รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกลาสิวง่ายๆด้วย 3 ขั้นตอน เห็นผลจริงไม่จกตา (สรียา)

19 พ.ค. 2565  |  258   14  
        ทุกคน อยากจะบอกว่าวันนี้เป็นการรีวิวที่พลีชีพมากกกกก สภาพผิวหน้าคือพังมากกกก ใช้อะไรมาก็ไม่หายสักที อะไรที่ว่าดี ที่ว่าเด็ด เคลมว่าใช้แล้วหายชัวร์ บอกเลยว่า พังงงงงงงง!!!! แถมพังกว่าเดิมอีกครับ แถมสิวอุดตัน สิวอักเสบก็แย่งกันขึ้นทั่วใบหน้าไปหมดดดด ดูได้จากผิวหน้าผมก่อนหน้านี้เลยครับว่าพังจริง 5555555



            ใครที่กำลังประสบปัญหาแบบผม วันนี้ผมจะมาวันนี้ต้องบอกเลยว่าจะมาบอกต่อ ชี้เป้า สำหรับใครที่กำลังเป็นสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอีกเสบ รวมทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำต่างๆ วันนี้ได้รวบรวมเซ็ตดูแลผิวหน้ามาบอกต่อ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นไม่ยุ่งยาก ใช้ง่ายสุดๆ แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าใส ไร้สิวได้แล้วครับ ที่ผมใช้อยู่จะเป็นเซ็ตสปาผิวหน้าของแบรนด์ Sareya สรียา ทั้ง 3 ตัวนี้เลยนะครับ




โดยผมจะใช้ 3 ขั้นตอน เป็นStep ไปนะครับ โดยขั้นตอนแรกผมจะทำการสครับผิวหน้าก่อน เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆที่ติดอยู่บนใบหน้าของเราให้หลุดออกไป และเป็นการผลัดเซลล์ผิวหน้าไปในตัวด้วยครับบบบ


    Step 1 : สครับผิวหน้า ด้วยสรียาสครับถั่วเขียว    



       

        ขั้นตอนแรก ผมจะเอาเจ้าสครับถั่วเขียวกระปุกนี้ไปผสมน้ำเล็กน้อยให้ข้นๆ แล้วนำมาขัดให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สัก 5 -10 นาทีแล้วล้างออก ขั้นตอนนี้ใช้แล้วสบายผิวมากกกก คือหลังจากเราไปล้างหน้าผิวที่ได้คือ สะอาดสุดๆ แต่ไม่แห้งกร้านนะทุกคน โดยเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป และเผยเซลล์ผิวใหม่นั่นเอง ใครที่มีพวกสิวเสี้ยนตรงจมูกนะ แนะนำว่าให้ขัดเบาๆบริเวณจมูก พวกสิวเสี้ยนหลุดออกมาเลยยยยยย และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าของเรา ขั้นตอนนี้เป็นการดีท๊อกผิวได้ดีสุดๆๆ แถมเห็นกระปุกแค่นี้คือใช้ได้นานมากๆ คุ้มสุดๆครับ



    Step 2 : ล้างหน้าด้วยแอคเน่ ดีเฟนเดอร์ โฟม     



    

       หลังจากสครับผิวเสร็จนะครับ ผมจะใช้โฟมล้างหน้าสมุนไพรหลอดนี้ต่อเลย เนื้อโฟมล้างหน้าจะเป็นสีขาวแบบนี้ เวลาล้างที่ใบหน้า ตัวโฟมจะเป็นฟองนุ่ม ละเอียด ไม่บาดผิวหน้า ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลย เพราะสารสกัดเค้าเป็นสารสกัดจากสมุนไพรแท้ๆ ออแกนิค คนที่ผิวแพ้ง่ายแบบผมใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ หรือกลัวว่าใช้แล้วสิวจะเห่ออขึ้นเลยครับ เพราะเค้ามีสารสกัดน้ำมันกล้วย ผสมผสานระหว่างน้ำมันรำข้าวและเปลือกกล้วยหอมทอง อ่อนโยนต่อผิว แถมยังยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดการอักเสบของสิวเดิมที่มีอยู่บนใบหน้าด้วยครับ หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากๆๆ ใช้แล้วติดใจเลยครับ ผมใช้ล้างทั้งเช้า - เย็นเลย



    Step 3 : ใช้เจลว่านหางจระเข้ สรียาอโลเวลา-บี5เจล    



วิธีใช้ : ชโลมเจลอโลเวลาบริเวณทั่วใบหน้าเลยครับ


      ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่เราทั้งสครับผิว และล้างหน้ามาเรียบร้อยแล้ว ผมจะจะใช้เจลว่านหางจระเข้กระปุกนี้ ในการช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวนั่นเองครับ และที่ผมเลือกใช้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้เพราะเค้าพิเศษกว่าเจลว่านหางที่มีขายตามท้องตลาด นั่นก็คือเค้าผลิตจากว่านหางจระเข้ที่เป็นออแกนิค คุณภาพสูง และที่วิตามินที่อัดแน่นเข้าไปด้วยครับ บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ ยิ่งสำหรับใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้เลย เพราะอ่อนโยนสุดๆและปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่ายครับทุกคนนนน


เรามาดูผลลัพธ์หลังจากที่ผมได้ใช้ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือนกันครับ

( Before /After )



         ทุกคนจะเห็นได้เลยครับว่าก่อนหน้าคือเป็นสิวหนักมากบุกทั่วใบหน้าจริงๆ แต่หลังใช้มาเพียงแค่เกือบ 2เดือนเท่านั้น ผิวหน้าผมคือดีขึ้นมาก เหมือนได้เกิดใหม่ 555 (บอกเลยว่าดีใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้สิวจะหายเกลี้ยงได้ขนาดนี้)และยิ่งส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรมาก็แพ้ เข้าคลินิกมานับไม่ถ้วน!!! ก็ไม่หายสักที แต่พอได้ลองใช้เซ็ตนี้คือไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยครับ สิวก็ยุบเร็ว แถมขั้นตอนการใช้ก็ง่ายสุดๆ สะดวก ใช้เองได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากเลยครับ ใครที่กำลังเป็นสิว ผิวหน้าพังมากๆ ผมแนะนำลองใช้ดูครับ เป็นตัวเลือกที่ดีเลย


นี่จะเป็นช่องทางที่เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรีวิวต่างๆ หรือสั่งซื้อของทางแบรนด์เค้านะครับ

Fanpage : ครีมบำรุงผิว สรียา

Shopee : สรียาครีม



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
19 พ.ค. 2565 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวดีขึ้นมากๆเลย
19 พ.ค. 2565 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 พ.ค. 2565 เวลา 23:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
???
21 พ.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Wow
21 พ.ค. 2565 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า
23 พ.ค. 2565 เวลา 9:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล