รีวิวครีมกระชับหน้าท้อง 360 กับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจ้า

25 มิ.ย. 2560  |  1603   4  
สวัสดีค่ะ หลังจากได้ลองอ่านของคนอื่นมาเป็นปีวันนี้ขอลองรีวิวตัวเองดูบ้าง เป็รีวิวนการใช้ครีมกระชับสัดส่วนน่ะค่ะ คือส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างซ่อนรูปน่ะค่ะ ถ้าซ่อนในแบบอกเอวสะโพกก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่เราอะแขนขาปกติ แต่ส่วนที่ไม่ดอเคเลยคือห้นาท้องนี่แหละ มันเป็นอะไรที่กังวลใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ เพราะจะใส่ชุดไหนก็ต้องมาคิดว่ามันจะเป็นพุงเราไหมนะ ใส่แล้วจะไหวไหมเนี้ย เพราะเหตุนี้แหละจึงไปหาตัวช่วยมาทำให้พุงมันโอขึ้นเนี้ยเดิมๆ เลยที่กลุ้มๆ ใจ


ก็เลยไปเสาะหามาพวกครีมมาลองทาดูเป็นตัวนี้ที่จะมาลองกัน เป็น Greentouch 360 ที่เป็นครีมเน้นความกระชับรูปร่างสัดส่วนพวกหน้าท้อง แขน ขา แนวๆ นี้

เลข อย. ข้างกล่อง 10-1-5735255



เนื้อครีมมันก็ถือไม่เหนอะหนะการใช้ก็เหมือนพวกครีมทั่วไปนวดๆ วอร์มๆ ประมาณ 10 นาทีแล้วก็จัดการลงบนบริเวณที่อยากให้ดูดีอะค่ะ ของเราก็เป็นหน้าท้อง ก็วนๆ ไปให้มันซึมเข้าไปในผิวหนัง มันจะรู้สึกอุ่นๆ ร้อนๆ ถือว่าออกฤทธิ์ในการกระชับในช่วงเวลาที่ทา ประมาณสัก 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมงทาๆ ถูๆ นวดๆ อยู่เป็นเดือนเลย ผลที่ออกมาก็แบบนี้


ส่วนใหญ่เวลาที่เราทาคือก่อนออกกำลังกาย เหมือนพอทาแล้วมันร้อนๆ ก็ออกกำลังเรียกเหงื่อให้มันเบิร์นไปด้วนในตัวเลย และส่วนผลที่ออกมาเราว่าเกี่ยวกับการดูแลตัวเองในด้านอื่นๆ ด้วยนะค่ะ เช่น เราเป็นคนชอบออกกำลังขยับตัวหรือบริหารในส่วนนั้นมากขึ้น มันก็จะไปกระตุ้นตรงจุดยิ่งขึ้นอะไรแบบนี้ จากที่อ่านๆ ดูเหมือนครีมพวกนี้มันจะไปละลายไขมันใต้ผิวหนังที่มันก่อให้เกิดเซลลูไลท์พอเราไปเบิร์นๆ มันออกมันก็จะมีน้อยลงๆ จนสุดท้ายก็เบาบางลงไปผิวมันก็เรียบๆ ขึ้นด้วยล่ะค่ะ
















































4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
25 มิ.ย. 2560 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจัง 
26 มิ.ย. 2560 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2562 เวลา 11:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล