Bio Essence BN Top

รวมลิปออยล์ ปากเจ่อจริง แบบไม่แสบพริก!

11 เม.ย. 2567  |  366   0  

การเลือกลิปเป็นสิ่งที่สำคัญมาก นอกจากสีลิปต้องสวยฉ่ำแล้ว ต้องเป็นลิปที่ทาแล้วปากชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากคล้ำ และต้องไม่แสบไม่คันปาก 💋💦

วันนี้เลยมัดรวมลิปออยล์แบรนด์ที่ชอบมาให้แล้ว มีทั้งหมด4แบรนด์

1. Cathy Dall : เนื้อเจลใส เปลี่ยนสีได้ ปากฉ่ำอวบอิ่ม

2. Ashley : ออยล์สีใส ไม่มีสี ปากชุ่มชื้น

3. Naree : กลอสสีชมพู มีกลิตเตอร์ ปากประกายฉ่ำวิงค์

4. Charmiss : ออยส์สีชมพู ทาได้ทั้งปากและแก้ม

ส่วนตัวชอบทั้ง4แบรนด์เลย แต่ถ้าเลือกให้หนึ่งเดียว ขอเลือกเป็น Cathy Dall เพราะหัวแปรงใหญ่เกลี่ยสะใจ เนื้อลิปเป็นเจลใส ไม่เหนอะหน่ะ ไม่หนักปาก มีความเบาสบาย และที่สำคัญเวลาทาแล้วไม่รู้สึกว่าคันปากยุบยิบ หรือไม่มีแสบๆที่ปากเลย แถมปากดูอวบเจ่อ อิ่มอวบมาก นี่ซื้อมา2แท่งเลย

🍏เบอร์01 แท่งสีเขียว ทาแล้วเปลี่ยนสีปากได้ชมพูอ่อนๆธรรมชาติ มีกลิ่นแอปเปิ้ล สีชมพูระเรื่อ อ่อนๆกำลังดูสุขภาพดี

🍋เบอร์02 แท่งสีเหลือง ทาแล้วเป็นสีใสธรรมชาติ กลิ่นเลม่อน ทาบำรุงได้ทั้งวันหรือทาทับลิปแมทท์ก็ได้

ทาแล้วให้ปากฉ่ำอวบอิ่ม ปากจือทันทีเหมือนทำฟิลเลอร์มา ที่สำคัญคือไม่แสบ ไม่คันปาก เพราะเขาใช้เจลเทคโนโลยีนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ แถมเป็นสูตรผสมวิตามินซีเข้มข้นฟื้นฟูปากคำให้กระจ่างใส มีบำรุงอัดแน่นให้ความชุ่มชื้น


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน