รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกต่อตัวช่วยสำคัญ Kraam Acne Clear ที่ฟื้นคืนผิวสวยไร้สิวให้ผิวกาย!

15 ส.ค. 2565  |  433   8  
เคยไม่กล้าใส่ชุดที่อยากใส่เพราะไม่มั่นใจในผิวกายมั้ยคะ?
เพราะหลายๆคนให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าจนลืมดูแลผิวกาย … 
เราก็เป็นคนนึงที่บ่อยครั้งจะเผลอลืมดูแลผิวกาย 
ลืมบ่อยจนกลายเป็นการปล่อยปละละเลย 
รู้ตัวอีกทีก็ไม่กล้าใส่เสื้อโชว์ผิวเพราะสิวบุกแผ่นหลังค่ะ TT

สาเหตุการเกิดสิวที่หลังของเราเกิดจากกิจกรรมในแต่ละวันที่ต้องถ่ายรูปกลางแจ้งพร้อมทั้งใส่เสื้อคลุมแขนยาวทำให้ผิวอบ สภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนระอุ = สิวระดมขึ้นแผ่นหลัง  

แต่ สิวขึ้นได้ก็ยุบได้! 
อีกหนึ่งไอเทมช่วยคืนผิวสวยไร้สิวให้ผิวกาย คือ Kraam ( คราม ) Acne Clear ที่มีทั้งเจลอาบน้ำและสเปรย์ลดสิวของผิวกาย ที่น่าสนใจคือ Kraam เป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติไทย เพื่อบำรุงผิวกายเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ มีกลิ่นอโรม่าจาก Essentail Oils นานาชนิด ที่ช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี และปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวทั้ง 10 ชนิด เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย    
เป็นคู่ดูโอ้ที่ใช้ด้วยกันแล้วเวิร์คมากกก
 เริ่มจากตัวแรก

Kraam
Acne Clear Body Wash Orange Seed & Salicylic Acid 
เจลอาบน้ำลดสิวกาย
ขนาด 450 ml
ราคา 490 .-
เจลอาบน้ำสูตรปกป้องผิวจากสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ผิวนุ่มชุ่มชื่นโดยปราศจากความแห้งตึง ลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนร่างกายและหลัง ลดการอักเสบของสิวบริเวณหลังและลำตัว เร่งผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน ลอรอยแดงรอยดำ และอ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 95%

: สารสกัดหลัก :
• Bitter Orange : ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว
• Organic Aloe vera : ช่วยคืนความชุ่มชื่น และปลอบประโลมผิวให้ผิว
• Jojoba Esters : ล็อคความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลผิว
• Salicylic Acid : ลดอักเสบ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก ลดรอยแดงรอยดำ

: วิธีใช้ :
 หยดลงบนฝ่ามือที่เปียกหรือฟองน้ำขัดผิว ทำให้เป็นฟอง แล้วนวดเบาๆให้ทั่วร่างกายแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :
เจบอาบน้ำเนื้อใส ที่ทุกครั้งที่ใช้แจนจะใช้เพียง 1 -2 ปั๊ม ก็รู้สึกเพียงพอ เพราะล้างทำความสะอาดได้ทั่วร่างกาย ฟองนุ่มละเอียด ล้างออกง่าย ระหว่างใช้จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆจาก Citrus mint ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาดีมากก ล้างออกแล้วยังมีกลิ่นหอมๆติดร่างกายเบาๆ >< ผิวนุ่ม เด้งๆ ชุ่มชื่นดีมากก ผิวไม่แห้งตึงเลย! ใช้ช่วงเป็นสิวได้ดี ไม่แสบผิวเหมาะกับผิวบอบบาง ช่วยลดการอักเสบของผิว รอยแดงอักเสบจากสิวทุเลาลงมากรอยดำก็จางลงด้วย  

ต่อมาคือไอเทมที่พลาดไม่ได้!

Kraam
Acne Clear Body Spray Orange Seed & Salicylic Acid 
สเปรย์ลดสิวกาย 
ขนาด 115 ml 
ราคา 290 .- 
สเปรย์ฉีดสิวที่ทั้งช่วย ลดสิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว รักษาสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตันปกป้องผิวจากสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวบนร่างกายและหลัง ลดการอักเสบของสิวบริเวณหลังและลำตัว เร่งผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ทำให้เหมาะกับผิวเป็นสิวที่ระคายเคืองได้ง่ายก็สามารถใช้ได้^^
 
: สารสกัดหลัก :
Bitter Orange : ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว 
Lactobacillus & Dandelion Extract : เพิ่มจุลินทรีย์ตัวที่ดี (ไมโครไบโอม) รักษาสมดุลของชั้นผิว และเพิ่มเกราะป้องกันผิว 
Zinc PCA : ช่วยในการยับยั้งการสร้างไขมันของผิว ลดสาเหตุการอุดตัน 
Salicylic Acid : ลดอักเสบ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก ลดรอยแดงรอยดำ
: วิธีใช้:
สเปรย์ลงผิวบริเวณที่เป็นสิว หลังจากการทำความสะอาดผิว สามารถเป็นประจำในตอนเช้า-เย็น

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :
สเปรย์ฉีดสิวที่หลังหรือบริเวณที่เป็นสิวที่ใช้ง่ายมากๆ ชอบมากตรงที่มีความเย็น กลิ่นหอม ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น รู้สึกถึงความกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา จากสเปรย์แผ่กระจายทั่วแผ่นหลังทันทีหลังใช้ ทำให้เรารู้ว่าเราฉีดไปทั่วจริงๆ^^ หัวสเปรย์ละออกฟุ้งกระจายดีด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวฉีดไม่ถึงเลย ฉีดเองได้สบายๆ ตัวนี้ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ปกป้องผิวจากการเกิดสิวโดยเฉพาะที่หลังและผิวกาย เพราะทั้งละลายสิวอุดตัน และเร่งผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนเลย <3 

: ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง 10 วัน :

ประทับใจผลลัพธ์แบบ10/10 ไม่มีหนักคะแนน และไม่อวยเกินจริงแน่นอน เหตุการณ์คือก่อนหน้านี้สิวบุกหลังเพราะใส่เสื้อวอร์ม ทำงานกลางแจ้งหลายชั่วโมงผ่านไปวันเดียวเท่านั้นสิวมาเยือนเหมือนนัดหมายกันมาเลย TT ทุกครั้งที่ต้องทำกิจกรรมแบบนี้คือสิวมา! แต่ก็เลี่ยงที่จะไม่ทำไม่ได้! แต่สิวมาเราก็จัดการได้ ~เพราะเจ้าสองขวดนี้ที่ใช้คู่กันแล้วปังมาก!!!! แจนใช้ต่อเนื่อง 10 วัน ความสิวผด สิวอักเสบ ลดลงอย่างชัดเจน รอยแดงรอยดำจากสิวคือผิวไบร์ทขึ้นเลย เผลอๆจางลงไวกว่ารอยสิวบนผิวหน้าอีก >< คราวนี้ก็ไม่ต้องกลัวสิวบุกเพราะเรามีคู่ดูโอ้ปราบสิว และไม่กลัวที่ต้องใส่ชุดโชว์ผิวแล้วค่าา .. ใครที่มีสิวกวนใจไม่ว่าจะที่หน้าอก แผ่นหลัง หรือบริเวณไหนของผิวกายคือต้องลองคู่นี้เลย <3



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2565 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2565 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
15 ส.ค. 2565 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2565 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2565 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2565 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
17 ส.ค. 2565 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks 
23 ส.ค. 2565 เวลา 10:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล