Bio Essence BN Top

5 เจลบำรุงผิว กู้ผิวฉ่ำเด้ง ผิวกระจ่างใส ตอบโจทย์คนแพ้ง่าย

23 ส.ค. 2565  |  508   10  
อากาศร้อน อบอ้าว ก็ว่าแย่แล้ว แต่ยิ่งโดนแดดเผายิ่งพังกว่า! เพราะแสงแดดเมืองไทยมันน่ากลัว เผลอไปยืนตากแดดแค่ไม่นานก็แสบผิวจะแย่ ไหนจะผิวดูคล้ำเสีย แห้งกร้าน เกิดอาการแสบแดงระคายเคืองซ้ำไปอีก จะให้ไปใช้โลชั่น Whitening แบบเดิมๆก็ไม่ตอบโจทย์ วันนี้พลอยเลยรวบ 5 เจลบำรุงผิว กู้ผิวให้กลับชุ่มชื้น เนียนเด้ง ที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงมาบอกต่อค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเล้ยยยย!!


Nami I’m Fresh Hya-Hemp Seed Oil Brightening Gel

เจลไฮยานามิสายเขียวบำรุงผิวใสจากแบรนด์ครีมซองยอดนิยมจากนามิ เป็นเจลอารมณ์ดีที่มีสารสกัดของน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ผสานกับไฮยาลูรอน 3 โมเลกุลที่ยืนหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น ควบรวมกับว่านหางจระเข้สกัดเย็น และวิตามินบี 3 จึงมีจุดเด่นที่ช่วยให้ผิวดูไบร์ท เปล่งปลั่ง อย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม เด้ง ลดอาการระคายเคืองของผิวได้เป็นอย่างดี



ซึ่งเจลผิวใสนามิซองนี้สามารถใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย และยังสามารถใช้ทาได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แล้วเค้าก็ยังปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคนด้วยแหละ ใครแพ้ง่ายต้องชอบแน่นอน ทั้งเนื้อเจลก็ยังเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวมาก ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย ส่วนตัวแล้วพลอยเลิฟเจลไฮยานามิซองนี้มาก! อยากแนะนำตัวนี้ให้ทุกคนได้ลองใช้ที่สุดเลยล่ะ

พิกัด: 7 - Eleven ทุกสาขา

ราคา: 49 บาท ขนาด 30 กรัม


Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

เจลวิตามินซีผิวฉ่ำ! ตัวท็อปยอดฮิตที่อุดมไปด้วย Vit C และแร่ธาตุต่างๆของส้มจากเกาะเซจู และกลูต้าไธโอน กับวิตามินบี 3 จึงช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน แถมช่วยให้ผิวดูสว่างมีออร่า รอยคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆดูลดเลือน ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้านง่าย



เนื้อเจลวิตซีก็เนียนนุ่ม เด้งคล้ายเยลลี่ เกลี่ยลื่น ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ยิ่งเอาไปแช่เย็นก่อนเอามาทาลงบนผิว ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้ทาผิวได้ทั่วตัว โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน แถมยังเป็นแพคเก็จแบบซอง พกพาสะดวก ไม่หนักกระเป๋า ซึ่งเวลาที่นั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน พลอยก็หยิบเจลส้มนามิซองนี้มาทาบำรุงผิวอยู่เสมอค่ะ


พิกัด: 7 - Eleven ทุกสาขา

ราคา: 49 บาท ขนาด 30 กรัม


Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

เจลบำรุงผิวถูกและดีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย…ก็ต้องเป็นเจลอโลนามิ เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็น 99.5% ผสานกับสารสกัดเลมอน วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ซองนี้เลย ตัวนี้โดดเด่นมากในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ลดอาการแสบแดงระคายเคืองของผิวหลังโดนแดด ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เร่งกู้ผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาจากกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนช่วยลดความมัน รอยสิว จุดด่างดำต่างๆได้ดีอีกด้วย



เป็นครีมเซเว่นที่เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน โดยมาพร้อมกับเนื้อเจลเด้งดึ๋ง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิว รู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ จะใช้พอกทาหนาๆที่หน้าเป็นมาส์กก่อนนอน หรือจะแช่เย็นก่อนนำมาทาลงบนผิวกายก็เห็นผลไม่แพ้กัน ใครชอบใช้เจลอโลหอมๆ ราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าก็ต้องยกให้เจลอโลซองนี้ค่ะ


พิกัด: 7 - Eleven ทุกสาขา

ราคา: 49 บาท ขนาด 30 กรัม


Freshment Calming And Moisturizing Cica Gel

เจลใบบัวบก กระปุกเบิ้ม! ที่คนแพ้ง่าย เป็นสิว หรือ คนที่ผิวแห้งขาดน้ำต้องลองเลย ซึ่งอัดแน่นไปด้วยสารสกัดแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบก ว่านหางจระเข้ ไฮยาลูรอน และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้กลับมาชุ่มชื้น ลดปัญหาการอักเสบของผิวได้ดี ทำให้ผิวดูอิ่มฟู เปล่งปลั่งขึ้น แถมยังใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ซิลิโคน และแอลกฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิวมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ซึมเร็วที่สุด และยังทำให้ผิวฉ่ำน้ำ สดชื่นขึ้นทันที แล้วยังไม่ทำให้ผิวมันเยิ้ม เหนอะหนะด้วย เป็นเจลบำรุงผิวที่ใช้ดีมากๆอีกตัวเลยล่ะ


พิกัด: Shopee, Konvy

ราคา: 199 บาท ขนาด 300 มิลลิกรัม


Hatomugi Skin Conditioning Gel

เจลลูกเดือยจากญี่ปุ่น ที่ไม่ใส่สีสังเคราะห์ ไร้น้ำหอม ปราศจากแอลกฮอล์ ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากข้าวบาร์เล่ย์และลูกเดือยธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ลดการแห้งกร้านของผิวได้ดี พร้อมบรรเทาอาการอักเสบของผิวจากการไหม้แดดได้อย่างเห็นผล และยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว โดยสามารถใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้ากับผิวกาย


เนื้อเจลเนียนนุ่ม ทาแล้วซึมลงผิวเร็ว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น สบายผิว แต่ก็ยังรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดปัญหาสิวให้ลดลงได้ดีมากๆ


พิกัด: Shopee, Konvy

ราคา: 350 บาท ขนาด 180 กรัม


แล้วนี้ก็คือ 5 เจลบำรุงผิวใช้ดี เห็นผลจริง ที่พลอยใช้แล้วชอบทั้งหมดค่ะ ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็ช่วยปลอบประโลมผิวไหม้แดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มขึ้น และยังอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใครที่เจอปัญหาผิวคล้ำ แห้งกร้าน อยากฟื้นบำรุงผิวให้ฉ่ำน้ำต้องลองหันมาใช้เจลบำรุงผิวนี้ดูเลยล่ะ รับรองว่าต้องชอบแน่นอน :)


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม น่าลองจัง
23 ส.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ


23 ส.ค. 2565 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
มีแต่น่าใช้ๆทั้งนั้นเลย
23 ส.ค. 2565 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 21:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ส.ค. 2565 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 ส.ค. 2565 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2565 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
25 ส.ค. 2565 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราชอบเจลลูกเดือยมาก 
25 ส.ค. 2565 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks 
2 ก.ย. 2565 เวลา 18:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน