รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับ..กระชับรูขุมขนกับมาส์กโคลนพอร์ดี

26 ก.ค. 2565  |  594   9  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมโปรดักส์ที่ช่วงนี้กำลังอินเลิฟสุดๆเลย หลังจากที่ได้ลองใช้มา 1 เดือน บอกเลยว่าชอบมากกกก




Poredee

Pore Recovery Face Mask

หรือ พอร์ดีมาส์กโคลน นั่นเอง

ซึ่งเค้าเป็นมาส์กโคลน ที่เน้นเรื่องรูขุมขนกระชับ และช่วยฆ่าเชื้อสิวโดยเฉพาะเลย ซึ่งการมาส์กโคลนเป็นตัวช่วยหนึ่งในการปรับสมดุลน้ำมันบนผิวและเป็นการดีท็อกซ์สิ่งสกปรกที่อุดตันใต้ผิวด้วยนะคะมาส์กตัวนี้จะแตกต่างจากตัวอื่นตรงที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังมาส์ก คือทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง





โดยมีสารสกัดหลัก

- ชาเขียวออแกนิค มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง เพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนให้ผิว ช่วยป้องกันเอนไซม์ที่ทำลายอิลาสตินและคอลลาเจนทำให้ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ รอยด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดการอักเสบของผิวหนัง

- ถั่วเหลืองญี่ปุ่น คุณสมบัติหลากหลายทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

- เห็ดยุโรป ช่วยสมานผิว ทำให้ผิวรู้สึกกระชับตึงขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

- เชียบัตเตอร์ อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทั้ง วิตามินเอ วิตามินอี พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการระคายเคืองผิว

-Tea Tree oil ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบและแห้งเร็วขึ้นรักษาอาการคัน ลดผดผื่นแดงคันตามผิวหนัง



เนื้อมาส์กโคลนเข้มข้นมากจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวมาส์กโคลนเกลี่ยง่าย สีจะออกสีเขียวเข้มๆ และในตัวมาส์กยังมีเม็ดสครับเล็ก ๆ อีกด้วยนะคะ




วิธีใช้ ก็ค่อยๆปาดมาส์กลงบนผิวหน้าได้เลยค่า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเพื่อผิวจะได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ พอกทิ้งไว้10-15 นาที มาส์กตัวนี้จะไม่แข็งตัว ไม่ทำให้ให้หน้าแห้งตึงเหมือนมาส์กตัวอื่นนะคะ ก่อนล้างสามารถเอาน้ำลูบแล้วขัดเบาๆได้เลยค่ะ มีตัวสครับในตัว สามารถสครับหน้า ถูวนๆให้ทั่วแล้วล้างออกได้เลยนะคะ 




เรามาดูผลลัพธ์ที่ใช้กันนะคะ นุ๊กมาส์กสัปดาห์ละ1-2ครั้ง/เดือน




ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กหน้าแล้วให้ฟีลแบบเย็นๆผิวด้วย ปกติเคยใช้มาส์กโคลนมาหลายตัว คือเฟลตอนล้างหน้า เพราะทำให้หน้าแห้งมาก แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะ กลับทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย แล้วตัวมาส์กโคลน ล้างออกง่ายมากๆแถมได้ขัดผิวหน้าไปด้วยตัวสครับอีก ก่อนมาส์กผิวหมอง รูขุมขนกว้าง เห็นสิวค่อนข้างชัดเจนเลย อย่างเห็นได้ชัดหลังมาส์ก คือผิวดูใส ดูสว่างขึ้น แถมรูขุมขนยังกระชับขึ้น สิวก็ลดลงอีกด้วยไม่ผิวหวังจริงๆ




9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
26 ก.ค. 2565 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 21:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจค่ะ
28 ก.ค. 2565 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ


30 ก.ค. 2565 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks 
31 ก.ค. 2565 เวลา 18:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล