รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวเปรียบเทียบเจลแต้มสิว 4 ตัวดัง ตัวไหนใช้แล้วดี ใช้แล้วบ้ง กระทู้นี้บอกหมดเปลือก

5 พ.ค. 2565  |  825   21  


ฮายยยค่า ชาว Cosmenet ที่น่ารักทุกคน หลังจากผ่านศึกหนักในการรักษาสิวและได้ทดลองเจลแต้มสิวมาอย่างโชกโชน! วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีในการมารีวิวเจลแต้มสิวที่เราได้ใช้จริงทั้งหมด 4 ตัว! ตัวไหนใช้แล้วเวิร์ค ใช้แล้วดีต่อใจ ดีต่อหน้า หรือตัวไหนใช้แล้วบ้งไม่ไหว วันนี้มารีวิวกันให้อ่านกันแบบเรียลๆ ที่นี่เลยจ้า 

บอกหมดเปลือก ใครที่มีปัญหาสิวแบบเราต้องอ่าน! 

เผื่อใครกำลังคิดหาอยากจะลองซื้อเจลแต้มสิวดีๆ สักตัว จะได้หยิบได้ถูกตัวคร่า




อะ! มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวหลอดเหลือง พึ่งออกใหม่แต่เห็นรีวิวเยอะมาก นี่ตำมาจากลาซาด้า เห็นรีวิวปังไม่ไหว ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน มีสารสกัดที่เป็นนวัตกรรมล้ำๆ อย่าง Salicylic Acid ออกฤทธิ์นานช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้สิวหายไว สลายหัวสิวอุดตัน AC° Complex ช่วยลดสิวอักเสบ แบคทีเรีย P.ACNE ตัวร้ายที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดรอยสิว มี Prebiotic เสริมชั้นผิวทำให้ผิวแข็งแรง ไม่เกิดสิวซ้ำ


ผลลัพธ์ >> เอาจริงตัวนี้ซื้อมาแบบไม่ได้คาดหวังเลย แต่พอใช้แล้วเกินคาดนะ สิวยุบไวมาก แต้มคืนเดียวคือยุบจริง ขอบคุณคนคิดค้นสิ่งนี้ ใช้ได้กับทั้งสิวมีหัวไม่มีหัว พวกสิวอักเสบจะแห้งไว ผิวบริเวณรอบๆ ไม่ลอก หลังจากสิวเริ่มยุบแล้วไม่ทิ้งรอยสิวไว้ ดีงาม


เนื้อเจล >> ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเร็ว จะทาก่อนหรือหลังลงสกินแคร์ได้หมด ระหว่างวันแต้มทับเมคอัพไม่เป็นคราบ คือชอบมากค่ะ


สรุป >> 9/10 เอาจริงตอนนี้เป็นเจลแต้มสิวที่หยิบขึ้นมาใช้บ่อยที่สุดแล้ว สิวยุบไว ไม่ลอก ไม่ทิ้งรอยสิว ช่วยปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้นทำให้สิวใหม่ขึ้นมาน้อยมาก ประทับใจค่ะ





เจลแต้มสิวของ Mizumi Peptide Acne Gel ที่เกลื่อนอยู่เต็มเซเว่น ใครก็คงเคยเห็นหน้าค่าตากันอยู่แล้ว ตัวนี้มีทั้งแบบซองและแบบหลอดเลยนะ ราคาเขาคือดีมาก


ผลลัพธ์ >> ตัวนี้ช่วยทำให้สิวยุบได้ค่อนข้างไว ตอนที่ใช้อาจจะมียุบยิบๆ ผิวบ้างเล็กน้อย แต่รู้สึกว่าใช้แล้วช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดี อย่างสิวอักเสบที่บวมแดงอยู่ ก็รู้สึกว่าช่วยบรรเทาอาการเจ็บได้เร็วเลย แต่ตัวนี้ใช้ได้ดีเฉพาะกับสิวที่เป็นหัวหนอง หรือสิวอักเสบอะไรประมาณนี้ เราเคยลองใช้กับสิวอุดตันไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่ คือไม่เห็นผลเลย และถ้าใช้ไปเรื่อยๆ อาจจะมีอาการผิวแห้งเล็กน้อยค่ะ ต้องใช้ครีมที่ช่วยความชุ่มชื้นช่วยได้นะ


เนื้อเจล >> ใสๆ ทาง่าย ซึมไปกับผิวได้ปานกลาง ใช้แล้วอาจจะมีผิวตึงบ้างเล็กน้อย


สรุป >> 7.5 / 10 คือช่วยเรื่องสิวได้ดี สิวยุบไวเลย แต่ใช้ได้เฉพาะพวกสิวมีหัวเท่านั้นนะ ตัวยาแรงนิดหน่อยไม่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายค่ะ




ต่อไปกันเลยค่า Jula’s Herb Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ที่เลื่องลือในกลุ่มนักรีวิวว่าดีนักหนา เราเลยเอามาลองมาใช้บ้าง จุดเด่นของตัวนี้คือเป็นเรื่องสารสกัดจากดอกดาวเรืองนั่นแหละ ที่จะช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าแถมช่วยในเรื่องของสิวอุดตัน และสิวเสี้ยนได้อีกด้วย


ผลลัพธ์ >> สิวยุบจริง แต่ไม่เร็วมาก คือมันต้องใช้เวลาอ่ะตัวนี้ถึงจะเห็นผล ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง ถือว่าโอเคเลยนะ เพราะทำให้สิวไม่ขึ้นเพิ่มจากเดิม และสามารถใช้ได้ดีกับพวกสิวอุดตัน รู้สึกว่ามันช่วยไปสลายหัวสิวข้างไหนได้ดี แต่ว่าต้องใช้เวลาและอดทนรอนิดนึง


เนื้อเจล >> ซึมง่ายดีนะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ของดอกดาวเรือง ใช้แล้วไม่รู้สึกราคายเคืองเท่าไหร่ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ


สรุป >> 7/10 เพราะรู้สึกว่าให้ผลค่อนข้างช้าไปนิด ถ้าเทียบกับตัวอื่น แต่ว่ถ้าใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายและไม่เร่งรีบน่าจะชอบตัวนี้ค่ะ และให้คะแนนเรื่องของทำให้หน้ามันน้อยลง ทำให้สิวไม่ค่อยขึ้นด้วย




มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันเลย Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel เป็นเจลแต้มสิวอักเสบ ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว ยุบตัวเร็วด้วยสาร Micronized Salicylic acid จุดเด่นตัวนี้คือช่วยเรื่องของการลดอาการเกิดสิวอักเสบ และช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิวได้ดีค่ะ และยังช่วยเรื่องของลดการเกิดรอยแดง รอยดำจากสิวได้ด้วยนะ


ผลลัพธ์ >> ตัวนี้ค่อนข้างโอเคเลยนะสำหรับสิวอักเสบ บรรเทาอาการอักเสบลงได้ดีมากแม่ รู้สึกได้เลยว่าช่วยลดการอักเสบและบวมแดงของสิวได้จริง แต่ใช้เวลานิดหน่อยกว่าสิวจะยุบหมด ทิ้งรอยไว้นิดหน่อย ต้องใช้ตัวลดรอยอีกที ถ้าใครเป็นสิวอักเสบบ่อยๆ แนะนำเอาตัวนี้ไปแต้มจ้า เอาอยู่!


เนื้อเจล >> เจลใส มีความข้นเล็กน้อยเลยทำให้ซึมยาก ตอนทาก็แอบมีตึงผิวบ้าง แต่ว่าไม่ได้ทำให้ผิวลอกเป็นขุยอะไรค่ะ อาจจะต้องใช้ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ทับลงไปอีกที


สรุป >> 8/10 ตัวนี้โอเคเลยสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบบ่อยๆ เพราะว่าช่วยเรื่องการบรรเทาอาการเจ็บได้ดีค่ะ แต่กับสิวอื่นๆ ยังไม่เห็นผลมากนักค่ะ

ประมาณนี้เลยค่ะสำหรับที่มารีวิววันนี้ บอกหมดเปลือกกันไปเลย! สำหรับใครที่กำลังคิดจะหาซื้อเจลแต้มสิวดีๆ อ่านรีวิวนี้เพื่อเลือกให้เหมาะกับตัวเองได้นะคะ



21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากลองใช้ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เลยค่ะ 

ของจุฬาเฮิร์บเคยใช้แล้ว น้องแรงกับผิวมาก >,< 

5 พ.ค. 2565 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 20:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
5 พ.ค. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
5 พ.ค. 2565 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2565 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณ​ค่ะ​
6 พ.ค. 2565 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2565 เวลา 1:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2565 เวลา 4:50 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ??‍♀️????
6 พ.ค. 2565 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ


6 พ.ค. 2565 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามค่า
7 พ.ค. 2565 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
17 พ.ค. 2565 เวลา 23:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล