รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review : Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum จัดการฝ้าแดดลึก จุดดำสะสม ใน 6 วัน

26 พ.ค. 2565  |  513   7  


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาผิวใส ไร้จุดด่างดำแบบด่วนจี้ภายใน 6 วันเลยจ้า ด้วย Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum แอมพูล จากการ์นิเย่เขาเจ๋งจริงในหนึ่งแพกเกจขนาดจิ๋ว ๆ ประกอบด้วย 3% วิตามินซี ไนอะซินาไมด์ ส่วนผสมที่ดีที่สุดในการลด และยับยั้งการเกิดฝ้าแดดและจุดดำ


• วิตามินซี จะเข้าไปยับยั้งถึงต้นตอการผลิตเม็ดสี จุดดำ การ์นิเย่ยังมีไม้เด็ดเป็นเทคโนโลยีพิเศษ สกัดวิตามิน ซี จากธรรมชาติให้มีความเสถียรสูง คงประสิทธิภาพเต็มที่ จึงบำรุงผิวได้ดี


• ไนอะซินาไมด์ จะช่วยยับยั้งกระบวนการส่งเม็ดสีที่ผลิตมาแล้วไม่ให้ขึ้นที่ชั้นผิว รวมทั้งปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองหรืออักเสบ เมื่อผิวอยู่ในจุดสมดุล ก็ทำให้ปราการผิวแข็งแรงไปด้วย




         วิธีใช้ : หลังขั้นตอนการทำความสะอาด หักส่วนฝา Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum แล้วทาทั่วหน้า อย่าลืมทาใต้ตา และทาเน้นหน่อยตรงจุดที่มีปัญห จากนั้นตามด้วยเซรั่ม ปิดท้ายด้วยครีมบำรุงตามปกติได้เลยจ้า

         เช้า = 1 แอมพูล และเย็น = 1 แอมพูล ใช้ต่อเนื่อง 6 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

        Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum หัก 1 ครั้ง ควรใช้ให้หมดนะคะ


ไม่รอช้าหยิงมีคลิปพิสูจน์ว่าหยิงใช้จริงใช้มาตลอด 6 วัน ผลลัพธ์เป็นอย่างไรชมได้ที่ YouTube : ying_lap 7824 ตามลิงค์นี้เลยค่ะ




มาค่ะขอเน้นๆ ย้ำๆ ประสบการณ์การใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule ตลอด 6 วัน จ้า



ในรูปผิวจะดูอิ่มน้ำเป็นพิเศษนะคะ แบบว่าทา Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule เสร็จปุ๊บ ถ่ายภาพปั๊บ



 ผลลัพธ์ที่หยิงได้มีดังนี้

กลิ่น : หอมสดชื่น แบบกลิ่นส้มยูสุเลยค่ะ


เนื้อสัมผัส : ใสเหมือนเซรั่มที่มีความหนืดเล็กน้อย เมื่อสัมผัสบนผิวหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นเลยค่ะ เมื่อทาบนผิวหน้าโดยเน้นจุดที่มีปัญหา หยิงจะเน้นแก้มที่มีรอยด่างดำจากสิวเยอะเลย เมื่อทาเน้นที่แก้มก็เกิดคราบสีขาวเล็กๆ ละเอียดๆ เมื่อทิ้งไปแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวหน้าหมดเลยค่ะ คงไว้แต่ความรู้สึกว่ามีเซรั่มเคลือบที่ผิวทำให้ผิวลื่นดีค่ะ


ผลลัพธ์ที่หยิงได้ในประเด็นการแก้ปัญหาจุดด่างดำ : หลังจากที่หยิงใช้ Garnier Bright Complete Vitamin C Ampoule ต่อเนื่อง 6 วัน รู้สึกว่าผิวใสขึ้น ไม่มีผื่นแพ้ใดๆเลย ทั้งๆที่ปกติเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก และจุดด่างดำที่แก้ม จุดที่กังวลดูจางลงมากอย่างเห็นได้ชัด อันนี้เลิฟเลยค่ะ มาค่ะดูผลลัพธ์ด้วยภาพก่อน และ หลังเทียบชัดๆตามนี้เลยจ้า




 ผิวหน้าใสขึ้น จุดด่างดำลดลง ก็ต้องขอออกไปเที่ยวเริงร่าโชว์ผิวก่อนนะคะ บายค่ะ







7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 พ.ค. 2565 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
26 พ.ค. 2565 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 22:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


27 พ.ค. 2565 เวลา 0:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
30 พ.ค. 2565 เวลา 18:15 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล