รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ป้ายยาไอเทมลดรอยแดง สำหรับคนที่ใช้อะไรก็ไม่หาย

4 เม.ย. 2567  |  283   0  

 ขอเล่าก่อนว่า เมื่อก่อนใช้อะไรรอยแดงก็ไม่หาย แถมเป็นแล้วเป็นอีกเพราะสิวขึ้นอยู่ตลอด ไม่ให้ได้พักกับรอยแดงเลยจ้า


นี่เลยไปปรึกษาเพื่อนที่มันชอบทำเลเซอร์ว่าใช้อะไรรอยแดงถึงจะหายสักที สรุปก็ได้ตัวนี้มา แรกๆใช้ก็แอบกลัวว่าจะแพ้นะ แต่ใช้มา ไม่เคยแพ้เลย




ตัวนี้เป็นครีมลดรอย Dagoderma เห็นว่าเค้าทำจากเลือดมังกรแถมมีส่วนผสมอีกหลายอย่างที่ช่วยในการลดรอยดำรอยแดง แผลอุบัติเหตุก็ช่วยได้นะ พวกแผลเป็นทาไปซักสองอาทิตย์ก็จาง 


แต่เราเอามาใช้กับรอยแดงจากสิว ทุกคนเห็นมั้ยว่ารอยแดงของเราแอบมีสีเข้มทำให้หน้าสีไม่เท่ากัน เมื่อก่อนเห็นแบบนี้ก็กังวลมากๆเพราะแต่งหน้าไม่ติดสักที



ขอเล่าส่วนผสมที่เค้าใส่มาละกัน 

เลือดมังกร ตัวนี้ช่วยสมานแผลได้ดีมากกกก

อื่นๆก็จะเป็น พวกวิตามินอี ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก พวกที่ช่วยในเรื่องลดรอยแดงนั่นแหละแต่หลอดนี้คือใส่ส่วนผสมแบบจัดเต็มเกินนนน ตั้ง8ชนิดแหนะ





เอาดีตัวนี้เราว่าเหมาะกับรอยแดงเลเซอร์มากๆ เพราะเรารู้สึกว่ามันจางลงเร็วจากที่ใช้กับรอยแดงจากสิว อันนี้คือเราใช้เช้า-เย็น เพราะรู้สึกว่าเนื้อครีมมันไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่ อีกอันๆ อันนี้แผลสดก็ใช้ได้นะ ควรมีติดบ้านมาก เพราะเหมาะกับแทบจะทุกแผลเป็นเลย และในที่สุดรอยจางก็หายหลังจากใช้ตัวนี้มาสองอาทิตย์กว่า




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล