รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว สบู่หอยทาก Dermum เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใส

14 พ.ค. 2560  |  1453   4  
สวัสดีค่ะ!

วันนี้ฟางจะมารีวิวสบู่หอยทากตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้หลังจากรู้สึกว่ามีช่วงหนึ่งที่เป็นสิวและรอยสิวหนักมาก และสบู่ที่ว่านี้มีชื่อว่าDermum จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย

Detoxifying Soap
มาดูคำเคลม ได้บอกเอาไว้ว่า นางเป็น สบู่หอยทากDermum สูตรเข้มข้น นอกจากจะเป็นสบู่ดีท็อกซ์ช่วยชำระล้างผิวหน้าได้ล้ำลึก ยังขจัดสารพิษจากมลภาวะแล้ว เมื่อทำงานร่วมกับยีสต์สาเก (พิเทร่า -Pitera) ยังช่วยกระตุ้นการสร้าง คอลลาเจน ลดการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดใหม่ของสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวหน้า เรียบ เนียน ตึงกระชับ ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดริ้วรอยได้อีกด้วย นอกจากเมือกหอยทาก และยีสต์สาเกอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์อื่นๆอีกถึง10ชนิด! สามารถเห็นความแตกต่างได้ใน1สัปดาห์ สบู่หอยทาก ผสมยีสต์สาเกDermum ไม่ใส่สารอันตราย ไม่มีสารปรอท ไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ สารตะกั่ว ฯลฯ เป็นสบู่ดีท็อกซ์ที่ผลิตในประเทศไทยด้วยกรรมวิธีผลิตที่ได้มาตรฐานสากลใช้ส่วนผสมชั้นดีราคาแพงนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเทียบเท่าเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในราคาที่ถูกกว่า

ส่วนประกอบสำคัญ
นอกจากพิเทร่า และเมือกหอยทากอันเข้มข้นแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารออกฤทธิ์ที่สำคัญอื่นๆอีก10 ชนิด โดยทำงานส่งเสริมกัน ดังนี้Pitera: มีคุณสมบัติในด้านสารต้านอนุมูลอิสระ เมือกหอยทาก: มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อไฟโบรบลาสต์ มีความสำคัญในการทำให้ผิวเกิดความเต่งตึง, ยืดหยุ่น และลดการเกิดริ้วรอยนอกจากนั้นยังมี สารสกัดจากBurnetทำให้ผิวสดชื่น ช่วยสมานแผล,Opuntia Ficus Indica ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ,สารสกัดใบบัวบก,ว่านหางจรเข้, Acmella Oleracea,Mulberry,โปรตีนถั่วเหลือง,Liquorice, Scutellaria,และวิตามินB12


เนื้อสบู่จะมีสีเหลืองทองเนื้อแน่น ฟองค่อนข้างเยอะค่ะ สำหรับใครที่ชอบฟองเยอะๆแนะนำว่าอาจใช้ร่วมกับใยตีฟองนะคะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างหน้าเสร็จจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ


วิธีใช้: ฟอกหน้าทุกเช้า และเย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ จริงๆแล้วฟางทดลองใช้มาแล้วตั้งแต่วันที่4พฤษภาคม จนถึงวันนี้ก็ประมาณ8วันค่ะ สิ่งที่เห็นชัดคือสิวเริ่มลดลง รอยสิวดูจางลง ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากวันนี้ ยังไงใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจำพวกสบู่ โดยส่วนตัวคิดว่า สบู่หอยทากDermumก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าคร้า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ ^^
14 พ.ค. 2560 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สบู่สีทองใส แพคเกจจิ้งดูดีมากครับ น่าใช้ๆ  ตอนนี้ก็ได้ลองสบู่หลายยี่ห้อเหมือนกัน
15 พ.ค. 2560 เวลา 2:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จะลองบ้างนะคะ
26 พ.ค. 2560 เวลา 11:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล