Bio Essence BN Top

รีวิว 2 ไอเทมงานผิวสุดจิ้ง! จาก ARTY PROFESSIONAL หน้าร้อนนี้ ผิวสวยเป๊ะ ไม่ไหลเยิ้ม

8 มี.ค. 2567  |  254   0  



ซัมเมอร์ไทม์แล้วไง เวลาแต่งหน้า ก็เลือกใช้เมคอัพดีๆ หน่อย ระหว่างวันหน้าจะได้ไม่ไหลเยิ้ม โดยเฉพาะแป้ง จะต้องติดทน ไม่ไหล ไม่ทำให้ผิวเป็นคราบระหว่างวัน แป้งที่เลือกใช้ ต้องตอบโจทย์กับสภาพอากาศที่ร้อนมาก! ของบ้านเราค่ะ วันนี้เรามี 2 ไอเทมเด็ด ให้งานผิวสวยจึ้ง ติดทน ผิวเนียน แมต แต่ไม่แห้ง จากแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL จะเป็นยังไง วันนี้เราหยิบมารีวิวแล้ว ไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

ARTY/ MULTIVITAMIN FACE BASE PRIMER


แพ็กเกจมาในโทนสีดำ ขวดใสเห็นเนื้อไพรเมอร์ เป็นแบบขวดหัวปั๊ม ใช้งานง่าย ดีไซน์เท่และคูลมากๆ


เรามาดูกันที่ไพรเมอร์กันก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นไพรเมอร์บำรุงผิวหน้า ใช้เตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า เพื่อการแต่งหน้าสวยสมบรูณ์แบบ และเขาไม่ใช่ไพรเมอร์ทั่วๆ ไปนะ เพราะเขามีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และยังอุดมไปด้วยวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงวิตามิน A , E , B3 และB5 ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ยังไม่หมดนะ ยังมีโพรไบโอติก 5 ชนิดจากประเทศเกาหลี และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวดูเนียนนุ่มสุขภาพดีขึ้น



เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อโลชั่น เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ ผิวไม่มันเยิ้มด้วย หลังทาลงไปที่ผิวแล้ว จะเห็นว่า ผิวของเรามีความโกลว์ ชุ่มชื้น แต่ไม่มัน และไม่เหนอะหนะนะ ผิวดูเนียนขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้น พร้อมสำหรับการลงเมคอัพแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ!

ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+



ต่อกันที่แป้งผสมรองพื้น แน่นอนว่า ตัวแพ็กเกจของเขา มาในตลับสีดำสุดคูล เปิดดูด้านในจะเห็นว่า มาครบ ทั้งกระจก ช่องแป้ง และช่องใส่พัฟ ตัวพัฟคือนุ่มมาก มีความยืดหยุ่น ไม่แข็ง จิกเนื้อแป้งได้ดี แต่ไม่ขาด ไม่เป็นขุยระหว่างใช้ด้วย


ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ที่จะมาช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้การปกปิดอย่างเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเตอะ แถมเป็นแป้งผสมรองพื้น ที่ตอบโจทย์กับสภาพอากาศร้อนมาก! เพราะไม่ใช่แค่ให้ฟินิชผิวที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากอันตราย ของแสงแดดด้วยค่าการปกป้องสูงสุด Broad Spectrum SPF50+ ปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสี UV ได้ทั้งรังสี UVA, UVB และ Blue Light หรือจะเรียกว่าแป้งกันแดดก็น่าจะได้นะ เริ่ด! 



แป้งเนื้อเนียนมาก เกลี่ยง่าย ปกปิดดีเลยค่ะ แต่บางเบา สบายผิว ไม่หนาเตอะ ไม่เหนอะหนะผิว พร้อมส่วนผสมของสารควบคุมความมัน ตัวนี้เลยคุมมันได้ดี แถมยังกันเหงื่อ และน้ำมันส่วนเกินได้อีก มีให้เลือก 4 โทนสี ตอบโจทย์กับสีผิวของสาวไทยมาก ใช้แล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอกแน่นอน



ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู เราใช้เป็นเบอร์ 21 สำหรับผิวขาว เนื่องด้วยเราไม่ค่อยมีปัญหาผิวเท่าไหร่ สิ่งที่เห็นคือ สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น หน้าเนียนมาก แต่ไม่หนาเลยค่ะ รู้สึกสบายผิวสุดๆ ลงรอบแรก ก็จะให้ผิวแบบเนียน เป็นธรรมชาติ ปกปิดพวกรอยเล็กๆ ได้ดีเลยค่ะ แต่จริงๆ ถ้าใครต้องการการปกปิดแบบเต็มสตรีม สามารถทาย้ำๆ ตรงจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่มได้นะ ฟินิชผิวก็คือ เนียน พอใช้กับไพรเมอร์ ผิวคือโกลว์ ดูสุขภาพดี I Love มากค่ะ!



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางดีๆ ราคาจับต้องได้ แนะนำแบรนด์ ARTY PROFESSIONAL ขอบอกเลยว่า ใช้ไพรเมอร์คู่กับแป้ง งานผิวคือสวยจึ้งมาก! เนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวโกลว์แบบไม่เยิ้ม ดูสุขภาพดี แถมแป้งคือไม่หนักผิว ไม่แมตแห้งอีก ชอบมาก! ลองไปตำมาใช้กันดู

ARTY MULTIVITAMIN FACE BASE PRIMER :  1,350 บาท
ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+ : 690 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล