รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ไม่มุสาวา ปึ้ง! เสกปากฉ่ำติดทน ด้วยลิปซองในราคาหลักสิบจาก Smooto

17 พ.ค. 2567  |  353   0  


ปากฉ่ำยังคงมาแรง แถมลิปปากฉ่ำช่วงนี้แพงมาก แพงอะไรก่อน! ใครที่กำลังอยากได้ลิปทินท์ปากฉ่ำ โกลว์ ติดทน ต้องตัวนี้เลย ลิปทินท์ปากฉ่ำ สีสวย เม็ดสีชัด แถมติดทนมาก ทาแล้วปากชุ่มชื่น อวบอิ่ม แต่ไม่เหนอะหนะ สำคัญราคาน่ารัก หลักสิบเท่านั้น มีให้เลือก 6 เฉดสี สวยทุกสี ไม่ได้มุสาวา ปึ้ง! ของมันต้องมี ถ้าไม่เชื่อ ไปดูรีวิวพร้อมไปกันเลย



ตัวลิปเป็นแบบซอง ใช้งานง่าย ตัวแปรงของเขา ขนาดกำลังพอดี สามารถจกเนื้อลิปออกมาได้พอดีต่อการทาหนึ่งครั้ง ใช้เสร็จก็หมุดปิดได้เลย สะดวก แถมพกพาไปได้ทุกที่ด้วย 

Smooto Plumping Jelly Lip 

ตัวนี้เป็นลิปเจลลี่ ที่กินได้จริงแบบปลอดภัย! ลิปกินได้ มันมีอยู่จริงค่ะ เดี๋ยวจะลองชิมรสชาติให้ดูวันนี้เลย! ตัวนี้เป็นลิปทินท์เนื้อเจลลี่ฉ่ำวาว บางเบา สบายปาก ไม่เหนอะและไม่เหนียว ทั้งยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้น นุ่มฟู แลดูสุขภาพดี พร้อมเม็ดสีสุดแน่น ที่สำคัญติดทนมาก! มาพร้อมเทคโนโลยี Mirror Gloss Network Film ที่สร้างชั้นฟิล์มออยล์พิเศษเคลือบริมฝีปาก ทั้งยังมีสารบำรุงล้ำลึกอย่าง HYA + VIT E + PEPTIDE + CERAMIDES จะช่วยเติมความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ให้ปากอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี


เนื้อลิปเจลลี่เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ไม่เหนอะ สบายปาก แถมกลิ่นหอมด้วย เดี๋ยวจะชิมให้ดูชัดๆ อย่างแรกกลิ่น ส่วนรสชาติ เออวะ! กินได้ เผลอเข้าปากก็ไม่เป็นไร สบายใจได้เลยค่ะซิส ตัวนี้ออกมา 6 สี แต่ๆ 7-11 มีจำหน่ายอยู่ 2 สีเท่านั้น คือ #J2 และ #J4 ส่วนอีก 4 สี หาซื้อได้ช่องทาง online และร้านบิวตี้เลย มาสวอชทุกสีให้ดูแบบชัดๆ พร้อมทดสอบความติดทนของเขา จะแน่นหนึบติดผิวขนาดไหน!




วิธีทดลองคือ ฉีดน้ำ ลงไปตรงที่เราสอวช เปียกๆ เลย แล้วเช็ดออก จะเห็นว่า เขาทิ้งสแตนไว้เยอะเลยนะ เพราะงั้นระหว่างวันไม่ต้องกลัวปากซีดค่ะ ติดหนึบ ติดทน เดี๋ยวทดสอบที่ปาก จูบให้ดู มีสีและความมันวาวติดออกมา แต่ที่ปาก สีลิปก็ยังอยู่ ไม่หลุด ปากยังสดใสอยู่ เริ่ด!


#J1 Lara Rose


#J2 Sugar Sand ( มีจำหน่าย 7-11 )

#J4 Berry Bloom ( มีจำหน่าย 7-11 )


#J6 Marry Me


#J8 Cherry Cheer


#J9 Coral Crush


ขอบอกเลยว่าเนื้อดี เราในฐานะสาวปากแห้ง LOVE มาก ไม่หนัก ไม่เหนียว สีสวยทุกสีเม็ดสีสดใส ชัดเจน ติดทนยืนหนึ่ง ทำถึง! เอาจริงๆ ชอบทุกสีเลย ราคาก็น่ารักด้วย ควรค่าแก่การจับจอง ต้องตามไปตำ พูดเลยว่า ไม่สมควนเป็นแค่ลิปซองค่ะคุณพี่!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้ลิปทินท์เนื้อฉ่ำๆ ที่ไม่เหนียวและติดทน เราแนะนำเลย สวยทุกสี แล้วเนื้อดีมาก ถ้าแวะไป 7-11 ก็ลองซื้อมาใช้ดู สวยจริง! แต่ที่ 7-11 มี 2 สีนะ หรือถ้าอยากได้สีอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ช่องทาง online ของ smooto ได้เลย

ราคา 49 บาทเท่านั้น
 
สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย
#ลิปเจลลี่สมูทโตะ #ลิปฉ่ำติดทน #ลิปกินได้


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน