หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว 2 ไอเท็มผิวกระจ่างสดใส จาก PNG

2 ส.ค. 2560  |  1209   2  

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันวันนี้แน่นอนว่าฟางมีไอเท็มเด็ดๆมารีวิวกันอีกเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมกับ2ไอเท็ม สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและครีมกันแดด จากแบรนด์PNG นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูรีวิวกันเลย!


แพ็กเกจน่ารักน่าใช้ทั้งสบู่และครีมเลยค่ะ


PNG GLUTA GINSING SNAIL SUPER WHITE SOAP
แบรนด์เคลมมีคุณสมบัติ ซ่อมแซม ฟื้นฟู และ เสริมสร้างคอลลาเจน มีกรีเซอร์รีนคุณภาพเกรดA แลมีะส่วนประกอบหลักๆ คือ1.โสม มีสารสำคัญที่ชื่อว่าginsenosides มีสรรพคุณในเรื่องanti-aging และฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโสม2.เมือกหอยทากทองคำ (Golden Shell Mucin )เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวตึง กระชับ ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และช่วยรักษาสิว3.กลูตาไธโอน (glutathione) ทำให้สีผิวเรียบเนียนขึ้นสรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยให้ ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว สดชื่นมีชีวิตชีวา รูขุมขนกระชับ ป้องกันการเกิดสิวและฝ้า เสริมสร้างคอลาเจน และทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน


วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย

ความรู้สึกหลังใช้
ต้องบอกว่าเริ่มแรกเลยคือประทับใจในเรื่องของกลิ่นค่ะ เพราะเป็นสบู่ที่มีกลิ่นค่อนข้างหอม แอบรู้สึกคล้ายๆกลิ่นพีชๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นดี อีกอย่างที่ฟางชอบคือนางเป็นสบู่ที่มีฟองละเอียดคล้ายๆวิปโฟมเลยค่ะ ฟองนุ่ม ซึ่งหลังจากล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งและรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นด้วย


Png ครีมกันแดด ไข่มุกกลูต้า
แบรนด์เคลม
"ครีมไข่มุก" เนื้อครีมที่ต่างจากครีมกันแดดทั่วไป ใช้ได้2-3 เดือน บางคน4 เดือน เราเป็นมากกว่าครีมกันแดด บำรุงเข้มข้น ของตัวบำรุงก็ไข่มุกเจ้าแม่แห่งความงาม กลูต้าปรับสีผิว เมือกหอยทาก เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปกปิด เรียบเนียน แห้งสบาย ปรับผิวให้ เงาใส ผ่องนาน12 ชม. สีไม่ดรอป ไม่หมอง ทำให้ดูสดใจ ปกปิดเรียบเนียน กันน้ำกันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ปกป้องแดด รังสีทั้งUVA & UVB สูตรผิวแพ้ง่ายมาก ใช้ได้แม้ผิวเป็นสิว ไม่อุดตันเหมือนกันแดดทั่วไป


เนื้อครีมเป็นสีเนื้ออ่อนๆ กลิ่นหอม และเกลี่ยง่าย


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทาก่อนออกแดด หรือทาบำรุง เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับฟางแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างออกไปทางขาวค่ะ เลยทำให้รู้สึกว่าเนื้อครีมเข้ากับใบหน้าดี ไม่ขาววอกจนเกินไป หากเป็นสาวผิวแทนแนะนำว่าใช้ในปริมาณน้อยๆหน่อยก็จะพอดี ส่วนตัวชอบตรงที่นางช่วยปรับผิวขึ้นมาหนึ่งระดับ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวดี ไม่วอก ไม่เป็นชั้นๆ รู้สึกว่ากลมกลืนไปกับผิวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมารีวิววันนี้ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆที่กำลังตามหาครีมกันแดดและสบู่ล้างหน้าที่ดีแต่ราคาไม่แพง เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะมีอะเด็ดๆมาอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบายคร้า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
3 ส.ค. 2560 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล