รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวสบู่สารสกัดจากผลทับทิม Helen Eve

13 มิ.ย. 2560  |  1906   2  
สวัสดีค่ะสาวๆcosmenet กลับมาเจอกันอีกแล้วช่วงนี้ฝนตกแทบทุกวันเลยค่ะ วันนี้เราเลยขอหลบฝนแอบมารีวิวสบู่สารสกัดจากทับทิมแบรนด์Helen Eve ค่ะ
สบู่สารสกัดจากทับทิมHelen Eve เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสกัดทับทิมและยังมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆคือ pH Balance มีค่าเป็นกรด-ด่างใกล้เคียงสภาพผิวตามธรรมชาติ Alcohol-Free ปราศจากแอลกอฮอล์ Non-lonic สารที่ช่วยลดความตึงผิวระหว่างน้ำ สิ่งสกปรก และผิวหน้า ลดความตึงผิว Moisturizer สารที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และที่สำคัญคือมีสารสกัดทับทิม ที่อุดมด้วยสารกลุ่ม โพลีฟีนอล และเป็น Anti-Oxidant ที่ดีมากต่อผิวพรรณโดยพบว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้หน้ากระชับขึ้นและชะลอริ้วรอย รวมทั้งมีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการช่วยเรื่องผิวพรรณ ให้ขาวกระจ่างสดใส ช่วยรักษาผิวแห้ง แตกลายงา ผิวไหม้เกรียมจากแดด คงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม และเร่งซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม ผลทับทิมให้ปริมาณ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าไวน์แดง และ ชาเขียว ถึง3 เท่า ลักษณะของสบู่จะมีลักษณะสีแดงใส ก้อนสบู่จะเป็นรูปรังผึ้ง (ตัวที่เราได้มาคือตัวเทสค่ะ) เวลาฟอกกับน้ำ เราว่าให้ฟองที่กำลังพอดี ไม่เยอะเกินไป หรือ น้อยเกินไปแต่ถ้าต้องการฟองที่เยอะเราแนะนำให้ใช้ร่วมกับตาข่ายตีฟองค่ะ ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่นๆผิวไว้ผิว เราใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเราว่าสิวเริ่มลดลงอย่าเห็นได้ชัด ผิวกระจ่างใสขึ้นก่อนใช้หลังใช้ เอาเป็นว่าสาวๆคนไหนที่สนใจสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสกัดทับทิม ปราศจากสิ่งที่ทำให้ระคายเคืองผิวเช่นAlcohol-Free, Non-lonic เราแนะนำHelen Eve ค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวนะคะ
14 มิ.ย. 2560 เวลา 20:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล