รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว TAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP ครบเครื่องเรื่องผิวสะอาด

10 ก.ค. 2560  |  1663   3  

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบล้างหน้าด้วยสบู่ วันนี้รับรองว่าพลาดไม่ได้กับบทความรีวิวที่ฟางนำมาฝากกันในครั้งนี้ ซึ่งนางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าในรูปแบบของสบู่ที่มีชื่อว่าTAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ฉะนั้น ไม่รอช้า ตามฟางมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


แบรนด์เคลม
TAMANU OIL ENZYME NATURAL SOAP ปริมาณ100g.ครบเครื่องเรื่องผิวสะอาด มิติใหม่ที่น่าอัศจรรย์ จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดีขจัดปัญหาผิวไปพร้อมการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยพลังธรรมชาติน้ำมันทามานู อัดแน่นเอนไซม์และพืชสกัดนานาพรรณ ให้คุณค่าการทำความสะอาดล้ำลึก ขจัดปัญหา ให้การบำรุง ฟื้นฟู ปกป้อง พร้อมพลังคริสตัลเอนไซม์ออกฤทธิ์รวดเร็ว ฉับไว สลาย ดึง ดัก จับสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี เพื่อผิวสวยอย่างไร้ขีดจำกัด


สรรพคุณและส่วนผสมหลักๆ
-เป็นสบู่เอนไซม์ ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมาทานูบริสุทธิ์ (ต้านอนุมูลอิสระ ต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบและเสริมการฟื้นฟู) และสารสกัดธรรมชาตินานาพืชพรรณรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ออกฤทธิ์รวดเร็ว ฉับไว ช่วยสลาย ดึง ดัก จับสิ่งสกปรก เครื่องสำอางความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ-เป็นสบู่กลีเชอรีนคุณภาพสูง ใช้กระบวนการผลิตด้วยไขมันจากพืช เน้นความอ่อนโยนต่อผิว ให้ความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีธรรมชาติ-ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทิ้งคราบสกปรกให้ติดค้างรูขุมขน ไม่ก่อการอุดตัน ไม่ทำให้ผิวบางนอกจากนั้นยังช่วย ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ผื่นคันและกลิ่นกาย สมานผิวอักเสบ ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น รักษาความยืดหยุ่นของผิว ไม่แห้งตึง



เนื้อฟองสบู่
เนื้อละเอียดคล้ายๆวิปโฟมค่ะ ที่ฟางค่อนข้างชอบเพราะเนื้อค่อนข้างนุ่ม กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ รวมๆแล้วถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ทำสบู่ออกมาได้ดีค่ะ


วิธีใช้
เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพที่ดี ลูบไล้สบู่ให้เกิดฟองละเอียดหนานุ่ม ฟอกลงบนผิวหน้า นวดเบาๆ 30-60 วินาที (ไม่ต้องฟอกค้างทิ้งไว้) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น.ผิวบอบบางแพ้ง่าย แพ้สารเคมี มีสิวทุกประเภท : นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า 20-30 วินาที (ไม่ต้องฟอกทิ้งไว้).ล้าง 2 รอบ สะอาดล้ำลึก (ใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิว) หรือตามความมันมากน้อยของเครื่องสำอางที่ติดใบหน้า.ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายมากถึงมากที่สุด แนะนำทดสอบการแพ้กับผิวในบางจุดก่อนการใช้


ความรู้สึกหลังใช้
ฟางทดลองใช้ตั้งแต่วันที่15/6/2560 จนถึงตอนนี้เกือบๆ20วันแล้วค่ะ ต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวหน้าในระหว่า10วันนั้น ฟางใช้สบู่และครีมบำรุงตัวอื่นๆรวมกันด้วย ก็เลยได้ผลลัพท์ออกมาค่อนข้างน่าพอใจ ผิวดีขึ้น สิวและรอยสิวค่อยๆจางลงค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสค่อนข้างเห็นได้ชัด หลังล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้ง สบู่กลิ่นหอมทำให้ผ่อนคลาย รวมๆถือว่าเป็นสบู่อีกตัวหนึ่งที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ




ยังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่่าใช้ค่ะ
10 ก.ค. 2560 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบใจจระ
19 ส.ค. 2561 เวลา 1:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล