รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ทำสีผมบ่อย? ต้องบำรุงจัดหนัก ?‍?

8 เม.ย. 2565  |  747   15  
 สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วจ้าาาา ? วันนี้มาสายสุขภาพเส้นผมกัน คือน้ำเป็นคนชอบทำสีผมมาก?‍? เปลี่ยนมาหลายสี หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นออมเบยย ฟอกสีผม ทำสีแรงๆ หลากหลายสุดๆ ขนาดเพื่อนยังพูดว่าเวลาที่เดินด้วยกันถ้าหลงก็ดูแค่สีผมก็รู้แล้วว่าเป็นน้ำ ? 



ชอบทำสีแรงๆ แบบนี้มาหลายปีแล้ว เวลาที่จะให้ได้สีตามต้องการก็ต้องฟอกสีผมหลายๆรอบ ?☀️


    แต่ทุกคนเชื่อไหมว่าน้ำไม่เคยผมแตกปลายเลย?? อาจจะมีผมแห้งบ้าง ด้วยที่น้ำชอบบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อป้องกันปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะ เพราะ ด้วยที่เราทำสีผมบ่อยผมก็ต้องการ การบำรุง และวันนี้สิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ “เซ็ตผมสวย” จาก “สรียา” นั่นเอง☺️ ที่น้ำเลือกจะมาเล่า เกี่ยวกับการบำรุงเส้นผมเพราะว่าจะได้เป็นแนวทางให้สำหรับคนที่ชอบทำสี ยืดผม ดัดผม หรือทำอะไรต่างๆเกี่ยวกับเส้นผม จ้าา ⭐️


นี่ค่ะหน้าตาของ เซ็ตผมสวย จาก สรียา เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 ขั้นตอนในเซตนี้ เรามาดูกันเลยว่า 4 ขั้นตอนมีอะไรบ้าง และ ช่วยบำรุงสุขภาพผมและหนังศีรษะยังไง ??


ตัวแรกจะเป็นแชมพู ชื่อว่า สรียา แชมพู สมุนไพร 24 ชนิด?☘️? ชื่อก็บอกอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเค้ามีส่วนผสมจากสมุนไพรจาก ไทย จีน แล้วก็ ฝรั่ง ถึง 24 ชนิดด้วยกันค่ะ ?


จะบอกว่าแค่สระผมก็คือผมนุ่มแล้ว? แถมยังหอมสมุนไพรด้วยค่ะ☘️ เค้าช่วยเรื่องลดความมันบนหนังศีรษะ ลดการเกิดรังแค ลดอาการคัน แล้วก็ ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และ ที่สำคัญยังลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมได้อีกค่ะ?


ขั้นตอนต่อมาก็คือเราจะลงครีมนวดตามเลยจ้า ครีมนวดตัวนี้ชื่อว่า สรียา ครีมนวดผม มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย 24 ชนิด ????


น้ำจะใช้นวดบำรุงเส้นผมหลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้ว จะบอกว่าขั้นตอนนี้คือเวลาที่เรานวดครีมนวดลงไปบนเส้นผมและหนังศีรษะคือสบายหัวมากเลยอ่ะ ?? ครีมนวดตัวนี้ก็คือเหมือนกันเลยกับแชมพูช่วยเรื่องลดความมันบนหนังศีรษะ ลดการเกิดรังแค แล้วก็ กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ลดการหลุดร่วงทำให้รากผมแข็งแรงจ้า?


ปล. กลิ่นแชมพูและกลิ่นครีมนวดคือเหมือนกันเลย หอมมากๆเวลาที่เราใช้ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย??


หลังจากที่เราสระผมและนวดผมเสร็จแล้ว เช็ดผมให้หมาดๆ ก็จะลงขั้นตอนที่ 3 ก็คือ การใช้ สรียา ซิลกี้ แฮร์โค๊ต บำรุงเส้นผมไม่ให้พันกัน ?


จะบอกว่าน้ำเลิฟมาก?ตัวนี้ ช่วยให้เส้นผมไม่พันกันแล้วก็ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมเช่น Vitamin E และ Jojoba oil เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ส่วนกลิ่น หอมค่ะ ?‍♀️


มาถึงขั้นตอนสุดท้าย สรียา Herbal Hair Serum ?‍? ตัวนี้เค้าก็มีส่วนผสมของสมุนไพร สารสกัดจากพืชธรรมชาติ☘️? เช่น สารสกัดจากโสม สารสกัดจากกวาวเครือขาว ?



เซรั่มผมเค้าช่วยให้รากผมแข็งแรง?? ผมดกดำ?? และ หนาขึ้น ?? วิธีใช้คือง่ายๆเลยค่ะ แค่หลังจากที่เราสระผมเสร็จแล้ว เช็ดผมหมาดๆ?? เราก็สามารถฉีดเซรั่มตัวนี้ลงไปที่หนังศีรษะได้เลย? เรียกว่าฉีดตรงไหนนวดตรงนั้น นวดเพื่อกระตุ้นให้เซรั่มซึมเข้าไปสู่หนังศีรษะ เหมาะมากๆสำหรับคนที่ผมบาง ผมน้อย ตัวนี้ก็จะไปกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ แล้วก็ผมแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ??‍??


ปล. สำหรับตัวน้ำแล้วตอนผมแห้งน้ำก็ใช้นะแล้วก็นวดตรงที่เราฉีดสเปย์เซรั่มลงไป เรียกว่าใช้ได้ตามต้องการเลยค่ะ?



? นี่แหละค่ะทุกคนขั้นตอนการดูแลและบำรุงเส้นผมของน้ำ 4 ขั้นตอนง่ายๆ ? ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านทำผมเลยจ้า แนะนำเลยโดยเฉพาะใครทำสีผมบ่อยๆ หรือ ดัดผม ยืดผม ต้องบำรุงนะ เพราะว่าเส้นผมเราที่ถูกทำลายจากสารเคมี ก็จะส่งผลต่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ ✨หรือคนที่ผมแห้ง ผมบาง ผมไม่มีน้ำหนัก 4ขั้นตอนนี้คือเริ่ด????


?น้ำจะใส่พิกัด และ ช่องทางไว้ให้จ้า?

Facebook Fanpage

https://www.facebook.com/sareyacream/

เวปไซต์

https://sareya.lnwshop.com

ลาซาด้า

https://s.lazada.co.th/s.U8i36

ช้อปปี้

https://shopee.co.th/puisareya?smtt=0.0.9

ไลน์มายช้อป

https://shop.line.me/@iss0760j


     ก็จบแล้วค๊า ไว้พบกันใหม่มาดูกันว่าครั้งหน้านี้มีอะไรที่จะมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีกวันนี้ไปแล้ว



?สวัสดีค่ะ?


Namtarn LuxuryGN 








15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจครับ
8 เม.ย. 2565 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
8 เม.ย. 2565 เวลา 16:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 เม.ย. 2565 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2565 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2565 เวลา 22:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 4:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณ​ค่ะ​
9 เม.ย. 2565 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2565 เวลา 1:50 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
10 เม.ย. 2565 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณมากค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
15 เม.ย. 2565 เวลา 2:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล