Bio Essence BN Top

รีวิวรวมเจลปลอบผิว รับ SUMMER ! มีติดบ้านไว้ อุ่นใจสุด ๆ

19 เม.ย. 2565  |  501   14  

เข้าหน้าร้อนทีไร แค่ออกนอกบ้านแปปเดียว กลับมาผิวก็ต้องมีแสบ แดง ไหม้กันบ้างไม่มากก็น้อยใช่ไหมคะ ขนาดโบกกันแดดแล้วยังแทบสู้กับแดดบ้านเราไม่ไหวเลย ร้อนมว๊ากกกกกกก ดังนั้นเราต้องมีตัวช่วยค่ะทุกคน! วันนี้ขอแวะหยิบเจลปลอบประโลมผิวช่วง summer ที่เรามีมารีวิวสักหน่อยยยว่าช่วงนี้ใช้ตัวไหนอยู่บ้างงง มาเล้ยยย!


และนี่ก็คือเจลปลอบประโลมผิวรับซัมเมอร์ที่เรามีอยู่ในกรุตอนนี้ค่ะ มีทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน เดี๋ยวเรามาดูทีละตัวเลยว่าเค้าเป็นอย่างไรกันบ้าง


Smooto Aloe-E Snail Bright Gel


เจลอโลจาก Smooto แบรนด์ดีแบรนด์เดิมของเรานั่นเอง ล่าสุดแบรนด์เค้ามีคุณมุกดา นรินทร์รักษ์เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้วนะ ปังมากก เห็นโฆษณาในทีวีมุกดาเค้าใช้ตัวนี้ด้วย เค้าเป็นเจลอโลเข้มข้นถึง 99.5% เลยค่ะ มีส่วนผสมของวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติด้วย


เนื้อเจลเค้านุ่มมาก ๆ เจลแบบบางเบา สบายผิว ซึมเร็วเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ


ตัวนี้เค้าช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีมาก ช่วยลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิว และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ สารพัดประโยชน์มากกกกก นอกจากจะเอามาทาหลังออกแดดแล้ว ยังเอามามาส์กผิว บำรุงมือและเล็บ เอามาผสมเกลือขัดตัวก็ได้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้าา แบบซองพกพาสะดวกด้วย ปังนะ


Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel


เจลน้ำมะเขือเทศแบบซอง ที่มีน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% เลยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ และส่วนผสมอื่น ๆ ที่น่าสนใจมากมายเลยด้วย


เนื้อเจลตัวนี้ก็คือบางเบา สบายผิว ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยค่ะ เนื้อเจลจะออกสีขาวขุ่นนิด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ


น้องซองนี้เค้าก็ใช้ได้สารพัดประโยชน์เหมือนตัวเจลว่านหางเลยทุกคน แต่ความต่างของซองนี้คือเค้าเน้นช่วยให้ผิวละเอียด กระจ่างใส สุขภาพดีนั่นเอง แต่ยังสามารถทาหลังออกแดดเพื่อปลอบประโลมผิวได้นะคะ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม เรียบเนียน และจุดด่างดำจางลงด้วย เป็นครีมซองอีกตัวที่เราต้องพกติดกระเป๋าไว้เช่นกันค่ะ


Lalio Aloe SuperFruit Brightening Gel


เจลว่านหางจระเข้ ผสมใบบัวบกสำหรับบำรุงผิวหน้า ตัวนี้มีส่วนผสมจากสัปะรด, แตงโม, ผลคามูคามู และมี AHA, BHA ด้วยค่ะ


เนื้อเจลเค้าเด้งดึ๋งมาก ดูเข้มข้น แต่ก็บางเบา ซึมเร็วนะคะ ตัวนี้หอมมากกกกก หอมแบบฟีลโลชั่นน้ำหอมเลย แต่เป็นเนื้อเจลค่ะ


เค้าเน้นใช้ทาผิวหน้านะคะ แต่ส่วนตัวเราก็เอามาทาตัวด้วยบางครั้ง ชอบความหอมของเค้า กลิ่นติดผิวดีมาก ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คุมมันส่วนเกิน ให้ผิวเรียบเนียน รอยสิวจางลง ให้ผิวชุ่มชื้น และให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ แต่เค้ามี AHA เป็นส่วนผสม ถึงแม้จะไม่ได้ % เยอะ แต่เราก็จะเน้นทากลางคืนมากกว่าค่ะ เพื่อป้องกันผิวไวต่อแดดเนอะ


Banana Boat Aloe Vera Gel


เจลว่านหางจระเข้ที่เค้าบอกว่าใช้สำหรับ After Sun โดยเฉพาะเลยค่ะ ทาหลังออกแดดได้ทันที!


เนื้อเจลเค้ามีความเหลวนิด ๆ ซึมไว ไม่เหนียวค่ะ ซึมไวแบบมากกกกกก ทาแล้วมีความเย็นสบายผิวด้วย แต่ตัวนี้มีแอลน้าา กลิ่นแอลตอนเทออกมาค่อนข้างแรงเลย


เค้าใช้สำหรับทาหลังออกแดดค่ะ ยิ่งใครที่ออกแดดเป็นเวลานานตัวนี้ช่วยปลอบผิวได้ดีเลย ลดอาการผิวไหม้จากแสงแดด ช่วยให้ผิวเย็นสบาย ลดอาการแสบร้อนด้วย และเค้าก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนด้วยค่ะทุกคน ตัวนี้เหมาะกับแบบพกไปทะเลเลย ออกแดดปุ๊บ โบกปั๊บ สามารถใช้ได้ทั้งผิวกาย และผิวหน้าเลยนะคะ


Benton Aloe Propolis Soothing Gel


เจลว่านหางจระเข้จากประเทศเกาหลี เค้ามีส่วนผสมของน้ำผลไม้ Aloe Barbadensis 80% และสารสกัด Propolis 10% ค่ะ


เนื้อเป็นเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเร็ว ตัวนี้ทาแล้วเย็นผิวมากเช่นกันค่ะ


เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุดเลย แม้จะเป็นเจลก็ตาม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดความมันส่วนเกินบนผิว ฆ่าเชื้อสิว ลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะ และลดอการแสบร้อนจากแดดด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวเราผ่อนคลายได้ดีเลย ช่วยลดจุดด่างดำด้วย สามารถทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยน้าาาาา แต่เราเน้นเอามาผิวหน้าค่ะ เพราะเค้าคุมมัน ลดสิวด้วย


เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน กับเจลปลอบผิวรับซัมเมอร์ของเรา หลาย ๆ ตัวขนาดเป็นเจลว่านหางจระเข้เหมือนกัน แต่ก็ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่ทำให้เค้ามีคุณสมบัติแตกต่างกันเลยเนอะ ใครบอกว่าเจลว่านหางก็เหมือน ๆ กันแหละ ขอบอกเลยว่าไม่จริงค้าาาา แต่ที่เหมือนกันก็คือเจลว่านหาง และเจลอื่น ๆ เค้าสามารถช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดดได้ และเนื้อบางเบา ซึมเร็วเหมือนกัน เหมาะกับหน้าร้อนมาก ๆ เลยค่ะ


ใครชอบตัวไหน สนใจตัวไหนลองหามาใช้ดูนะคะ หาซื้อง่ายทุกชิ้นเลยงับ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


19 เม.ย. 2565 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
19 เม.ย. 2565 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 21:52 น.
ความคิดเห็นที่ 10
☄??☄
20 เม.ย. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2565 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ทุกตัวเลยครับ
21 เม.ย. 2565 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่า
25 เม.ย. 2565 เวลา 14:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน