Bio Essence BN Top

รีวิวบลัชออนแก้มฉ่ำ ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH บลัชเนื้อเจลลี่สีใหม่ สวยมาก!

13 ก.พ. 2567  |  524   0  



งานบลัชวันนี้ เรามีบลัชออนเนื้อเจลลี่นุ่มๆ มาแนะนำ ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH เขาออกสีใหม่มา สวยมาก วันนี้เราหยิบ 3 สีสวย พร้อมสีใหม่ มารีวิว จะพาเพื่อนๆ ไปดูเนื้อสัมผัส และเฉดสีทั้ง 3 สี ใครที่กำลังมองหาบลัชแก้มฉ่ำ ปัดแล้วแก้มใส โกลว์สวย พลาดไม่ได้ จะสวยขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า พูดเลยว่า ของมันต้องมีจริงๆ ค่ะ!



มาดูที่แพ็กเกจของเขากันก่อน คงคอนเซ็ปต์ ความสวยเท่ เก๋ สุดคูล มาในโทนสีดำสุดคลาสสิก ทั้งตัวกล่องและตลับเลยค่ะ

 ARTY PROFESSIONAL JELLY BLUSH


ตัวนี้เป็นบลัชเนื้อเจลลี่นุ่มๆ ที่ผสมสารกันแดดด้วย เม็ดสีชัด และเกลี่ยง่าย ทั้งยังติดทนนานถึง 9 ชั่วโมง ให้ฟินิชผิวที่ดูสวย สดใส เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติ 



เราได้มาลองทั้งหมด 3 สี ซึ่งมีสีใหม่ด้วยนะ ก็คือสี F3 ถ้าดูจากเนื้อสีโดยที่ยังไม่สวอช จะรู้สึกว่า มันเข้ม แต่พอทาลงที่ผิวแล้ว จะไม่ได้เข้มแปร๊ด มีความระเรื่อๆ ถ้าอยากได้สีที่เข้มทขึ้น ก็สามารถปัดย้ำได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ ฟินิชผิวคือ โกลว์ แก้มฉ่ำ สีสวยมาก!


เรามาดูกันทีละสี เริ่มที่สีใหม่ก่อน #F3 ตอนเห็นสีครั้งแรก นึกว่าไฮไลต์ สีจะมีความโรสโกลว์ แชมเปญๆ หน่อย แต่พอปัดลงที่ผิวแล้ว คุณค่ะ มีความชมพูแชมเปญระเรือๆ ผิวแบบโกลว์ฉ่ำ สีน่ารักมาก! ชอบสีนี้! สีแบบดี ปัดแล้วหน้าดูแพงเวอร์ ชอบ!

ต่อกันที่ #F4 มาพร้อมความสดใสกรุบ เป็นโทนสีส้ม ที่ปัดแล้ว ให้ลุคที่ดูสดใสและอบอุ่น เป็นความส้มที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวเลยค่ะ


และสุดท้าย #PF โทนสีชมพูตุ่น ที่ปัดแล้วแก้มดูบ่มแดดเบาๆ ให้ฟีลแบบสาวหวาน ที่ดูมั่นใจ ปัดแล้วแก้มดูมีเลือดฝาด สีนี้ก็สวยมากๆ เช่นกันค่ะ


สรุป : ชอบความแก้มฉ่ำ เวลาออกแดด แก้มจะมีความโกลว์ สวยมาก ให้ฟีลแบบปัดไฮไลต์เลย สีของเขาเวลาปัดลงไปที่ผิว จะไม่ได้เข้มเวอร์วัง ให้ความระเรือๆ ปัดแล้วเนียนไปกับผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นปืดๆ ด้วย เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาบลัชออนที่ปัดแล้วแก้มโกลว์ สีสวย แนะนำเลยค่ะ งานดีมาก!



คืองานดีมากๆ เพราะงั้นใครที่กำลังมองหาบลัชแก้มฉ่ำแบบไม่โป๊ะ มีความระเรื่อๆ โกลว์สวย เนียนไปกับผิว แนะนำเลย สีใหม่ #F3 สวยจริง ปัดแล้วแก้มดูแพงขึ้นมาเลย สีแบบสวยมาก ไม่ต้องปัดไฮไลต์ซ้ำเลย ราคาไม่ได้แพงมากด้วยนะ เราว่าทุกๆ คนสามารถจับจองกันได้ค่ะ

ราคา : 590 บาท

บลัชออนต้องมี! สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล