รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สปาหน้าใส ง่ายๆด้วยตัวเองงง

24 พ.ค. 2565  |  403   16  
 สวัสดีค่ะทุกโคนนน ,,, วันนี้วาดอยากมาเล่าถึง “ชุดทำสปาผิวหน้า” ที่วาดได้ลองใช้มามี ขั้นตอนการทำง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เวลาทำไม่นานอีกด้วยค่ะ แล้ววันนี้สิ่งที่วาดอยากเล่าคือ การทำสปาผิวหน้าง่ายๆได้ที่บ้าน และที่วาดพูดถึงคือเซ็ตนี้เลยค่ะ “สรียา เซ็ตสปาผิวหน้า” ไม่อยากเสียเวลาไปดูขั้นตอนการทำสปาผิวหน้าของเซ็ตสปาผิวหน้ากันเลยนะคะ?






ตัวแรกที่อยากพูดถึงก็คือ สรียา Green Beans Scrub? ?ตัวนี้เป็นสครับถั่วเขียว                            ส่วนผสม ที่อยู่ใน สครับตัวนี้คือถั่วเขียว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และที่สำคัญยังช่วยดูดสารพิษบนใบหน้าอีกด้วยค่ะ 




เนื้อสครับจะมาในแพ็คเก็จแบบขวดใช้งานง่าย มีช้อนไว้สำหรับตักผงสครับมาให้น่ารักปุ๊กปิ๊กมากค่ะ





วิธีใช้ นำผงสครับมาผสมกับน้ำหยดเพียงเล็กน้อย นำมาขัดถูให้ทั่วบริเวณใบหน้าและทิ้งไว้สักพักถึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ??


มาต่อตัวที่2กันค่ะ สรียา Acne defender Foam




โฟมทำความสะอาดหน้า ลดความมันบนใบหน้า ลดปัญหาเรื่องสิวต่างๆ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและลดรอยแดงรอยดำบนใบหน้า ที่สำคัญช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระชับรูขุมขนไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วยค่ะ





ส่วนผสม ที่มีอยู่ในโฟมล้างหน้าตัวนี้ เช่น วิตามินบี3 สารสกัดมะขามป้อม วิตามินบี มีอลันโตอีน และ การผสมผสานระหว่างน้ำมันรำข้าวและเปลือกกล้วหอมทอง เป็นต้น

วิธีใช้ บีบโฟมผสมกับน้ำเล็กน้อย ทำให้เกิดฟองแล้วฟอกลงบนใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งเช้าแล้วก็ก่อนนอนโฟมตัวนี้ดีเลยค่ะเนื้อสัมผัสนุ่มไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง


 และตัวสุดท้ายของเซ็ตนี้นะคะนั่นก็คือ สรียา ALOE VERA - B5 GEL




 ตัวนี้ก็จะเป็นเจลว่านหางจระเข้ แพ็กเกจน่าใช้เลยทีเดียวค่ะแถมยัง พกพาง่ายไม่หกเลอะเทอะด้วยค่ะ⚗️❄️

มีส่วนผสม เจลว่านหางจระเข้ ผสมวิตามินบี5 ผลิตจากว่านหางจระเข้ออแกนิคคุณภาพสูง อ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย





เนื้อสัมผัสแรกของเจลว่านหางจรเข้ ของ สรียา เป็นเนื้อใสๆแต่ค่อนข้างเป็นก้อน ไม่เหลวมากค่ะ เข้มข้น เกลี่ยง่าย พอลองใช้แล้วรู้สึกเหมือนเนื้อว่านหางจระเข้ยังสดอยู่จริงๆค่ะ วาดชอบตอนเอาเจลว่านหางจรเข้เข้าไปแช่ในตู้เย็นค่ะ พอเอามาทา อื้อหืออออ ??‍♀️?? สดชื่นจริงๆ ที่สำคัญซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ

วิธีใช้ เจลตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้ง ผิวหน้า ผิวกาย และ ยังใช้ได้กับเส้นผมค่ะ ใช้ได้บ่อยตามเท่าที่ต้องการค่ะและที่วาดสั่งซื้อ สรียา เซ็ตสปาผิวหน้าก็ที่นี่ ชื่อเพจ ครีมบำรุงผิว สรียา ที่เพจเหมือนเดิมค่ะ และนี่คืดการทำสปาผิวหน้าง่ายๆที่บ้านเราเอง สวย ดี ประหยัดเวลา และสามารถทำบ่อยเท่าที่เราต้องการ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ คราวหน้าถ้ามีอะไรมา “บอกต่อกันอ่าน” จะรีบมาเล่าเลยนะคะ

วาดแปะ Link ของเพจ ให้เเล้วนะคะ 

Facebook Fanpage

https://www.facebook.com/sareyacream/

เวปไซต์

https://sareya.lnwshop.com

ลาซาด้า

https://s.lazada.co.th/s.U8i36

ช้อปปี้

https://shopee.co.th/puisareya?smtt=0.0.9

ไลน์มายช้อป

https://shop.line.me/@iss0760j


วันนี้ไปแล้ว บ๊ายบายค่าาาาาาา







16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
24 พ.ค. 2565 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณ​ค่ะ​
24 พ.ค. 2565 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ค. 2565 เวลา 21:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
25 พ.ค. 2565 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้ค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า


26 พ.ค. 2565 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
???
28 พ.ค. 2565 เวลา 18:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล