Bio Essence BN Top

บอกต่อของดี เซรั่มน้องใหม่ ตัวช่วยคุมมัน รูขุมขนกระชับ เซรั่มไนท์ Nyte Advanced oil control poreless serum

25 ก.ค. 2565  |  543   17  


     เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังพบปัญหาเรื่องผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง มาถูกทางแล้ว เพราะว่าตัวนี้ที่อยากจะมาบอกต่อก็คือจะช่วยในเรื่องปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้างนั่นเอง นั่นก็คือ เซรั่มไนท์ ชื่อเต็ม Nyte Advanced oil control poreless serum ( ไนท์ แวดวานซ์ ออยล์ คอนโทรล พอร์เลส เซรั่ม ) อีกทั้ง เซรั่มไนท์ ยังช่วยปรับผิวให้ขาวจากใสยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะว่าส่วนตัวจะทดลองใช้เองแล้วก็คือเห็นผลลัพธ์ชัดเจน รูขุมขนจากที่กว้าง กระชับยิ่งขึ้น ผิวหน้าก็มันน้อยลง แต่ไม่ได้ถึงกับแห้งเป็นผิวหน้าที่สุขภาพดีนั่นเอง เดี๋ยวเป็นว่าตามมาดูกันเลย






รวมส่วนประกอบสำคัญเซรั่มไนท์กว่า 7 ชนิด 


• Hamamelis Virginiana Water เป็นสารสกัดจากส่วนใบ และ เปลือกของต้น Witch-hazel มีคุณสมบัติในการกระชับ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกิน รวมไปถึงลดขนาดของรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ และยังกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น


• Enantia Chlorantha Bark Extract สารสกัดที่ได้จากต้น African white wood อุดมด้วยสาร Protoberberrines ที่ช่วยยับยั้งต้นเหตุของการเกิดสิว ควบคุมการแบ่งตัวของเซลล์ที่ทำหน้าที่ผลิตน้ำมันใต้ผิวหนัง จึงทำให้ความมันบนใบหน้า สิว และรูขุมขนกว้างลดลง และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


• Niacinamide หรือ Vitamin B3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม โดยสามารถช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ไปจนถึงช่วยกระตุ้นการผลิตเซราไมด์ (ceramide) ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ซึ่งจะส่งผลให้ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังเป็นส่วนผสมที่ช่วยกระชับรูขุมขนและคุมความมันบนผิว


• Micrococcus Lysate สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายในถึงระดับดีเอ็นเอ ด้วยการฟื้นฟูดีเอ็นเอที่เสียหายจากรังสียูวี ทำให้เซลล์ผิวกลับมาแข็งแรงปกติ ลดสาเหตุของการเกิดรอยแดงและการอักเสบ


• Hydrolyzed royal jelly protein สารสกัดจากนมผึ้งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดและแร่ธาตุที่จำเป็น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองและอักเสบน้อยลง และปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก


• Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ และต้นแคนเดีย (Candeia Tree) ช่วยลดสาเหตุการระคายเคืองและการอักเสบ รวมถึงอาการ บวมแดงของผิว อันเนื่องมาจากการถูกแสงแดดนานๆ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาดีดังเดิม


• Tocopheryl Acetate หรือ วิตามิน E วิตามินอีและอนุพันธ์ของวิตามินอี มีคุณสมบัติ antioxidant ปกป้องอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้อย่างดี






เนื้อเซรั่มค่อนข้างแห้งไวแล้วก็เกลี่ยง่ายซึมซับได้ดี 


ความมันบนใบหน้าเป็นแหล่งสาเหตุของการเกิดสิวอันดับต้นๆ ดังนั้นต้องกำจัดต้นตอของการเกิดสิวออกอันดับแรก




ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวหน้าขาวใสขึ้นแล้วก็รูขุมขนกระชับ ระยะเวลาขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วย 






เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันใช่ไหมยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ เพราะว่าส่วนตัวได้ใช้แล้วรู้สึกว่าประทับใจมาก ผิวหน้าดีขึ้นรูขุมขนเล็กลง ราคาดีเกินคาดคุ้มมากใช้ได้นาน ใช้ได้ประมาณ 1 เดือนกว่าถึง 2 เดือนเลยทีเดียว ปริมาณ 30 ml. ราคา 450 บาท ความมันบนใบหน้าก็ไม่ค่อยมีแล้ว สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ขอตัวก่อน บ๊ายบายยยย


พิกัดเพจ : Nyte Skincare หรือสั่งซื้อได้เลยที่ Lazada ร้าน Nyte




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️❤️
25 ก.ค. 2565 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ค. 2565 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มาก เนื้อดีจัง
26 ก.ค. 2565 เวลา 3:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
26 ก.ค. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ ขอบคุณค่าาา
26 ก.ค. 2565 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
26 ก.ค. 2565 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks 
30 ก.ค. 2565 เวลา 19:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล