Bio Essence BN Top

หน้าเป็นหลุมสิว ไม่อยากเข้าคลินิก ใช้อะไรดี?

18 พ.ค. 2565  |  2663   11  

หน้าเป็นหลุมสิว ไม่อยากเข้าคลินิก ใช้อะไรดี?


ปัญหาหน้าเป็นสิว จุดด่างดำไม่เท่าไร มีครีม มีเซรั่มเป็นตัวช่วยเยอะแยะ แต่.. ล่าสุดหน้าเริ่มเป็นหลุมสิวจ้า.. แม้จะเป็นหลุมเล็กๆ อาจจะมองไม่ชัด แต่กิ๊ฟไม่ปล่อยไว้แน่ค่ะ กลัวหลุมมันจะใหญ่ขึ้น กิ๊ฟเลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับหลุมสิวและวิธีรักษา ก็เจอหลายวิธีเลยละคะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กรดลอกผิว กรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณี กระตุ้นด้วยคลื่นวิทยุ เลเซอร์ ฯลฯ ซึ่งบอกเลยสู้ราคาคอร์สไม่ไหวคะ ยอมแพ้ 


จนมาเจอผลิตภัณฑ์รักษาหลุมสิวของแบรนด์ Amist ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน (อันนี้เวอร์ไปไหม 5555 แต่หลุมสิวตื้นขึ้นจริงๆ นะ) กิ๊ฟใช้ด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวนะคะ เป็นเซรั่มกับทรีทเม้นท์เขาบอกว่าใช้คู่กันจะเห็นผลได้ชัดเจนมากขึ้น เดี๋ยวกิ๊ฟพาไปทำความจักพวกเขากันค่ะ


1. Amist Acne Skin Booster Serum

เซรั่มที่ช่วยซ่อมแซมหลุมสิวโดยเฉพาะ โดยเลือกใช้สารสกัดที่มีคุณภาพการันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง Enkephalin เป็นเปปไทด์ที่มีผลวิจัยว่าทำให้แผลหลุมสิวเคลื่อนที่เข้าหากัน จึงทำให้หลุมสิวหรือรอยแผลค่อยๆเล็กลง และ EGF เป็นสายเปปไทด์ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนมากถึง 53 ชนิด ซึ่งเป็นอาหารให้กับผิว ทำหน้าที่ฟื้นฟูการเกิดใหม่ของผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวหน้าด้วย Hyaluronic Acid และ AA2G เป็นอนุพันธุ์ชนิดหนึ่งของ Vitamin c ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลผิว ทำให้ผิวดูตื้นขึ้น และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยสิว รอยแดงต่างๆบนใบหน้า


ในส่วนของเนื้อเซรั่ม กิ๊ฟบอกเลยว่าชอบมาก ฟิลลิ่งดีมาก เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะเลย ซึมไว ทาแล้วช่วยปรับผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มฟู ทันทีที่ใช้ ให้ความฉ่ำวาว แลดูผิวสุขภาพดี


2. Amist Spot Corrective Repair&Revive Treatment

ทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าที่ถูกออกแบบมาใช้คู่กับเซรั่ม เพื่อส่งเสริมการทำงานของกันและกัน ด้วยส่วนผสม Copper Peptide ที่มีคุณสมบัติแก้ปัญหาหลุมสิว รอยแผลเป็น โดยการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เร็วขึ้น Multisal Multilayer ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้ดูขาวขึ้น ทำให้รอยแดง จุดด่างดำแลดูจางลง Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น


ในส่วนทรีทเม้นท์จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหน้า เนื้อเข้มข้นมาก คือใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ ตัวนี้เวลาทาจะรู้สึกยิบๆ ที่หน้าเหมือนมีเข็มเล็กๆ มาจิ้ม ฟิลลิ่งเหมือนทำหน้าที่คลินิกเลยค่ะ แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ อันนี้คือปกติเลยค่ะ เพราะในตัวทรีทเม้นท์จะมี Natural Micro Needle เป็นเข็มอนุภาคขนาดเล็กที่ได้มาจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้าทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นนั่นเองคะ


ซึ่งหลังทดลองใช้ไปประมาณ 20 วัน สังเกตหลุมสิวที่ผิวหน้าของตัวเองดูตื้นขึ้น จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับและเล็กลง ผิวหน้ากระจ่างใส สุขภาพดี ตอนนี้เลิฟหน้าตัวเองมากเลยค่ะ


สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาหลุมสิว แก้ไม่หายสักที กิ๊ฟก็อยากให้เปิดใจลอง Amist ดูสักครั้งค่ะ



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ หาซื้อได้ที่ไหนคะ และที่ว่าราคาหลักร้อยนี่คือกี่บาทเหรอคะ
18 พ.ค. 2565 เวลา 16:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ​
18 พ.ค. 2565 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
18 พ.ค. 2565 เวลา 19:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow
19 พ.ค. 2565 เวลา 18:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณครับ
20 พ.ค. 2565 เวลา 21:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามค่า


21 พ.ค. 2565 เวลา 11:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล