รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เจลแต้มสิวและสกินแคร์ จัดการสิวผด สิวอุดตัน แบบเร่งด่วน

24 มิ.ย. 2565  |  607   17  

เจลแต้มสิวและสกินแคร์ จัดการสิวผด สิวอุดตัน แบบเร่งด่วน


ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้ว อากาศก็จะร้อนๆ ชื้นๆ ส่งผลให้ผิวอับชื้น เกิดการระคายเคืองผิว ทำให้เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด มาหมดทุกสิวเลยจ้า.. แต่ก็หายทุกสิวนะ เพราะกิ๊ฟมี 3 ไอเท็มคู่ใจ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวและสิวอักเสบ สิวอุดตัน


1. BK Acne Clearel Gel

ตัวแรกที่ขาดไม่ได้เลย คือ เจลแต้มสิว BK ตัวนี้เลยค่ะ เป็นลูกสาวสุดที่รัก ขาดเธอเหมือนขาดใจ สิวขึ้นเมื่อไรต้องหยิบมาแต้มทุกที และเจลแต้มสิว BK น้องไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยุบไว ไม่ทิ้งรอย ไม่รบกวนเมคอัพ ขอพูดถึงสรรพคุณและสารสกัดของเจลแต้มสิว BK กันหน่อยละกัน น้องมากับเทคโนโลยี ENCAPSULATED SALICYLIC ACID ที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวที่เป็นสิว โดยสามารถปลดปล่อยสารฟื้นบำรุงอย่างช้าๆ และตรงจุด มีนิวโรเปปไทด์ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งอุดมไปด้วย TANNIN COMPLEX ที่เป็นสารสกัดอันล้ำค่าจากพืชนานาพันธุ์ ร่วมกับ ZINC PCA จึงมีส่วนช่วยในการบาลานซ์ และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าตามธรรมชาติได้ในระหว่างวัน ผสานด้วยเทคโนโลยี SALAPHERE SKIN REPAIR จากอเมริกา ที่ช่วยปลอบประโลมผิว มาพร้อมสารสกัดจากใบบัวบก ที่อุดมไปด้วย MADESASSOSIDE ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ ตู้วหู้ววว!! เจลแต้มสิว BK สารสกัดและนวัตกรรมจัดเต็มมากแม่ ถึงว่าทำไมใช้ดี๊ดี เจลแต้มสิวตัวนี้แต้มแล้วไม่แสบ ไม่คัน เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ ช่วงนี้ใครแพ้แมสก์มีผื่นขึ้นก็ลองไปหาดูได้ลย และเราว่าเป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่คนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย ต้องตำเลยน้า


ราคา : 189 บาท

พิกัด : WATSONS ทุกสาขา


2. Charna Hemp Seed Oil Serum

เซรั่มกัญชงจากแบรนด์ฌานา เป็นอีกตัวนึงที่อยากให้หามาลองกันค่ะ คือกิ๊ฟลองใช้แล้ว ประทับใจ และเป็นอีกไอเท็มที่เอามาใช้ตอนช่วงเป็นสิว โดยเฉพาะสิวผด คือใช้ดีพอสมควรเลยค่ะ ซึ่งตัวกัญชงเองเขามีสรรพคุณ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของสิว ควบคุมปริมาณน้ำมันในผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยกระตุ้นคอลลานเจนและอีลาสติสในชั้นผิว นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอื่นๆ ตัวอื่นอีกหลายตัวเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Double Hya ที่ช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ Galactomyces สารสกัดจากยีสต์จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ มี Niacinmide เป็นวิตามินที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และ Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เซรั่มกัญชงตัวนี้ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ เพราะไม่มีน้ำหอมและพาราเบนค่ะ ซึ่งตัวนี้กิ๊ฟจะใช้หลังทาเจลแต้มสิว BK นะคะ


ราคา : 390 บาท

พิกัด : Facebook Charna Thailand


3. Amist Spot Corrective Repair & Revive Treatment

ทาเจลแต้มสิวแล้ว ลงเซรั่มแล้ว Step ต่อไปกิ๊ฟจะใช้คะ ทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าของแบรนด์ Amist นะคะ คุณสมบัติหลักของตัวนี้ก็คือ จะช่วยจัดการปัญหาหลุมสิวค่ะ เป็นสิวต้องระวังหลุมสิวด้วยนะคะ กิ๊ฟเลยทาป้องกันไว้ก่อนค่ะ ด้วยส่วนผสม Copper Peptide ที่มีคุณสมบัติแก้ปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็น โดยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เร็วขึ้น Multisal Multilayer ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้ดูขาวขึ้น ทำให้รอยแดง จุดด่างดำแลดูจางลง Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น ตัวนี้แอบบอกนิดนึงนะคะ หากใครจะหาลอง เวลาทาจะรู้สึกยิบๆ ที่หน้าเหมือนมีเข็มเล็กๆ มาจิ้ม ฟิลลิ่งเหมือนทำหน้าที่คลินิกเลยค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ อันนี้คือปกติเลยค่ะ เพราะในตัวทรีทเม้นท์จะมี Natural Micro Needle เป็นเข็มอนุภาคขนาดเล็กที่ได้มาจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้าทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นนั่นเองคะ


ราคา : 690 บาท

พิกัด : Facebook เอมิสต์ เพจหลัก


และนี่ก็เป็น 3 ไอเท็มคู่ใจ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวและสิวอักเสบ สิวอุดตัน แบบเร่งด่วน ที่กิ๊ฟใช้อยู่และอยากให้เพื่อนๆ ลองใช้กันดูค่ะ หรือหากใครไม่อยากใช้หลายตัว มีงบน้อย กิ๊ฟว่าจริงๆ เจลแต้มสิว BK ตัวเดียวก็พอเอาอยู่แล้วค่ะ เพราะกิ๊ฟก็เริ่มจากเจลแต้มสิว BK เลยค่ะ ขึ้นปึ๊บแต้มปั๊บ ยุบไว ไม่ทิ้งรอย แถมยังแต่งหน้าต่อได้สบายๆ ไม่ทิ้งคราบด้วยค่ะ



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลอง charna 
24 มิ.ย. 2565 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
24 มิ.ย. 2565 เวลา 18:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
24 มิ.ย. 2565 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
24 มิ.ย. 2565 เวลา 20:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 22:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
❤️❤️
24 มิ.ย. 2565 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณที่มาแชร์กันค่าา ?
24 มิ.ย. 2565 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
26 มิ.ย. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2565 เวลา 14:09 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


2 ก.ค. 2565 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks 
2 ก.ค. 2565 เวลา 18:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล