หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว Sanctuary Spa มาทำสปากันเถอะ!

25 ก.ค. 2560  |  5057   4  

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้มาในหัวข้อเปิดกรุกันอีกแล้ว ซึ่งบอกเลยว่านานๆทีจะมาเปิดกรุให้ดู เพราะอเท็มที่ฟางมีนั้นมันเยอะถึงเยอะมาก! ครั้งนี้ฟางมาเปิดไอเท็มสปาที่ฟางใช้แล้วประทับใจค่ะ คือเราอยู่แต่บ้าน ไม่ต้องไปทำถึงร้านก็สามารถผ่อนคลายได้ ประหยัดทั้งเวลาและประหยัดทั้งเงินนั่นเอง ฉะนั้นตามฟางมาดูกันเลยค่ะ ว่าไอเท็มของSanctuary Spa นั้น ฟางมีอะไรบ้าง ตามมาโลด!


นี่คือไอเท็มเด็ดๆทั้ง7ตัวที่ฟางมีอยู่ค่ะ ซึ่งมีทั้งโฟมล้างหน้า โคลนพอกหน้า คลีนซิ่ง และอื่นๆแบบครบเครื่องมาก


Sanctuary spa White Lily & Rose Body Wash 250ml
แบรนด์เคลมเจลอาบน้ำอุดมด้วยมอยซเจอร์บีด ที่จะแตกตัวบนผิวและทิ้งไว้ซึ่งความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวสวยสะอาด นุ่มนวล และหอมหวลจากกลิ่นดอกไม้ที่คัดสรรมาเฉพาะ


Sanctuary spa Body Moist Spray 150ml
แบรนด์เคลมสเปรย์น้ำมันบำรุงผิว เนื้อบางเบา จากน้ำมันอัลมอนด์ แลโจโจ้บา ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวในทันที และปกป้องพร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินอี


SANC CLEANSE - Foaming Micellar Cleansing Water 200 ML
แบรนด์เคลมโฟมล้างเครื่องสำอางเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ ซึ่งทำหน้าที่เสมือนแม่หล็กดูดจับสิ่งสกปรก อย่างอ่อนโยน และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่มและสุขภาพดี ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน


SANC CLEANSE - Radiance Exfoliator 100ML
แบรนด์เคลมผลิตภัณฑ์ขัดผิวหน้า เพื่อคืนความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของเมล็ดแอปริคอตและเมล็ดองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวพร้อมด้วยสารสกัดจากฟักทอง สัปปะรด และมะละกอ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน


SANC CLEANSE - Warming Detox Charcoal Wash 100ML
แบรนด์เคลมเจลล้างหน้า มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ขจัดสิ่งอุดตัน รูขุมขนและช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดน้ำมันส่วนเกินให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน


SANC CLEANSE - 5Minute Thermal Detox Mask 100ML
แบรนด์เคลมผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้าเข้มข้น มีส่วนผสมของถ่านชาโคล ช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย และสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง สารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ไม่มีสารพาราเบน


ตัวนี้เป็นตัวที่ฟางค่อนข้างใช้บ่อยๆค่ะ ปกติจะใช้พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ5 นาที แล้วล้างออก ซึ่งตัวนี้ฟางไม่ใช้ทุกวันนะคะ จะใช้แค่อาทิตย์ละ2-3ครั้ง


ความรู้สึกหลังใช้
หลังทิ้งไว้สักพักแล้วล้างออก จะรู้สึกว่าผิวสดชื่น สะอาดและกระจ่างใสพอสมควรเลยค่ะ ตัวนี้อย่างที่บอกว่าฟางค่อนข้างประทับใจและใช้บ่อย เนื่องจากว่าปกติก็เคยใช้พวกดีท็อคซ์ มาส์ก มาค่อนข้างหลายแบรนด์ ซึ่งฟางเป็นคนชอบมาส์กแบบอุ่นๆค่ะ เคยใช้แบรนด์หนึ่งอยู่สักระยะก้ถือว่าชอบตัวนั้น เพราะเวลาทาลงผิวแล้วจะอุ่นๆทำให้ผ่อนคลาย แต่พอมาลองใช้ของSanctuary Spa รู้สึกว่านางค่อนข้างอุ่นๆร้อนๆกว่า ทำให้รู้สึกว่าใช้ตัวนี้ประทับใจกว่านั่นเอง รวมๆแล้วถือว่าดีเลยค่ะ มีกลิ่นชาโคลอ่อนๆ เนื้อโคลนก็เนียนละเอียดดี เริ่ดอยู่นะตัวนี้


Sanctuary spa Hot Sugar Scrub 550G
สครับน้ำตาลบดละเอียด เพื่อขัดผิวชั้นนอกออกอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของ ซีโอไลต์ เป็นตัวทำให้เกิดความร้อนเมื่อสัมผัสผิว ให้รูขุมขนเปิดกว้าง ดินขาวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างลึกล้ำ พร้อมทั้งเคลือบบำรุงผิวด้วยน้ำมันจากดอกส้ม


เป็นอีกตัวหนึ่งที่ฟางชอบใช้เช่นกันค่ะ ฟางจะใช้คู่กับตัวมาส์กโคลนไปเลย เรียกได้ว่าสปาทีเอาให้ทั่วทั้งหน้าและผิว555 สำหรับวิธีใช้ก็เหมือนสครับทั่วไปค่ะ ใช้หลังอาบน้ำขณะผิวเปียก แล้วใช้สครับขัดทั่วร่างกาย(ยกเว้นใบหน้านะคะ) จากนั้นก็ล้างออกค่ะ


ข้างที่ขัดกับข้างที่ไม่ได้ขัด จะสังเกตว่าข้างที่ขัดทิ้งไว้นั้นกระจ่างใสขึ้นมาในระดับนึง แต่ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก ในเรื่องของสครับคิดว่านางทำออกมาได้ดี ซึ่งปกติฟางไม่เคยใช้สครับผิวแบบอุ่นมาก่อน(เพราะเคยใช้แต่กับหน้า) แต่พอเจอสครับขัดผิวแบบนี้ก็รู้สึกว่าผ่อนคลายไปอีก เพราะหลังจากที่สัมผัสลงบนผิวจะให้ความรู้สึกร้อนๆ ตอนแรกแอบติที่นางร้อนไปนิด แต่พอขัดไปสักพักนางจะค่อยๆเย็นลงค่ะ ถือว่าเป็นสครับที่ค่อนข้างประทับใจค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มเปิดกรุสปาส่วนตัวของฟางในวันนี้ หวังว่าสาวๆคงจะชอบน้า บอกเลยว่าเริ่ดทุกตัวค่ะ ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบายค่ะซิสสสสสส!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ 
25 ก.ค. 2560 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลย
26 ก.ค. 2560 เวลา 21:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริศอะ
8 ม.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล