Bio Essence BN Top

อยากผิวขาวเนียนธรรมชาติต้องทำยังไง ปฏิวัติผิวด้วยสครับเกลือขัดผิวขาว

15 ส.ค. 2560  |  463   3  
        
       อยากมีผิวขาวสวยแบบธรรมชาติ แต่ไม่รู้จะทำไง “ใช้ครีมบำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ผิวขาวสักที” ลองสครับผิวดูบ้างสิคะ เพราะการสคลับผิวก็มีความสำคัญไม่แพ้การใช้ครีมบำรุงผิวเลยค่ะ หลักๆ ของการสครับผิวก็เพื่อกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวหนังของผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพออก และช่วยเผยผิวใหม่ที่เนียนละเอียดขึ้น ช่วยให้การบำรุงล้ำลึกไปถึงชั้นผิว การสครับผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส ที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ
     สครับเกลือขัดผิวขาวสูตรพิเศษ อุดมไปด้วยด้วยส่วนผสมของ โปรตีนน้ำนม คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนด้วยเนื้อครีมสครับที่มีเนื้อเนียนเม็ดสครับละเอียด อ่อนนุ่มไม่ระคายเคืองต่อผิวช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม กระชับ น่าสัมผัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวของหนังชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สาเหตุของผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ เผยผิวใหม่ที่เนียนใสยิ่งขึ้น

     วิธีสครับผิวด้วยBeauty Cuisine Milk Salt Scrub      หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ช่วงที่ผิวกำหลังหมาดๆ ใช้สครับเกลือขัดผิวขาวผสมกับน้ำเล็กน้อย เพื่อช่วยให้เกลี่ยลงบนผิวง่าย จากนั้นเอามาสครับให้ทั่วผิวกาย ใช้ฝ่ามือวนให้ทั่วเน้นขัดบริเวณจุดแห้งกร้านด้านเป็นพิเศษ การสครับไม่ต้องกลัวจะบาดผิวนะคะ เพราะเนื้อสครับเนียนละเอียดมากๆ ไม่ระคายเคือง จากนั้นเราก็ทิ้งไว้สัก 5-10 นาที เพื่อให้ส่วนผสมที่เป็นโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ซึมเข้าสู่ผิว พร้อมทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของนม ช่วยให้เราเพลิดเพลินเวลาขัดได้ดีเชียวค่ะ

     เมื่อขัดผิวเสร็จแล้ว ให้ล้างน้ำให้สะอาด แล้วซับด้วยผ้านุ่มๆ จะสัมผัสได้ว่าผิวมีความนุ่มลื่น ขาวใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมน้ำนมติดอยู่บนผิวนานมากๆ จากนั้นก็บำรุงโดยการใช้ครีมบำรุงผิวให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ      

     รับรองว่าสาวๆคนไหนได้ลองBeauty Cuisine Milk Salt Scrub ตัวนี้จะต้องติดใจจนมีกระปุกที่สอง สาม ตามมาอย่างแน่นอนพบกับเคล็ดลับความสวยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/beautymarketfanpage/

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆ
15 ส.ค. 2560 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราว่าใช้เกลือขัดมันบาดผิวอ่ะตอนนี้ใช้เป็นสครับมะขามในเซเว่น49บาทกระปุกสีขาวเนื้อเนียนดีนะไม่บาดเหมือนเกลือ
25 ก.ย. 2560 เวลา 16:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล