รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว เซรั่มน้ำมันมะพร้าว สารพัดประโยชน์ จาก “PINNRA”

10 ก.ย. 2560  |  17820   5  

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางมาพร้อมกับไอเท็มเหนียวๆแต่ไม่เหนียวอย่างที่คิด ซึ่งนางเป็นเซรั่มที่สกัดมาจากน้ำมันมะพร้าวนั่นเอง แต่อย่าตกใจไปว่าขึ้นชื่อน้ำมันต้องไม่โอเคแน่นอน บอกก่อนว่าหลังจากที่ได้ลองต้องเปลี่ยนใจค่ะ เพราะนอกจากนางจะใช้บำรุงผิวหน้าแล้ว ยังใช้บำรุงทั้งผม ทั้งผิวได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นเซรั่มสารพัดประโยชน์ จากแบรนด์PINNRA นั่นเองค่ะ ตามไปดูรีวิวกัน อย่าช้าๆ



PINNARA Coconut oil serum ปริมาณ85 ml.
นางเป็นเซรั่มน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงเส้นผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลดปัญหาผมเสียและแตกปลาย ที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกาย เพื่อให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวกายหอม นุ่ม ชุ่มชื่น ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหลังออกแดดได้อีกด้วยค่ะ


นอกจากนั้นนางยังผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ที่นำเข้าจากอเมริกา และที่มากกว่ามะพร้าว นอกจากนั้นยังมี วิตามินC และE ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึมซาบเข้าสู่ผิวและเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว และยังคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมอ่อนๆจากessential จากธรรมชาติโดยไม่มีกลิ่นหืนและไม่มีพาราเบนค่ะ


เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ไม่ออกกลิ่นมะพร้าวมากออกกลิ่นธรรมชาติและกลิ่นดอกไม้นิดๆ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวอย่างที่คิดค่ะ ทาลงบนผิวแรกจะรู้สึกเหนอะ แต่สักพักนางจะค่อยซึมลงผิว และให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ


วิธีใช้มีหลายแบบ ถ้าใช้กับหน้า สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลยสบายๆ เพราะนางไม่เหนียวค่ะ สาวผิวแห้งแต่งหน้าไม่ติดน่าจะชอบ



นอกจากนั้นยังใช้ทั้งบำรุงผิวแตกแห้งและผมเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้อีกด้วย ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าฟางค่อนข้างประทับใจตัวเนื้อเซรั่มค่ะ ตอนแรกแอบคิดไว้ว่าต้องเหนียวเหนอะสุดพลังแน่ๆ แต่ไม่เลย ซึมเร็วและทาง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆร็สึกสดชื่น พูดถึงเรื่องของปริมาณถือว่าใช้ได้คุ้มอยู่นะคะ ขวดนึงใช้ได้เป็นเดือนเลยทีเดียว หลังใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นทันทีที่ทาค่ะ ส่วนเรื่องผิวรู้สึกว่านางให้แค่ความชุ่มชื้นแต่ใช้ไปนานๆยังไม่เห็นในเรื่องของความกระจ่างใส อาจต้องลองใช้ไปสักระยะนึงก่อนนะคะ เพราะนางไม่ใช่จำพวกครีมทาผิวขาว ซึ่งไว้ฟางจะมาอัพเดตอีกที สำหรับเวลาใช้กับผมถือว่าโอเคเลยค่ะ ผมนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นและลดผมแตกปลายได้ดี รวมๆแล้วถือว่าเป็นไอเท็มที่ใช้ได้สารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบกันน้า คิดว่าเซรั่มน้ำมันมะพร้าวPINNRA จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของสาวๆนะคะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย><

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
จะเหมาะกับคนผิวมันไหมค่ะ
10 ก.ย. 2560 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากคะ 
11 ก.ย. 2560 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ
11 ก.ย. 2560 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น้ำมันมะพร้าวดีจริงค่ะ ใช้ทาผิวแล้วผิวนุ่มมาก
12 ก.ย. 2560 เวลา 22:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล