รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวเมคอัพ ปิดสิวเนียน ไม่อุดตัน! ฉบับคนเป็นสิว

26 พ.ค. 2565  |  383   10  



เป็นสิวก็แต่งหน้าได้จ้าาาา  


ช่วงเป็นสิวหนัก ๆ มีรอยสิวเยอะ ๆ คนเป็นสิวส่วนมาก(หนึ่งในนั้นคือฉันเอง55)จะพยายามหาเมคอัพเนียน ๆ แน่น ๆ มากลบสิว ให้ผิวเนียนหน้าเนียน .. สรุปอุดตันจ้า ต้องเปลี่ยนเมคอัพกันยกเซ็ตเลย!! .. จนล่าสุดได้ลองใช้เมคอัพที่เป็นเมคอัพของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อันนี้ดีเลย ใช้มาสักพัก รู้สึกว่าแล้วผิวดีขึ้น และด้วยความส่วนผสมเค้าคลีน ๆ อะ เหมาะกับผิวคนเป็นสิว ก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องอุดตัน คนเป็นสิวลองแล้วชอบแน่นอน!! 




ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนผิวมัน แล้วก็ผิวอุดตันง่ายมาก วันไหนแต่งหน้าหนักหน่อย เย็น ๆ สิวอุดตัน สิวเสี้ยนขึ้นมาเยอะเลย เวลาเราเลือกเมคอัพ อย่างรองพื้น ไพรเมอร์ คอนซีลเลอร์สิว แป้งพัฟ แป้งฝุ่น อะไรพวกนี้มาใช้ ก็เลยต้องเช็คให้ละเอียด ว่าจะไม่อุดตันผิวเราจริง ๆ .. จนได้มาลองเมคอัพที่เป็นเมคอัพสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ อย่าง เมคอัพของ bk acne ทั้ง 3 ตัวนี้ คอนซีลเลอร์สิว bk แป้งฝุ่น bk แล้วก็แป้งพัฟ bk




คอนซีลเลอร์สิว BK Retouch Acne Concealer Pen



เป็นคอนซีลเลอร์สิวของคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย สำหรับคอนซีลเลอร์สิว bk BK Retouch Acne Concealer Pen จากที่ลองใช้คอนซีลเลอร์มาหลาย ๆ ตัว คอนซีลเลอร์สิว bk น่าจะเป็นคอนซีลเลอร์ตัวที่อ่อนโยนกับผิวคนเป็นสิวสุดแล้ว คนเป็นสิวง่ายสบายใจได้เลย เพราะว่าคอนซีลเลอร์สิว bk ไม่อุดตัน ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคือง Dermatologically แล้วด้วย อ่อนโยนแน่นอนจ้า


ใครมีสิว รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา อยากได้เมคอัพที่กลบผิวได้เนียน ๆ หน่อย แนะนำคอนซีลเลอร์สิว bk ตัวนี้เลยนะคะ แค่แต้ม ๆ ตรงที่มีรอยก่อนลงรองพื้น แล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ผิวจะเนียนขึ้นเยอะเลย แล้วก็ตัวนี้ใช้ง่ายด้วยนะ เป็นคอนซีลเลอร์แบบหัวปากกาซิลิโคน ไม่ทำให้เป็นสิว ใช้งานง่าย เก็บง่าย สะดวก


Texture : คอนซีลเลอร์สิว bk เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อสัมผัสนุ่มเลยนะคะ นุ่ม เกลี่ยง่าย ปิดรอยเนียน ลงรองพื้นต่อง่าย ไม่เป็นคราบ แล้วก็ไม่อุดตันผิว ตัวนี้สบายใจได้เลยนะคะ เพราะเช็คส่วนผสมให้แล้วจ้า




แป้งฝุ่น bk BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture


แป้งฝุ่น bk BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture .. ขอออกตัวเลยว่าส่วนตัวชอบแป้งฝุ่น bk มาก ใช้มาตั้งแต่แป้งฝุ่นเทาแป้งฝุ่นแดงรุ่นแรก ๆ จนตัวนี้ ที่เค้าปรับสูตรออกมาใหม่ ก็ยังใช้อยู่เหมือนเดิม ละตัวนี้ดีมากทุกคน เหมาะกับคนหน้ามัน คนเป็นสิว แล้วก็คนที่ชอบแต่งหน้าฟิลธรรมชาติ ๆ สบายผิวสบายหน้า


แป้งฝุ่น bk ตัวนี้ ปกปิดได้ระดับกลางนะคะ แต่คุมมันได้นานเลย ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่คุมมันได้หลายชั่วโมง เหมาะกับคนที่หน้ามันผิวมันมาก ๆ ส่วนใครอยากปกปิดผิวเนียน ๆ หน่อย ลงสัก 2 รอบนะ


Texture : แป้งฝุ่นสีเนื้อ เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ผิวสัมผัสดี ให้ความรู้สึกสบายผิวสบายหน้า .. หลังลงรองพื้น แล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น bk ตัวชี้ช่วยทำให้รองพื้นแล้วก็คอนซีลเลอร์สิว เซ็ตตัวเนียนเข้ากับผิวดีขึ้นเยอะเลย แล้วก็แป้งฝุ่น bk เหมือนจะช่วย tone up ผิวให้ไบร์ทขึ้น แต่ไม่ได้ขาวเกินนะ สีโทนธรรมชาติเลย 




แป้งพัฟ bk BK Acne Shimmer matt powder SPF35


ใครเป็นสิว มีรอยผิวเยอะ ๆ อยากจะปกปิดผิว กลบผิวให้เนียนขึ้นไปอีกระดับ ลงแป้งพัฟ bk BK Acne Shimmer matt powder SPF35 ต่อเลยนะคะ .. ส่วนตัวเวลาแต่งหน้า จะไม่ค่อยชอบใช้แป้งพัฟเท่าไหร่ แต่แป้งพัฟ bk ตัวนี้ดีเลยนะ น่าสนใจ เป็นแป้งพัฟนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ส่วนผสมแต่ละตัว คือมีของดีๆ! ทั้งนั้นเลย แล้วก็เป็นมิตรกับผิวคนเป็นสิวด้วย จะแต่งหน้าเยอะ จะปิดรอยสิวรอยผิวหนา ๆ ไปเลย ก็ไม่อุดตันผิวแน่นอน


Texture : เนื้อนุ่ม เนียนละเอียด มี Shimmer นิด ๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น .. ช่วยกลบผิวอำพรางผิวได้เนียน ไม่ทำให้ผิวดรอประหว่างวัน แล้วก็ช่วยคุมมัน ช่วย tone up ผิวให้ดูไบร์ทขึ้น เนียนขึ้นแบบธรรมชาติ




คนเป็นสิวแทบทุกคนเลย เวลาเป็นสิว จะชอบแต่งหน้าหนา ๆ แน่น ๆ กลบรอยสิว ให้ผิวเนียนหน้าเนียนอยู่แล้วค่ะ พอไปเจอเมคอัพที่ไม่ได้เหมาะกับคนเป็นสิวจริง ๆ เราก็จะเป็นสิวอยู่แบบนี้เหมือนเดิมไปเรื่อย ๆ .. ถ้าใครอยากได้ตัวที่เหมาะกับผิวคนเป็นสิวจริง ๆ เราแนะนำเมคอัพ 3 ตัวนี้เลยนะ เราลองมาสักพักแล้ว ดีเลย เป็นเมคอัพที่กลบผิวได้เนียน แต่ไม่อุดตัน แล้วก็ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม


******************


ใครอยากได้คอนซีลเลอร์สิว bk แป้งฝุ่น bk แล้วก็แป้งพัฟ bk มีขายทั่วไปในวัตสันเลยนะคะ



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??????
26 พ.ค. 2565 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
30 พ.ค. 2565 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 16:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล