Bio Essence BN Top

นิสิตกันแดด (nisit sunscreen) ครีมกันแดดสุดปังจากเกลือสีชมพู ปกป้องผิวพร้อมบำรุง ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

25 เม.ย. 2565  |  559   18  
หากเราอยากมีผิวหน้าสุขภาพดีก็ต้องใช้สกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงหน้า แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องใช้เป็นประจำทุกวัน นั่นก็คือครีมกันแดด สกินแคร์สำคัญที่เราไม่ควรมองข้าม เนื่องจากแสงแดดในเมืองนั้นค่อนข้างแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อนอากาศจะร้อนแถมแดดแรงมาก หากบำรุงอย่างเดียวแต่ผิวหน้าไม่ได้รับการป้องกัน ก็จะทำให้ผิวถูกทำร้ายอย่างง่ายดาย แถมตามมาด้วยหลายปัญหาผิวเลย

ก่อนอื่นเรามาดูเหตุผลสำคัญว่าทำไมเราต้องหมั่นทาครีมกันแดด

      เพราะรังสียูวีนั้นอันตรายมาก เริ่มต้นจากการส่งผลให้ผิวคล้ำเสีย เมื่อรังสียูวีกระทบผิวหนังของเรา ก็จะยิ่งกระตุ้นผิวให้สร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นมาเพื่อปกป้องผิวหนัง ซึ่งจะยิ่งทำให้ผิวดำคล้ำ มีจุดด่างดำ

      เกิดริ้วรอยก่อนวัย ปัญหานี้เกิดจากรังสีUVA หากทะลุเข้าสู่ผิวชั้นใน รังสีนี้จะเข้าไปทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว เมื่อส่วนนี้สูญเสียจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

เมื่อเราต้องทากันแดดทุกวัน ดังนั้นการเลือกครีมกันแดดก็สำคัญเช่นเดียวกัน ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์กันแดดนั้นมีให้เราเลือกมากมาย แต่ก็มีทั้งครีมกันแดดที่ปลอดภัยและอันตรายต่อผิว ก่อนจะใช้จึงต้องทำการศึกษาก่อน ปัจจัยสำคัญก็คือส่วนผสมที่ปลอดภัย ไม่มีสารรุนแรง มาพร้อมพลังของการปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งหากจะเลือกครีมกันแดดดีๆน่าโดนใจ ต้องนี่เลย นิสิตกันแดด ( NISIT SUNSCREEN ) ครีมกันแดดที่ใครได้ใช้ก็ชื่นชอบ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดนั้นเป้นเนื้อลิควิด มีความบางเบามากๆ ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว แม้อากาศจะร้อนมากแค่ไหนครีมกันแดดก็ไม่ไหลเยิ้ม จึงช่วยการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดนั้นอยู่ได้ยาวนาน มีSPF 50 PA ป้องกันทั้ง UV-A และ UV-B มาพร้อมกับการผสมเนื้อ BB Cream สีเบจ (Beauty Balm) ที่จะช่วยปรับผิวให้มีความเรียบเนียน มีความชุ่มชื้นผิวโกลว์สุขภาพดี สามารถใช้แทนรองพื้นหรือคุชชั่นก็แต่งหน้าให้สวยครบต่อได้เลย แถมเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ Shine with the sun กันในทุกๆวัน ไม่ว่าจะ“สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด” ทั้งลุคทำงาน ลุควันสบายๆ หรือสายเที่ยวสายลุยก็ตอบโจทย์ได้หมดเลย

ยิ่งไปกว่านั้น นิสิตกันแดด ก็ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดใช้กันเลย

       เกลือหิมาลายัน หรือเกลือสีชมพู นอกจากภายนอกจะมีลักษณะสีงดงามแล้ว ก็ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางความสวยงามให้กับผิวพรรณอย่างยิ่ง โดยเกลือหิมาลายันนี้ประกอบไปด้วยแร่ธาตุมากกว่า 80 ชนิด ซึ่งจะมาช่วยบำรุงผิวหน้าของเราได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่การเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวแห้ง และยังช่วยลดความมันส่วนเกินให้ผิวมีความสมดุล ต่อด้วยการช่วยลดสิว ลดการอักเสบ เสริมสร้างเกาะป้องกันผิวให้เเข็งแรง ปลอดภัยจากแบคทีเรีย มลภาวะ และสิ่งสกปรกต่างๆ เรียกได้ว่าช่วยทังลดสิวและปกป้องผิวไม่ให้เกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย



ต่อจากเกลือหิมาลายันแล้ว ก็ยังมีเหล่าสารสกัดทั้ง 5 ที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพนิสิตกันแดดให้ดียิ่งขึ้นอีก

     ลาเวนเดอร์ เป็นสารสกัดที่ช่วยลดรอยแดงบริเวณต่างๆบนใบหน้า มีคุณสมบัติช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียเพื่อลดการอักเสบและลดการเกิดสิว ช่วยลดผดผื่นคัน ปลอบประโลมผิวระคายเคืองได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้น เติมน้ำสู่ผิวให้มีความสมดุลได้ดีเลยทีเดียว

ใบบัวบก เชื่อว่าสารสกัดนี้หลายคนต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยลดรอยดำให้จางลง ปลอบประโลมผิว พร้อมช่วยแก้ปัญหาฝ้ากระให้สีผิวมีความสม่ำเสมอด้วย

     สาหร่ายสีรุ้ง จะมีคุณสมบัติที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสี จึงช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิวขาวขึ้น บำรุงผิวเติมความสดใสเปล่งประกายได้เป็นอย่างดี

     Biosaccharide Gum-4 สารสกัดสำคัญที่มาช่วยเพิ่มเกราะป้องกัน ให้ผิวมีความปลอดภัยจากมลภาวะ ฝุ่นPM 2.5 และแบคทีเรียต่างๆ เมื่อผิวแข็งแรงแล้วก็จะช่วยลดปัญหาผิวไม่ให้กวนใจเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิว ผิวคล้ำ และอื่นๆอีกหลายด้าน

     Hyaluronic acid 4 สารสกัดนี้เรียกได้ว่าสำคัญมากๆ เป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน โดยมีโมเลกุลเล็กซึมลึกถึงชั้นผิว การได้รับความชุ่มชื้นจะทำให้ผิวหน้าของเรานั้นสุขภาพดี มีความฉ่ำวาว แก้ผิวแห้งกร้าน ลดความมันส่วนเกิน และทำให้ครีมกันแดดนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

นอกจากพลังของสารสกัดทั้ง 5 นี้แล้ว นิสิตกันแดดก็ยังโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยอีกด้วย แน่นอนว่าใครที่ผิวแพ้ง่ายจะกังวลกัน หากผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีสารอันตรายและสารระคายเคือง แม้จะมีอยู่น้อยชนิดหรือมีปริมาณน้อยก็ทำให้เกิดอาการแพ้ได้ทั้งหมดเลย แต่สำหรับนิสิตกันแดดนั้นปราศจากสารดังกล่าวทุกอย่าง ตัวอย่างเช่น ปรอท สเตียรอยด์ สีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ และน้ำหอม รวมถึงสารระคายเคืองทุกชนิด ครีมกันแดดนี้จะไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง หรือทำให้ผิวแห้งกร้านและมีความมันมากเกิน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายเลย รวมไปถึงประสิทธิภาพของกันแดดที่อยู่ได้ยาวนาน ปกป้องผิวโดยที่เราไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทำร้ายแม้ผ่านไปหลายชั่วโมง และเอาอยู่ทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน



ขั้นตอนใช้ง่ายถูกใจสุดๆ

หลังจากลงสกินแคร์ต่างๆแล้วก็ใช้นิสิตกันแดดต่อได้เลย แถมตัวนี้ยังสามารถใช้แทนรองพื้นได้ด้วยนะ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย สัมผัสเบาสบายใช้กับมือก็ได้หรือใครถนัดฟองน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน Finish Look จะให้งานผิวเรียบเนียน กลบรอยต่างๆได้ดี ผิวมีออร่าเปล่งใส ได้ผิวสวยปังสุดๆ จากนั้นก็แต่งหน้าต่อได้เลย หากแต่งเบาๆทางเราแนะนำเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงผิวจะสวยธรรมชาติมาก หรือถ้าต้องการความผิวสวยเป๊ะขอแนะนำใช้แป้งผสมรองพื้นให้ผิวสวยล็อคผิวปังตลอดทั้งวัน ซึ่งหากถามว่านิสิตกันแดดเหมาะกับผิวแบบไหนหรือเหมาะกับสายไหนบ้าง ต้องบอกเลยเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย และไม่ว่าจะเป็นลุคสบายในวันทำงาน ลุคไปเที่ยว โดยเฉพาะท่องเที่ยวที่เราจะขาดกันแดดไม่ได้ทั้งการเที่ยวภูเขา เที่ยวทะเลหรือแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ก็ใช้ได้ทั้งหมดมอบความ “Shine with the sun สไตล์ไหนก็ไม่กลัวแดด”



ทางด้านPackaging ก็ดีงามเช่นกัน มาในรูปแบบที่ใช้งานง่าย มีความเรียบหรูดูเก๋ พกพาไปไหนมาได้สะดวก มีน้ำหนักเบาไม่หนักกระเป๋าเครื่องสำอางค์ คุณภาพคับแน่นแบบนี้แต่มาในราคาสุดน่ารัก จากราคาเต็ม 780 บาทเหลือเพียง 390 เท่านั้น ด้วยปริมาณ โปรโมชั่นแบบนี้ต้องไม่ควรพลาด ขอจัดนิสิตกันแดดให้อยู่ในลิสต์ครีมกันแดดแนะนำที่ไม่ควรพลาดกันเลยสำหรับการสั่งซื้อก็ง่ายมาก นิสิตกันแดดจะมีขายที่ watsons และช่องทางอื่นๆที่ทางเราขอแปะให้ดังนี้เลย

facebook : NISIT สั่งซื้อได้ง่ายๆแค่ปลายนิ้ว



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​
25 เม.ย. 2565 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
25 เม.ย. 2565 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2565 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณนะคะ


25 เม.ย. 2565 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2565 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
25 เม.ย. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 4:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 4:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
26 เม.ย. 2565 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 8:07 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2565 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
30 เม.ย. 2565 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ค. 2565 เวลา 22:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล