รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กันแดดเวชสำอางยังอาย! รีวิวกันแดดราคาถูก ไม่อุดตัน ใช้ปังกว่ากันเยอะ!

17 มิ.ย. 2560  |  2871   6  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ก่อนตัดริบบิ้นเปิดพิธีเขียนกระทู้รีวิว(เดี๋ยวนะ มันต้องขนาดนั้นเลยเหรอ55) ต้องเล่าเรื่องนั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไป พื้นเพผิวเราเป็นคนหน้ามันและปัญหาที่ตามมาก็คือมีสิวขึ้นนั่นเอง ยืนยันด้วยภาพยารักษาสิวส่วนหนึ่งในคลัง เราจึงเป็นคนชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์เวชสำอาง อะไรก็ได้ที่เป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเยอะ ไม่มีแอลกอฮอล์


แต่ๆเรื่องราวของเราไม่ได้จบลงง่ายๆแค่นั้นค่า เพราะเราเคยซื้อกันแดดพวกแบรนด์เวชสำอางมาใช้หลายตัวอยู่ ขอไม่เอ่ยชื่อแบรนด์ แต่งงตรงพอใช้กลับอุดตัน หน้ายิ่งมัน สิวขึ้นด้วยซ้ำทั้งๆที่เป็นเวชสำอาง! ซื้อมาก็แพ๊งแพง ยังใช้แล้วสิวขึ้น หน้าก็ไม่ได้หายมันลงเลย พอค่ะพอ อาจจะเพราะสภาพผิวหน้าเราคงไม่เหมาะกับกันแดดตัวนั้นๆมั้ง
แต่ไม่นานมานี้เรามีโอกาสได้ลองซื้อ กันแดดนีเวีย มาใช้ เพราะอ่านคลีโอแล้วเห็นว่าได้รางวัลกันแดดที่ดีที่สุดเคลมใหญ่ขนาดนี้ ลองหน่อยก็ไม่เสียหายเพราะราคาไม่แพง เจ้ากันแดดนีเวียที่ว่า ชื่อว่าNIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++กันแดดตัวเนี่ยแหละที่จะมารีวิวให้อ่านกันในวันนี้! อะ มา เริ่ม!

แพ็คเกจ หน้าตาของมันก็ประมาณนี้ เป็นหลอดเรียวยาว บีบง่าย พกพาสะดวก จำไว้ฝาเขียวเป็นสูตรควบคุมความมันเหมาะสำหรับคนหน้ามัน(แบบเรา) เนื้อครีมบางเบามากๆค่า ทาๆเกลี่ยๆก็ซึมเข้าผิวเนียนกริบแล้ว ชอบสุดๆ เล่าโดยภาพรวมไปแล้ว ต่อด้วยความสามารถของเจ้าหลอดนี้กันบ้างค่ะ


2พลังวิเศษ ความสามารถตามคำเคลมหน้าหลังหลอด ที่ทำให้เรารักหลอดนี้แบบสุดหัวใจเป็นพิเศษ คือ1.กันแดดนีเวียตัวนี้เป็น สูตรลดความมัน ผสานL-Carnitineที่ลดความมันได้ถึง 86% (กรอบสีส้ม)ซึ่งพอได้ลองใช้จริงๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ หน้านี่แทบจะไม่มันเลยนะเพื่อนๆ ช่วยได้เยอะ
อีกหนึ่งข้อที่ทำให้เราชอบก็คือ2.ไม่อุดตันรูขุมขน (กรอบสีน้ำเงิน) ซึ่งใช้แล้วก็จริงอย่างคำเคลมบอก สิวไม่ขึ้น ไม่เกิดสิวอุดตัน ยืนยันจากสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเรานี่แหละค่า

จริงๆเจ้าหลอดนี้ยังกันแดดได้ดี ไม่มีหมองอีกด้วยนะ เพราะมีถึง SPF50+ มั่นใจได้เลย ขอแถมอีกข้อที่ทำให้ชอบและอยากแนะนำเจ้าตัวนี้ให้เพื่อนๆลองไปซื้อตามจริงๆก็คือ มันราคาถูก30 ml.สองร้อยกว่าบาท ซึ่งสวนทางกับคุณภาพที่เหมือนใช้กันแดดเวชสำอางตัวเกือบพัน ราคานี่ต่างกันเยอะมากนะเออ ขอเก็บตังไว้ซื้ออย่างอื่นดีกว่า555 นั่นแหละอย่างที่เม้าท์ให้ฟัง แนะนำๆไปตำเถอะเพื่อนๆ มันใช้ดีจริงๆ วันนี้ขออนุญาตเขียนแค่นี้แล้วกันนะเพื่อนๆ ขอแวบออกไปข้างนอกบ้านก่อนBYEค่า

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ^^
17 มิ.ย. 2560 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ครีมกันแดดหน้าหลอดนี้ใช้ดีค่ะหน้าไม่หมอง
22 มิ.ย. 2560 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณรีวิวนะคะ เคยใช้เหมือนกันราคาถูกใช้ดีด้วยค่ะ
22 มิ.ย. 2560 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หน้าไม่มันเลยค่ะเพราะก็พึ่งเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้เหมือนกัน
22 มิ.ย. 2560 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2560 เวลา 9:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล