Bio Essence BN Top

รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

21 มี.ค. 2567  |  628   2  


สาวๆแบบเราจะมีลิปแท่งเดียวไม่ด้ายยย และลิปที่เราหยิบมาใช้บ่อยที่สุดก็คือลิปทินท์นั่นเองค่าา

เพราะเป็นลิปที่ใช้งานง่ายแถมติดทนอีกด้วย วันนี้เลยขอแวะป้ายยาลิปทินท์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Artistry กับรุ่น Go Vibrant Lip Tint เค้าออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน บอกเลยเป็นเฉดสีกันตายทาแล้วรอดทุกลุค!


รีวิว Artistry Lip Tint



Artistry Go Vibrant Lip Tint มาในรูปแบบทินท์กึ่งสเตน มีคุณสมบัติเด่นๆเรื่องพิกเมนต์สีที่ชัดมากและติดทน เนื้อลิปจะมีความแมทท์แต่ยังให้ความสบายปากอยู่ เป็นลิป Vegan มีสารบำรุงที่มาจากพืชอย่าง Shea Butter, Sunflower Seed Oil, Aloe Vera, Vitamin E ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งแตกกลับมานุ่มชุ่มชื้นในแท่งเดียว



แพ็กเกจสีดำดูคลาสสิกใช้งานง่าย ส่วนด้านหัวแปรงมีความโค้งรับกับริมฝีปากทำให้ควบคุมแปรงง่าย เก็บรายละเอียดบริเวณมุมปากขอบปากได้ง่าย และเกลี่ยง่ายด้วยค่าา

เนื้อลิปหลังลงปากทันทีจะมีเม็ดสีที่แน่นและชัดมาก หลังเกลี่ยเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำตามแบบฉบับของทินท์ ทำให้เกลี่ยง่ายและกลืนไปกับผิวปากได้เนียน ส่วนเรื่องกลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆ กำลังดีเลยค่ะ


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสี


Blooming Pink - เป็นทินท์สีชมพูบาร์บี้ที่น่ารักสุดๆ สีจะมีความชมพูอมม่วง ทาแล้วหน้าสดใสแถมหน้ายังดูเด็กลงอีกด้วย ซึ่งสีโทนนี้เราว่ากำลังมาแรงเลยนะ ใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูสนุกขึ้นแนะนำเลยค่าา


Sunset coral - ยกให้เป็นสีที่เราชอบที่สุดใน 3 สีนี้เลยค่ะ กับเบอร์ 102 เป็นสีส้มที่ทำให้หน้าเราสว่างขึ้น จะมีความติดชมพูนิดๆ ให้ลุคที่ดูน่ารักและซ่อนเปรี้ยวในเวลาเดียวกัน


Starlight Red - เป็นสีแดงที่ตะโกนว่าแดงงงงง! เป็นสีแดงที่ถูกต้องมีความติดแดงๆส้มๆ ช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้น ไม่ทำให้สีฟันดูเหลือง สีนี้จะทาเดี่ยวๆก็ได้ลุคสวยเฉี่ยวดูแพง หรือจะใช้ทาเฉพาะด้านในปากคู่กับสึไหนก็ปัง แนะนำเลยค่ะ



นอกจากทา Artistry Lip Tint เดี่ยวๆก็สวยปังแล้ว เพื่อนๆสามารถนำทั้ง 3 สีมาเบลนด์เข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดเป็นลุคใหม่ๆได้อีกนะคะ ลุคแรกนิ้งแนะนำใช้เบอร์ 101 Blooming Pink ทาเป็นเบสทั่วๆปาก และใช้เบอร์ 102 Sunset coral ทาบริเวณกลางปาก ลุคนี้เหมาะกับสาวหวานที่อยากซ่อนเปรี้ยวนิดๆ เพิ่มลูกเล่นให้ปากดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ต่อด้วยลุคนี้บอกเลยเราทำบ่อยม๊ากกก คิดว่าเป็นคู่ที่ถูกต้องที่สุด เริ่มจากใช้สี 102 Sunset coral ทาทั่วริมฝีปาก จากนั้นใช้นิ้วแท็บๆสี 103 Starlight Red ที่กลางริมฝีปาก ลุคนี้แหละจะเปลี่ยนสาวซ่อนเปรี้ยว ให้สวยสะพรั่งเลยค่าาา


“ลิปทินท์ อาร์ทิสทรี” ติดทนจริงมั้ย?


สรุปผลรีวิว Artistry Lip Tint เรายกให้เป็นลิปทินท์ที่ติดทนม๊ากก จะกินข้าว ดื่มน้ำ ยังไงลิปก็ติดทนตลอดทั้งวัน ในรูปเนี่ยเราทาลิปก่อนออกจากบ้านแค่ครั้งเดียว สังเกตว่ายังมีสีลิปทินท์ติดปากอยู่ เอาจริงๆหลังถึงบ้านอาจจะมีดรอปลงบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าผ่านมา 10 ชั่วโมง สียังชัดขนาดนี้ ให้ผ่าน ๆ ๆ ไปเลยค่าา



ขออนุญาตสรุปผลรีวิว Artistry Lip Tint พร้อมป้ายยาสีที่ชอบที่สุด นั่นก็คือสี 103 Starlight Red นั่นเองค่าา เราว่าเป็นสีที่ทำให้หน้าเราผ่องขึ้นกล้องมากๆ เป็นสีแดงที่ถูกต้อง ขับผิว ทาแล้วฟันขาวสุดๆ ทาบางๆจะได้ลุคใสๆสุขภาพดี ถ้าทาแบบจัดเต็มทั่วปากได้ลุคสวยดูแพง จะบอกว่าเราแอบแตะที่หน้าแก้มแทนบลัชด้วยคือสวยมาก แต่ต้องรีบเกลี่ยนิดนึงนะเพราะน้องเค้าแห้งไวและสีติดทนสุดๆ


ถ้าเพื่อนๆสนใจไปช้อปกันได้แล้วนะคะพิกัดจิ้มลิงก์นี้เลยค่าา >> https://www.amway.co.th/p/0316251<< ค่าตัว 990 บาท / 6 กรัม จัดไปเลย 3 แท่งจบๆ 3 เฉดสีกันตายทายังไงก็รอดดด!



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks ka
24 มี.ค. 2567 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวย
26 มี.ค. 2567 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล