รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว Fuori ครีมปลาดาว จากเกาหลี หน้าสวยใส ไร้รอยสิว

17 ส.ค. 2560  |  1943   3  

อันยองค่ะซิส!
ครั้งนี้ฟางนำไอเท็มสกินแคร์ตัวใหม่มาอวด พร้อมกับรีวิวให้สาวๆได้ดูกันค่ะ ซึ่งนางเป็นครีมที่มีส่วนผสมจากปลาดาว โอ้ว! ฟังแค่นี้ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว และนางเป็น ครีมปลาดาวจากประเทศเกาหลี ของแบรนด์fuori นั่นเอง อยากรู้ก็ตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


ครีมปลาดาวเกาหลี
แบรนด์เคลม โดยเจ้าครีมตัวนี้นางมีสารสกัดจากเซลล์ของปลาดาวค่ะ ซึ่งปลาดาวนั้นสามารถงอกชิ้นส่วนที่เสียไปได้ และปราศจากรอยแผล ซึ่งปลาดาวยังมีโปรตีนและคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบเนื้อเยื่อถึง 50% ทำให้แบรนด์นี้ได้มีการใช้สารสกัดจากปลาดาวมาเป็นส่วนผสมในครีมค่ะ


ซึ่งฟางแอบเห็นว่ามีตราเครื่องหมายsamsung ด้วย คล้ายกับเป็นเครื่องหมายการันตี ประมาณว่าครีมนี้ได้มาตรฐานอะไรทำนองนั้นค่ะ


ที่สำคัญแบรนด์ยังเคลมอีกมาว่า ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้เทียบเท่าการ ฉีดคอลลาเจนเข้าที่ผิวSF Collagen ยังมีสรรพคุณเหมือนกับRetinol แต่ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวไหม้ แดง อักเสบ ลอก ช่วยบำรุง รักษาอาการอักเสบ ไหม้ แดง ลอก ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้าได้ดี ผลัดเซลล์ผิว ผิวพรรณสวยขึ้น ผิวเต่งตึง ยืดหยุ่น ผิวจะดูเด็กขึ้น และเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก


ตัวแพ็กเกจนั้นดูดี ดูแพงมากมาย ซึ่งเป็นกระปุกแบบหมุนๆค่ะ


สำหรับเนื้อครีม ฟางคิดว่าแบรนด์นี้เขามีจุดเด่นที่เนื้อครีมเป็นแบบWater Jelly Cream เพราะนางเป็นแบบน้ำๆค่ะ นุ่มเนียน ชุ่มชื้นดีค่ะ


วิธีใช้ ก็เหมือนครีมบำรุงทั่วไปเลยค่ะ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็ทาครีมทุก เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นต้องขอชมเรื่องแพ็กเกจที่เขาออกแบบมาได้สวยงามน่าใช้ดีค่ะ ส่วนตัวเนื้อครีมนั้นค่อนข้างทาง่าย เกลี่ยง่าย เพราะนางเป็นน้ำๆ และกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ทันทีจะรู้สึกว่าผืวนุ่ม ชุ่มชื้น ยิ่งเวลาที่ผิวลอก หรือผิวแห้งและขาดการดูแล จะช่วยได้มากเลยทีเดียวค่ะ หากจะทาก่อนแต่งหน้า แนะนำว่าให้ใช้ในปริมาณที่พอดีค่ะ เพราะผิวอาจจะชุ่มชื้นไป ทำให้หน้ามันได้ เพราะส่วนมากฟางจะทาบำรุงก่อนนอนมากกว่าค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นครีมที่สาวผิวแห้งหรือสาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ดีเลยค่ะ




เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ น่าใช้ใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าวันนี้ฟางขอตัวไปบำรุงหน้าก่อนนะคะ ไว้บทความหน้าจะมีอะไรมารีวิวนั้น ไว้รอติดตามกันน้า บ๊ายบาย>,<





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แพคเกจน่ารักมากเลยคะ
18 ส.ค. 2560 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้อ่ะ
19 ส.ค. 2560 เวลา 0:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล