รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

บีบี ซีซีครีมที่ว่าแน่ ยังแพ้ นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ตัวนี้!

3 พ.ค. 2560  |  833   11  
Hello สาวๆวันนี้มีของดีมาบอกต่อสำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาคลีนซิ่งของดีราคาน่ารัก ที่สามารถเช็คหน้าทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจดพร้อมบำรุงไปในตัว โดยวันนี้เราขอนำเสนอตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิคเว้ยแก เห้ยยยยยมันดีย์ไปดูกัน
nivea white oil control makeup clear micellar water
นั่นก็คือNIVEA White Oil Control Make Up Clear Micellar Water โดยตัวนี้ทางNivea นางเคลมว่าเป็น คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ให้ผิวสะอาดหมดจด ด้วยพลังอนุภาคไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ลงลึกถึงร่องรูขุมขน สามารถทำความสะอาดทุกเมคอัพ ได้อย่างดีเยี่ยม เช่น รองพื้น บีบี ซีซี และเมคอัพอย่างอื่นอีกมากมายให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ลดการสะสมของแบคทีเรีย มี Carnitine ขจัดความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ผสานAcerola Cherryที่อุดมด้วยวิตามินซี ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับ ไม่มัน ไกลปัญหาสิว โดยวันนี้เราจะมาลองกับ บีบี ซีซี รองพื้น


ขั้นตอนง่ายๆ แค่ชุบไมเซล่าวอเตอร์ให้ชุ่มสำลีเอาให้ทั่วๆ แผ่น วางสำลีลงบนผิวซักแป๊ปนึง รอสัก 20 วิเพื่อให้ไมเซล่าทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วเช็ดออกได้เลยจะเห็นได้ว่าแค่แผ่นแรกเมคอัพออกเยอะมาก เพื่อความสะอาดชัวร์ก็ซัก 3 แผ่น สะอาดเลย
สำหรับตัวนี้เราว่าเช็ดออกง่ายดี ประหยัดสำลีไปเยอะเลย ควบคุมความมันดีค่ะ รู้สึกหน้าไม่ค่อยมันมากเท่าไหร่ รูขุมขนก็รู้สึกกระชับขึ้น ใช้แล้วไม่แพ้ไม่ระคายเคืองด้วย และอีกอย่างไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เลยอ่อนโยนต่อผิว และเป็นสูตรออกซิเจนบูสท์ เพิ่มการส่งผ่านออกซิเจนระหว่างเซลล์ผิว เหมือนเติมออกซิเจนทุกครั้งที่ใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ เราชอบเลย คุณภาพและราคาน่ารักสุดๆ ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์น่าใช้ค่ะ 
3 พ.ค. 2560 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริ่ดอยู่
4 พ.ค. 2560 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่เหมือนกันค่ะโอเคเลยเช็ดสะอาดดี
4 พ.ค. 2560 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองแล้ว
5 พ.ค. 2560 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กำลังมองหาอยู่พอดีค่ะ ใช้มาหลายตัวแล้วแต่ว่ายังไม่เจอถูกใจเลย ขอบคุณคำแนะนำดีๆค่ะ
6 พ.ค. 2560 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ก็ชอบตัวนี้เหมือนกันหน้าดูกระจ่างใสเพิ่มมากขึ้น
6 พ.ค. 2560 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ล้างหน้าไม่เคยสะอาด สิวชอบขึ้นบ่อยอยู่เหมือนกัน เปลี่ยนมาใช้คลีนซิ่งของนีเวียแล้ว สิวไม่ค่อยขึ้น เช็ดหน้าไม่ค่อยเปลืองสำลีด้วย
6 พ.ค. 2560 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ลองมาหลายตัวที่ราคาสูงๆแต่คุณภาพไม่สูงเลยค่ะ กลับมาตายรังที่นีเวียนี่แหละถูกสุดดีสุด
6 พ.ค. 2560 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้อยู่ค่ะ คือมันดีต่อผิวมากๆ เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้งตึงด้วย ชอบค่ะ
6 พ.ค. 2560 เวลา 19:40 น.
ความคิดเห็นที่ 10

Thank

12 ธ.ค. 2561 เวลา 13:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล