[Review] PrimaPure Whitening BIRD NEST Vitamin C Essence เอสเซนส์รังนกเพื่อผิวใส

2 พ.ค. 2560  |  29150   11  
สวัสดีจ้าสาวรักสวยรักงามทั้งหลาย วันนี้เรามารีวิวสินค้าตัวใหม่ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอยู่มาฟังทางนี้เลยจ้า
ส่วนตัวเราขอเกริ่นก่อนว่าเป็นคนสภาพผิวผสมค่ะ ผิวมันส่วนที่เป็นT Zone (ภาพประกอบตามแนบค่ะ) ปกติ T zone จะอยู่บริเวณหน้าผากจมูกลงไปถึงคาง แต่แก้มจะแห้งค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมรู้สึกว่าเนื้อครีมทำให้หน้าเหนอะหนะเกินไป จะชอบทาบำรุงที่มีลักษณะเนื้อเจลมากกว่า โดยปกติครีมส่วนมากมักมีส่วนประกอบจากออยล์ เวลาเราใช้ครีมพอตกช่วงบ่ายๆหน้านี่เยิ้มมันสุดเลยค่ะ เลยเลือกใช้พวกเซรั่มหรือเอสเซนส์แทน เพราะในเอสเซนส์มีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำค่ะเลยทำให้หน้าไม่เหนอะระหว่างวันเอาหล่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ ด้วยความเป็นคนใจร้อน ชอบอะไรด่วนๆความสวยความงามก็เช่นกัน วันนี้จะมาแนะนำตัวที่ตอบโจทย์ที่สุดของเราตอนนี้ ก่อนหน้านี้ก็ใช้ทั้งเซรั่มและเอสเซนส์มาสารพัดยี่ห้อแถมยังชอบลองสินค้าใหม่ๆด้วย เลยไปได้เจ้าตัวนี้มาค่ะ ชื่อPrimaPure Whitening BIRD NEST Vitamin C Essence เป็นเอสเซนส์ไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนประกอบเป็นรังนก และวิตามินซีเข้มข้นที่สนใจเพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ารังนกนอกจากจะกินช่วยบำรุงสุขภาพแล้ว เดี๋ยวนี้เขาเอามาทำเป็นครีมได้ด้วยหร๋อ 

ไปSearchอ่านข้อมูลมายกใหญ่ก่อนจะหวนกลับไปซื้อ ไปอ่านเจอมาว่าเจ้าตัวนี้เนี่ย 

1. เป็นเจ้าเดียวกับ รังนกแบบรับประทานPrimaNest ค่ะ เค้าบอกว่าเป็นรังนกเพียวๆ ไม่ผสมสารปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้น และขั้นตอนการคัดเลือกรังนกก็แฮนเมดค่า เลือกรังนกด้วยมือ แถมยังไม่ใช่สารเคมีในการสกัดรังนกด้วย เพราะในรังนกเขาว่ามีไกลโคโปรตีน ที่ไปช่วยฟื้นฟูEGF ในเซลล์ผิว หากยังงงๆอยู่ค้นหาEGF (ชื่อเต็มEpidermal Growth Factor)มันค้นเจอว่าเป็น “สารหน้าเด็ก” เป็นสารที่ไปกระตุ้นการพัฒนาของเซลล์เรา ให้สร้างเซลล์ใหม่ขึ้นเรื่อยๆ ประมาณว่าเวลาเราแก่ตัวลงใช่มั๊ยคะ หน้าเราก็จะเหี่ยว มีริ้วรอย เนื่องจากเซลล์ที่เสื่อมสภาพไปตามอายุอานามที่เพิ่มขึ้นไปบ้าง ถูกทำร้ายจากมลภาวะรอบตัวบ้างEGF จะไปกระตุ้นในการเสริมสร้างเซลล์ขึ้นใหม่ ผิวหน้าเราก็จะมีความยืดหยุ่นขึ้น เด้งขึ้น ผิวฟูขึ้น ดูเด็กลงประมาณนี้ค่ะ 

2.เจ้าตัวนี้ยังมีวิตามินซีเข้มข้นจากญี่ปุ่น ดียังไงหรอคะ?คือวิตามินซีที่มีอยู่ในครีมส่วนมากในท้องตลาดเนี่ยมักเป็นตัวที่ไม่เสถียร คือเวลาเจออากาศเจอแสงก็สลายหายไปแล้วค่ะ แต่วิตามินซีเข้มข้นจากญี่ปุ่นนี้เป็นชนิดอนุพันธ์เสถียรดีตรงที่จะยังคงสภาพเมื่อต้องเผชิญอากาศและแสง เราก็จะได้รับประโยชน์จากวิตามินซีเข้มข้นอย่างเต็มๆ ลงบนใบหน้าเลยจร้าจุดเด่นตรงนี้ดีงามอยู่นะ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเหตุให้ซื้อสิค่ะ รออะไรล่ะ แอบสอยมาลองเลย ซื้อมาจากร้านPrimaNest (พรีมาเนสท์) นะคะ ที่สยามพารากอน ราคาข้างกล่อง 2,200 บาทถ้วน แต่วันที่ซื้อมามีส่วนลดซื้อจริงรู้สึกจะ 1,700-1,800 ราวๆนี้ค่ะ มาดูหน้าตากล่องกันเลยค่ะตัวกล่องเป็นกล่องสีชมพูอ่อนๆ ไม่รอช้าแกะมาดูข้างในกันดีกว่า แต๊นแตนนน!!
ขวดสีขาวขุ่นทรงยาวแบบนี้เลยจ้า ก็ดูสวยดูพรีเมี่ยมอยู่น้า สำหรับเนื้อข้างในเป็นเจลใสเนื้อข้นแบบในรูปเลยค่ะ โดยวิธีใช้คือกดหัวปั้ม2-3 หยดก็ทาทั่วใบหน้าแล้วค่ะ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะมาดูเรื่องของการซึมซาบของเนื้อเจลกันค่ะ ตอนแรกก็คิดว่ามันน่าจะซึมยากด้วยเนื้อมันข้นๆ แต่ลองทาดูก็ไม่ยากซึมแห้งไวดีงามค่ะ อีกอย่างพอลงครีมกันแดดและเมคอัพไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ ให้อารมณ์แน่นๆ หน้าฟูติดเครื่องสำอางดีขึ้นนะ ระหว่างวันตรงทีโซนก็ไม่มีปัญหาหน้ามันแผลบ ตัวเดียวบำรุงอยู่มัดได้คุณสมบัติที่ต้องการโอเครอยู่ค่ะ สำหรับเอสเซนส์ตัวนี้
วันที่ไปซื้อที่ช็อปพรีมาเนสท์ พารากอน พนักงานก็แนะนำเลยทราบว่า สำหรับยี่ห้อนี้ครีมเขาส่งเทสผลิตภัณฑ์จากDermscanแล็บประเทศฝรั่งเศสด้วย สถาบันระดับโลกที่Skincare แบรนด์นอกระดับTop หลายตัวเลยใช้เทสผลิตภัณฑ์เช่นกันPrimaPure เป็นแบรนด์คนไทยค่ะ แต่เท่าที่อ่านและฟังพนักงานมาคือแบบคุณภาพงานนอกค่ะดีเลิศ สนับสนุนให้สินค้าของคนไทยมีมาตรฐานสากล อันนี้ดีมาก ปลื้มค่ะ  


ความประทับใจต่อตัวสินค้า :ภาพรวมตัวนี้คือในแง่ของแพคเกจดูสวยพรีเมี่ยมดีค่ะ เนื้อเจลก็ซึมซาบง่าย ส่วนประสิทธิภาพถือว่าเห็นผลได้ชัดว่ามีความเปลี่ยนแปลง เรารู้สึกว่าหน้าใสขึ้นนะ แต่ที่สัมผัสได้ชัดเจนคือหน้าเนียนดี เด้งๆติดเครื่องสำอางมากค่ะ รอยสิวดูจางลงแต่ด้วยว่าใช้มาแค่ระยะสั้นๆยังพูดอะไรไม่ได้มากค่ะ ต้องรอดูกันระยะยาว ในส่วนของการแพ้ระคายปกติเราผิวแพ้ง่ายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นครีมหรือเซรั่มที่เป็นวิตามินซีพวกนี้ เราจะระวังมากเพราะแพ้บ่อย สำหรับตัวนี้ไม่มีปัญหาแพ้ใดๆ อีกอย่างเขาก็ส่งเทสแล็บดังมาด้วยก็ค่อนข้างมั่นใจค่ะ 


  ข้อสรุป : ถ้าถามว่าเหมาะสำหรับใคร เหมาะกับคนที่ผิวหน้าหมองคล้ำ อยากผลัดผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดเม็ดสีเมลานิน กระชับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย และลดปัญหาฝ้า กระ เพราะตัวนี้มีวิตามินซีเข้มข้นจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ริ้วรอยต่างๆดูจางลงค่ะ ใครต้องการสอบถามก่อนซื้อสามารถทิ้งคำถาม หรืออยากพูดคุยแชร์ทิ้งไว้ในนี้เลยค่ะ แล้วเจอกันในครั้งหน้านะคะ วันนี้ขอตัวก่อนค่ะ บัยบายค่า

คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
2 พ.ค. 2560 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ค. 2560 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยเห็นสินค้าใน Magazine บนเครื่อง Air Asia ตอนไปเชียงใหม่คะ
ตอนนั้นสนใจนั่งอ่านอยู่แต่ยังไม่ได้ลองไปหาซื้อ
เห็นกระทู้นี้แล้วอยากไปซื้อมาลองดูค่ะ ขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่มาแกะให้ดูนะคะ
5 พ.ค. 2560 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มีรอยดำ รอยแดงจากสิวเยอะ ไม่รู้ตัวนี้ช่วยได้มากน้อยแค่ไหนอ่ะ
14 พ.ค. 2560 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
คุณบิวตี้คะ เรื่องรอยดำ-แดง ตัวนี้โอเคนะคะ เพราะหลักๆช่วยเรื่องกระจ่างใสค่ะ รอยก็ช่วยได้ระดับนึงเลยค่ะ รอยแดงเราจางลงเยอะเหมือนกันค่ะ
14 พ.ค. 2560 เวลา 12:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้างนะคะ สนใจจะซื้อให้คุณแม่ใช้อ่าค่ะ แกมีฝ้านิดหน่อย และหน้าคล้ำจากโดนแดดบ่อยค่ะ
15 พ.ค. 2560 เวลา 1:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ตอบ SAKURA จ้า
ลองเข้าไปดูในเวปเค้าดูนะคะ

http://www.primanest.com/page/store-location

หรือโทรไปสอบถามที่ Call center ก็ได้ค่ะ 02-652- 0511
16 พ.ค. 2560 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
พึ่งซื้อสบู่ของแบรนด์นี้มาใช้
ครั้งแรกเลยบอกตรงๆประทับใจมากคะ
ตอนนี้สนใจอยากลองตัวเอสเซนต์แล้วละ
22 ต.ค. 2561 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
พึ่งซื้อสบู่ของแบรนด์นี้มาใช้
ครั้งแรกเลยบอกตรงๆประทับใจมากคะ
ตอนนี้สนใจอยากลองตัวเอสเซนต์แล้วละ
22 ต.ค. 2561 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2562 เวลา 8:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล