รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

REVIEW :: พลีชีพ โรลออนระงับกลิ่นกายจากสารสกัดธรรมชาติ จั๊กขาวเนียนไปอี๊กก!

8 ก.ย. 2560  |  2085   2  
วันนี้ขอมาเห่อ + รีวิว โรลออนที่ใช้แล้วชอบมากจนอยากมาแนะนำเลยค่ะ
 เป็นโรลออนจาก TAPROOTS ที่เห็นรีวิวตามทวิตบ่อยมากก
อ่านมาคือช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำได้ดีมาก ลองใช้แล้วปลื้มปริ่มสุดๆ วันนี้เลยมีโอกาสมารีวิวให้ได้ดูกันแบบพลีชีพไปเลย
 ซึ่งตอนนี้จากผิวดำคล้ำมากๆ ขนคุดก็ขึ้นบ่อยๆ เป็นจั๊กขาว เนียนขึ้นเยอะเลยค่ะ จะเป็นยังไงมาดูกันโล้ดด
ไอเทมที่แจนอยากแนะนำกันในวันนี้ก็คือ โรลออนTAPROOTSนี่เอง!!!

โดยโรลออนTAPROOTSมี 2 สูตรด้วยกันค่ะซึ่งจุดเด่นที่แจนชอบใช้ตัวนี้คือ ไม่มีส่วนผสมของครีม น้ำมันเลยค่ะ เลยไม่ทำให้เป็นคราบเหลืองติดเสื้อ ส่วนตัวชอบตรง บางทีขี้เกียจซักผ้า ทิ้งเสื้อขาวไว้ก็ไม่เหลืองนะ ไม่ต้องทิ้งซึ่งดีงามมาก เพราะปกติเสื้อขาวมักมีคราบเหลืองจากโรลออนประจำเลย ซึ่งซักออกยากมาก

ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียด และวิธีใช้ไว้ค่ะ 1 ขวดมีปริมาณ 40ml.เห็นแบบนี้แต่ขวดหนึ่งใช้ได้นานเลยค่ะ

สูตรแรกเป็นขวดสีชมพู เป็นสูตรธรรมชาติค่ะซึ่งจุดเด่นของสูตรนี้ตามที่อ่านมาคร่าวๆ คือ เป็นโรลออนสารส้มสกัด ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมเลยค่ะ แต่จะใส่สารสกัดจากน้ำกุหลาบและสารสกัดจากว่ายหางจระเข้ ซึ่งจะมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ค่ะ ซึ่งใครที่ผิวแพ้ง่าย สูตรนี้น่าจะเหมาะเลยค่ะ


อีกสูตรเป็นขวดสีฟ้า สูตรนี้เป็นสูตรเย็นค่ะคือทาไปแล้วก็จะเย็นๆ คือเหมาะกับวันที่ออกไปข้างนอกอากาศร้อนๆ เหงื่อออกเยอะตัวนี้ ตัวนี้ก็ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอมเหมือนกันค่ะ คือใช้แล้วฟินมากก นางเย็นจริง กลิ่นก็หอมแบบเฟรชๆ หน่อย เหมือนพึ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ เลยค่ะซิส



เปิดฝามาก็จะเป็นแบบหัวลูกกลิ้งใช้งานง่ายค่ะ แถมพกพาง่ายด้วยนอกจากจุดเด่นที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ของเจ้าโรลออนตัวนี้แล้ว ความพิเศษก็คือ ไม่มีส่วนผสมของ "Aluminum Chlorohydrate"ซึ่งอ่านมาคือเป็นสารที่ส่วนใหญ่จะพบในโรลออน ซึ่งเจ้าสารที่ว่านี้ส่งผลต่อสุขภาพระยะยาวเลยค่ะ ก่อให้เกิดมะเร็งเต้านมได้แต่เจ้าตัวโรลออนTAPROOTSไม่มีสารเคมีตัวนี้ผสมอยู่ค่ะ ทางแบรนด์เค้าใช้สารส้มจากธรรมชาติ ซึ่งสามารถระงับกลิ่นตัวได้100%เลยค่ะ
พอลองทาดู คือจะบอกว่าทาแล้วอาจต้องรอนิดหนึ่ง แต่ก็แห้งไวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวไว้เลยค่ะ ซึ่งในน้ำของโรลออนได้ใช้สารบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ เกรดพรีเมี่ยม เข้มข้นนำเข้าจากต่างประเทศ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
10 ก.ย. 2560 เวลา 23:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล