Bio Essence BN Top

รีวิว Beauty Boxy ธีม Chinese New Year ตรุษจีนนี้กับกล่องแดง

21 ก.พ. 2567  |  366   0  


     ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้🧧 ตรุษจีนปีนี้เพื่อน ๆ ได้อั่งเปากันเยอะมั้ยค่าาาา แต่ที่แน่ ๆ ปีนี้มายได้มา 1 กล่อง แฮ่!! กลับมาอีกแล้วกับกล่อง Beauty Boxy ซึ่งเดือนนี้เป็นธีมกล่องแดงรับปีมังกรทอง เดี๋ยวไปดูกันว่า 299.- จะได้อะไรบ้าง ไปดูเลยยยย


     อย่างที่รู้ ๆ กันว่าเจ้ากล่อง BeautyBoxy ในแต่ละเดือนก็จะเปลี่ยนธีมไปเรื่อย ๆ สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็มาในรูปแบบของกล่องแดง มีลายมังกรทอง🐉 ให้ความเป็น Chinese New Year แบบสุด ๆ ซึ่งเดือนนี้ถ้าใครยังไม่ได้จัด ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะใกล้หมดเดือนแล้ว!

     และก็เหมือนเดิม 🎁ในแต่ละกล่องก็จะได้ของไม่เหมือนกัน (นี่แหละคือความสนุกของเจ้ากล่องนี้) แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือไอเทมที่ได้จะใกล้เคียงกับความต้องการของเราหรือสภาพผิวของเราที่สุด เพราะตอนสั่งเค้าจะมีให้เราทำแบบสอบถามสั้น ๆ ตอนสั่งซื้อก่อน

🔺Add Line OA : bit.ly/beautyboxyline หรือ @beautyboxyline

🔺กดตรง “ทำ Beauty Quiz” แล้วก็ตามคำถามไปเรื่อย ๆ

🔺ได้ของไปลอง 5-6 ชิ้น ในราคากล่องละ 299.-


     และกล่องเซอร์ไพรส์ Beauty Boxy สำหรับ Chinese New Year 2024 นี้ขนมาแบบจุก ๆ อัดแน่นอั่งเปามาให้แบบเต็มกล่องอีกเช่นเคย >..< โดยรอบนี้มายได้มาทั้ง full size และ tester size เลยฮะ❤️


สำหรับหมวดบำรุงผิวหน้าที่มายได้มา ก็จะมี…

🎀มาส์กบำรุงผิว Khaokho Talaypu แบบแพ็คพิเศษ สุดคุ้ม x2 (ราคาปกติ 55.-)

🎀เจลบำรุงผิวหน้า Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Water Gel 15 g. (ราคาปกติ 159.-)

🎀ลิปมาส์ก Laneige Lip Sleeping Mask EX กลิ่น Berry 8 g. (ราคาปกติ 330.-)

🎀คลีนเซอร์ Cetaphil Bright Healthy Radiance Gentle Renewing Cleanser 3 g. (ขนาดทดลอง)

🎀คลีนซิ่งน้ำนม [comfort zone] Essential Milk 2 ml. (ขนาดทดลอง)


สำหรับหมวดบำรุงผิวกายที่มายได้มา ก็จะมี…

🎀น้ำหอม Tory Burch Mystic Geranium Eau de Parfum 1.5 ml. (ขนาดทดลอง)

🎀ครีมอาบน้ำ Bouncia Body Soap 12 ml. x2 (ขนาดทดลอง)

🎀โลชั่นน้ำหอม Cathy Doll Once Upon A Beach Perfume Lotion 1.5 ml. (ขนาดทดลอง)

🎀แชมพูสระผม jmella in France Hair Shampoo 6 ml. (ขนาดทดลอง)

🎀โพไบโอติก Medira Probiotic Plus 30 g. 15 เม็ด (ราคาปกติ 210.-)


     นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เพื่อน ๆ เห็นแล้ว ก็จะมีวอยเชอร์ 🤲🏼Hand Massage จาก Laneige มาให้อีกด้วย (มูลค่า 890.-) พร้อมกับสติ๊กเกอร์สุดน่ารักรับตรุษจีน🏮 ที่มีความหนีห่าว น่ารัก ๆ และถ้าเพื่อน ๆ ใช้ของที่เค้าให้มาแล้วถูกใจ กดไปสั่งซื้อกันต่อ ก็สามารถนำใบเสร็จ/คำสั่งซื้อส่งไปให้ทีมงาน Beauty Boxy ตรวจสอบ เราก็จะได้เงินคืนอีก 30 บาทด้วยนะ!


     เนี่ยดูสิ! เอาตรงไหนมาไม่คุ้มกับกล่องราคา 299.- 💞เรียกว่ามาแบบไม่หลอกตาจริง ๆ ซึ่งสำหรับมายถือว่าคุ้มมากกกกก เพราะทุกชิ้นคือใช้ได้จริง ไม่ได้มาแบบเล่น ๆ เลิฟสุด

     เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากลองสุ่ม ลองลุ้น สำหรับเดือนนี้ก็รีบเลยนะคะ โดยแค่👉🏻 Add Line ของ BeautyBoxy หรือจะติดตามข่าวสารว่าช่วงเดือนนี้เป็นกล่องที่ collab กับแบรนด์ไหนอยู่ก็ติดตามได้ที่ Facebook BeautyBoxy ได้เหมือนกันค่า

     ส่วนใครที่กดสั่งน้องเค้ามาแล้ว ได้ชิ้นไหนบ้างก็มาแชร์บอกต่อป้ายยากันด้วยน้า✨ มาช่วยคอนเฟิร์มหน่อยว่ามันคุ้มจริง ๆ เดี๋ยวจะหาว่ามายโม้ 5555 สำหรับวันนี้มายไปก่อน เจอกันรีวิวหน้านะคะ บายยยย❤️

- - - - - - - - - - - - -

⭐️ฝากเพจด้วยนะคะ⭐️

Facebook : THANI.BLOG

IG : thanikan.a

- - - - - - - - - - - - -


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล