รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หนา นุ่ม เด้ง! ไม่ใช่หนมปัง แต่เป็นเส้นผม กับ 5 ไอเท็ม ที่ช่วยดูแลให้ผมดูเพอร์เฟก!!!

28 ส.ค. 2560  |  2292   3  

สวัสดีจ้าสาวๆ เรารู้นะว่าหลายคนที่กดเข้ามาในกระทู้นี้ ต้องมีปัญหาเรื่องผมๆ แน่นอน555555 ไม่ว่าจะผมร่วง ผมเหม็น ผมหงอก ผมแข็ง ผมทื่อ ผมไม่อยู่ทรง จะบอกว่าเมื่อก่อนเราเป็นทั้งหมดนี้ที่พูดมา แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้ได้หมดไปจากชีวิตเราแล้วค่า เพราะว่าไปตามล่าหาไอเท็มสำหรับผมๆ มาใช้ บอกเลยทุกวันนี้แฟนชอบมาจับ มาลูบ มาดมตลอด(หมายถึงผมนะ อย่าคิดลึก) อ้าวว..อย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

Smooth-E Extra Gentle Purifying Shampoo for sensitive scalp: แชมพู ที่ปลื้มมมมมาก ขวดเดียวเอาอยู่ทุกอย่าง!

สรรพคุณ: แชมพูเวชสำอางรักษาผมร่วงจากปัญหาหนังศีรษะและหนังศีรษะอักเสบ ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะและบำรุงเส้นผม สูตรอ่อนโยนปราศจากสารSLS , ซิลิโคน, พาราเบนไม่มีแอลกอฮอล์ ที่เป็นสาเหตุของการแพ้ และทำให้ผมหลุดร่วง ซึ่งตัวนี้มีLiquid Crystal Technology ที่กักเก็บActive Ingredients Climbazole , Zinc pyrithione one และNatural Extract ต่างๆ เช่นOrganic argan oil ที่อุดมไปด้วยOmega 3 , 6 และ 9 ทำให้รากผมแข็งแรงขึ้น ผมสุขภาพดี ไม่มีรังแค ลดการหลุดร่วง ลดความคันและขุยได้ดี

หลังใช้: โหยยยยยยย…ผมมันนุ่ม เรียงตัวตรง และกลิ่นหอมมากกกกก อันนี้คือความรู้สึกหลังใช้ทันทีนะ(ไม่ได้หอมแบบกลิ่นแชมพูทั่ว แต่มันหอมทั้งๆที่มันเป็นแชมพูเวชสำอาง คือเคยใช้ยี่ห้ออื่นที่ช่วยแบบเรื่องเดียวกัน แล้วมันเหม็นพวกสมุนไพรมาก ทนใช้ต่อไม่ได้) เนื้อเข้นข้น และพอใช้ไปสัก 2 อาทิตย์ รู้สึกได้ว่ารังแคมันลดลง แล้วตอนสระผม หรือตอนหวี ผมก็หลุดร่วงน้อยลงด้วย และอาการที่ชอบคันหัวก็ลดลง เพราะเมื่อก่อนชอบเกาหัว จนเพื่อนทักว่าเป็นเหาหรือป่าว ซึ่งตอนนี้รู้ละว่าเกิดจากอาการแพ้ของแชมพูตัวนั้น แต่ตอนนี้อาการแบบนี้หายไปละจ้า


LOLANE Hair Treatment For Day & Damaged Hair : ทรีทเม้นท์สุดเลิฟ ช่วยชีวิตผมฟู

สรรพคุณครีมหมักผม ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับเรียบลื่นมีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย แตกปลาย กลิ่นหอมติดผมยาวนาน และล้างออกง่าย ทำให้ผมกลับมานุ่มสลวย ชุ่มชื้น แข็งแรงมีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

หลังใช้ตัวนี้หอมดี เนื้อเข้มข้นมากกกก จะใช้หลังจากสระผมเกือบทุกครั้ง ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก เงา ตอนเป่าผมแบบยังไม่ใช้เครื่องหนีบ รู้สึกว่าผมไม่ฟู ไอเลิฟมากค่า


Caring Hair & Scalp Treatment Mask: ตัวช่วยที่ไม่อยากผมหงอกก่อนวัย วัยย วัยยย

สรรพคุณ: เป็นทรีทเม้นท์สูตร ชะลอผมหงอกก่อนวัยArgan oil 100%และPeptide ลิขสิทธ์เฉพาะ ช่วยสร้างเม็ดสีผมในผมหงอกก่อนวัยจากการถูกทำลาย หลังใช้เส้นผมคงความดำ ผมดูแข็งแรง มีสุขภาพดี เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 

หลังใช้: ตัวนี้เราจะใช้แค่อาทิตย์ละครั้ง เพราะว่ากลิ่นค่อนข้างแรงเอาเรื่องอยู่ คือไม่ปลื้มเรื่องกลิ่น แต่ละครั้งต้องทำใจก่อนหมักผม5555 แต่หลังใช้ไปสักเรื่อยๆ ที่กระปุกที่2 ละ ผมก็ดูหงอกน้อยลง(ต้องใช้เวลานะ) ซึ่งปกติต้องถอนผิมหงอกเกือบทุกวัน


Lucido-L ARGAN OIL: ตัวช่วยให้ผมหอมแบบไม่มีสาเหตุ

สรรพคุณ: น้ำมันสกัดมาจากผลของต้นอาร์แกน ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ช่วยให้ผมพลิ้วสลวยและเปล่งประกายอย่างมีมิติ ให้ความรู้สึกที่เบาสบายดุจขนนก ป้องกันมลภาวะจากแสงแดดและฝุ่นควัน ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ และยังช่วยป้องกันมลภาวะจากแสงแดดและฝุ่นควัน

หลังใช้: ตัวนี้จะเป็นออยล์ใสๆ พอสระผมเสร็จ ก็จะบีบตัวนี้มาใส่ผม1 ปั๊ม พอ และจะไดร์หรือหนีบต่อก็ตามแต่ แต่ผมเราก็ยังจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบกลิ่นวานิลลา ผมลื่น ไม่แห้ง ดูเงางาม เด้งๆ สุขภาพดีจริงๆค่า 


Liese juicy shower : อยากผมหอม ไม่พันกันระหว่างวัน ต้องตัวนี้

สรรพคุณ : สเปรย์ทรีทเมนท์จากสารสกัดมิกซ์เบอร์รี่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นถึงภายในของผมที่ แห้งเสีย

หลังใช้ : ตัวนี้เราใช้สลับกับตัวที่เป็นออยล์ข้างบนนะ ขึ้นอยู่กับว่าตัวไหนอยู่ใกล้มือก็จะหยิบตัวนั้นมาใช้ 55555 เป็นแบบสเปรย์ ใช้ง่ายดี ไม่เลอะมือ แต่ตัวนี้จะให้กลิ่นแบบเบอร์รี่อ่อนๆ แต่กลิ่นไม่ค่อยติดผมเท่าไหร่ ตัวนี้สระผมแล้วก็ฉีด / หรือจะฉีดหลังทำผมเสร็จแล้วก็ได้ ใช้แล้วรู้สึกว่าระหว่างวันผมไม่ค่อยพันกัน แบบเอามือสางผมได้ ไม่ติด


Liese Super hard : ผมอยู่ทรง พริ้วตามลม จัดทรงดี ไม่มีโป๊ก

สรรพคุณ: เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผม เพื่อจัดอยู่ในทรงที่ต้องการ ไม่ทำให้หนียวเหนอะหนะ ถ้าอยากให้ช่วยเพิ่มวอลุ่ม โดยฉีดไปที่ด้านในของเส้นผมและโคนผม/ ถ้าอยากให้จัดทรงผมใหเรียบ ให้ฉีดไปที่บริเวณปอยผมที่ยื่นออกมา

หลังใช้: ตัวนี้จะฉีดตอนผมแห้ง ซึ่งผมเราจะประมาณประบ่า เวลาหนีบเราก็จะงุ้มปลายเข้า เสร็จแล้วก็จะฉีดตัวนี้ให้ทั่วหัว และเน้นตรงปลายอีกนิดหน่อย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะ บอกเลยว่านางทำให้ผมเราอยู่ทรงได้ทั้งวัน แบบไม่แข็งทื่อ ผมดูพองๆ ดูมีวอลลุ่ม สะบัดผมทางไหนก็เด้งๆ55555


อะอันนี้เรารูป Before & After ให้ดู
เป็นยังไงกันบ้างงงงง กับไอเท็มที่ช่วยพิชิตให้ผมของเรากลับมา หนา นุ่ม เด้ง น่าจับ น่ามองอีกครั้ง แต่ตัวช่วยหลักๆที่ทำให้ผมสุขภาพดี หน้า นุ่ม จะอยู่ที่ตัวแชมพู คือต้องไปสอยมาลองกัน แล้วจะรู้เลยว่า เหมือนผมเราได้เกิดใหม่อีกครั้ง55555 เพราะมันได้ทั้งบำรุง ฟื้นฟู และจัดทรงแบบถูกจุด ถูกใจจริงๆ วันนี้ไปก่อนเน้อ บายจ้า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2560 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวค่ะ
29 ส.ค. 2560 เวลา 20:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล