ราคา : 169บาท
แหล่งซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ , ร้านค้าออนไลน์


Dermadict Smooth and Acne control


ประเภท เซรั่ม
สรรพคุณ ตัวนี้เป็นเวชสำอางค์ที่มีผู้เชี่ยวชาญรับรอง เป็นเซรั่มที่ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน ช่วยบำรุงผิวที่แพ้ง่าย ลดเลือนรอยแดง รอยดำ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีแอลกอฮอล์
สิวที่เหมาะ : สิวอุดตัน
ปริมาณ : 12 กรัม
วิธีใช้ นวดที่หน้าเบาๆหลังล้างหน้าเช้าเย็น
ราคา : 119 บาท
แหล่งซื้อ Watsons , 7-11 ,ร้านค้าออนไลน์


Oxe Cure Facial Acne Lotion


ประเภท โลชั่นแต้มสิว
สรรพคุณ ตัวนี้เป็นน้ำใสๆใช้แต้มหัวสิวเลยมีส่วนผสมของ Salicylic Acid เร่งผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพลดการอักเสบของสิวได้ดี ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น พร้อมทั้งลดการเกิดรอยดำ สามารถแต้มได้บ่อยตามต้องการ หรือแต้มทับเมคอัพได้ด้วย
สิวที่เหมาะ สิวอักเสบ , สิวอุดตัน
ปริมาณ 5 ml
วิธีใช้ ทาตรงที่เป็นสิว
ราคา : 79 บาท 
แหล่งซื้อ Boots ,Watsons ,ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ , ร้านค้าออนไลน์


Provamed acne spot gel


ประเภท เจลแต้มสิว
สรรพคุณ เป็นเจลแต้มสิวแบบยุบในข้ามคืนด้วยเทคโนโลยี Salicylic Polymerizations Systemที่ทำงานด้วยการควบคุมระบบการนำส่งสาร Salicylic acidให้ถูกปล่อยเข้าสู่สิวอย่างต่อเนื่องและออกฤทธิ์ได้ยาวนานเต็มประสิทธิภาพ Tea Tree Oilช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียควบคุมความมันลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื่นสู่ผิว Defensilช่วยลดการแพ้ระคายเคือง Mucopolysaccharidesช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนเติมเต็มหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้นเรียบเนียนผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดสิวใหม่
สิวที่เหมาะ สิวอักเสบ
ปริมาณ : 10 กรัม
วิธีใช้ ทาตรงที่เป็นสิว
ราคา : 195 บาท
แหล่งซื้อ Watsons , ร้านค้าออนไลน์


เพราะงานสิวมันสำคัญ เลือกใช้ของดีสิวก็จะพลีชีพหายไปแน่นอน เพื่อนๆ คนไหนประสบปัญหาเดียวกัน แนะนำไอเท็มเหล่านี้เลยน้า ลองไปหาซื้อกันดูราคาน่ารัก แถมคุณภาพดีแบบนี้ ต้องลองเองถึงจะเก็ท วันนี้ขอจบรีวิวเท่านี้ และเจออะไรดีๆจะมาแชร์ใหม่บัยยยยย

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราก็ซื้อBrown Lab Dr. Dreamderm Spot Patchมาใช้เหมือนกัน เราว่าเนียนกับผิวดี
14 ก.ย. 2560 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลิงใช้ himalaya เหมือนกันค่ะ แต่กลัวแพ้
14 ก.ย. 2560 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นคนใช้ Himalaya เยอะอยู่เหมือนกัน 
14 ก.ย. 2560 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยใข้ Himalaya นะคะ ไม่แพ้ ล้างสะอาดดีด้วยค่ะ 
16 ก.ย. 2560 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Himalaya น่าลองค่ะ
17 ก.ย. 2560 เวลา 21:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล