หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิวน้ำหอม 5 กลิ่น 5 สไตล์ เปลี่ยนลุคที่ใช่ และกลิ่นที่ชอบ!

6 ส.ค. 2560  |  1854   6  

อันยองค่ะซิส!
หัวข้อรีวิวของเราในวันนี้ค่อนข้างจะพิเศษหน่อย เพราะนานทีปีหนจะหยิบยกเอาน้ำหอมในกรุที่มีอยู่มารีวิวกัน ซึ่งนางเป็นน้ำหอมที่มีชื่อว่าlittle vy ซึ่งนางมีด้วยกันทั้งหมด5 กลิ่น ตามสไตล์สาวๆที่แตกต่างกันไปค่ะ


น้ำหอมLITTLE VY ตัวนี้ นางเป็นน้ำหอมกลิ่นแฟชั่นค่ะ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือสาวออฟฟิตวัยทำงาน ซึ่งแบรนด์นั้นเคลมเอาไว้ว่าใช้น้ำหอมคุณภาพดี ติดทนนาน กลิ่นใกล้เคียงกับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาที่สามารถซื้อใช้ได้




เริ่มจากกลิ่นแรก มีชื่อว่า MILD แพ็คเกจมาในรูปแบบกล่องสีเขียวอ่อนค่ะ ซึ่งเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับผู้หญิง ลักษณะกลิ่นจะออกกลิ่นผลไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น สไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยว สาวร่าเริงสดใสค่ะ




กลิ่นSunshine แพ็คเกจมาในกล่องสีชมพูสดใส เหมาะกับผู้หญิง กลิ่นหวานอ่อนๆ หอมหวานคล้ายๆดอกไม้เลยค่ะ เหมาะกับสาวสไตล์คุณหนูและสาวหวานมากๆ




กลิ่นAqua แพ็คเกจมาในรูปแบบกล่องสีฟ้าดูสบายตา ซึ่งนางเหมาะกับทั้งชายและหญิง เรื่องของกลิ่นจะให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น สบายๆเย็นๆ เหมาะกับวันสบายๆไม่เร่งรีบ สาวๆสายชิว ชิคๆ แบบฟางนั้นเหมาะมาก55




กลิ่น Smart แพ็คเกจสีน้ำเงิน เหมาะกับผู้ชายหรือผู้หญิงเท่ห์ๆ ทะมัดทะแมง เพราะนางเหมาะกับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ เพราะของนางจะให้ความรู้สึก กลิ่นสุขุม สงบ เป็นผู้ใหญ่ สไตล์หนุ่มสาวอบอุ่น และหนุ่มสาวเท่ห์ นั่นเองค่ะ





กลิ่นสุดท้ายมีชื่อว่า Sexy ซึ่งแพ็คเกจมาในกล่องสีม่วง สำหรับน้ำหอมกลิ่นนี้นางเหมาะกับผู้หญิงค่ะ ลักษณะกลิ่นนางจะหวานนุ่ม ให้ความรู้สึกเป็นสาวลึกลับ น่าค้นหา สไตล์สาวแดนท์นั่นเอง


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มน้ำหอมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ จะว่าไปการเลือกน้ำหอมก็เหมือนการเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนนั่นแหล่ะค่ะ เลือกคนที่เข้ากับเราได้ น้ำหอมก็เช่นกันน้า เอาเป็นว่าวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายคร้า><



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจจังค่ะ หาซื้อได้ที่ไหนคะ อยากลองกลิ่นบ้าง
6 ส.ค. 2560 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
7 ส.ค. 2560 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสน
9 ส.ค. 2560 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ*-*
25 ก.พ. 2561 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ*-*
25 ก.พ. 2561 เวลา 12:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล