11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รองพื้นแบบซองที่ไม่ลองไม่ได้ หน้าแน่น vs หน้าเป๊ะ จะเป็นยังไงต้องดู

19 มี.ค. 2565  |  479   13  

สวัสดีค่าสาว ๆ ชาว Cosmenet ทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วในกระทู้นี้


มีใครเป็นเหมือนขวัญไหม เวลาเราเข้า 7-Eleven เนี่ย จะมีอยู่โซนนึงในนั้น

ที่ดึงดูดความสนใจของเราให้เข้าไปเลือกซื้อเลือกชมกันแบบใช้เวลาค่อนข้างพอสมควร


และใช่ค่ะ...โซนครีมซอง เป็นอะไรที่ขวัญหักห้ามใจไม่ได้เลยจริง ๆ ที่จะแวะเวียนเข้าไปดู

และและและ วันนี้จะมาลองใช้น้องรองพื้นที่เรามักจะเห็นและคุ้นกันดีเมื่อเข้า 7-Eleven

ต้องบอกว่าแทบจะเป็น Item Must Have ต้องมีติดไม้ติดมือกันออกมาเมื่อเข้าไปแน่นอน

ที่สำคัญในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ของถูกแลดีเป็นสิ่งที่เราพลาดไม่ได้เลยค่ะ


 เริ่มกันที่ซองแรก ตัวนี้น้องใหม่มาแรงจากแบรนด์ NAMI เลยนะนั่นคือ 



 Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation 

น้องคือรองพื้นหน้าแน่น ที่มอบงานผิวเนียนกริบ เป๊ะ ตลอดวัน เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ สูตรปกปิดขั้นสุด ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวได้อย่างเนียนสนิทดูเป็นธรรมชาติแบบเนียนขั้นสุด ตัวนี้เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมผสานคุณค่าจาก ไฮยาลูรอน วิตามินซี และ วิตามินบี3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF 50 PA ทั้งกันแดดและไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แถมยังช่วยให้ผิวสวยเนียนใสมั่นใจตลอดวันอีกด้วย เริ่ดมาก สำหรับซองนี้เหมาะสำหรับทุกเฉดสีผิวนะคะ ที่สำคัญเลยคือเป็นสูตรอ่อนโยน สาว(เหลือ)น้อยผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ ใช้ได้แบบสบายไม่แพ้เลยค่ะ



Texture - เนื้อครีมสีไม่อ่อนหรือเข้มไปนะคะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้สัมผัสเบาสบายไม่หนักหน้า ใครที่ไม่ชอบอะไรที่มาพอกหน้า ๆ บนผิวหน้า ตัวนี้ตอบโจทย์เลย เห็นเนื้อบางเบาแบบนี้ แต่ปกปิดดีเลยละ ที่สำคัญเลยคือถูกและดีมากก



ก่อนใช้จะเห็นได้ว่าที่ลงครึ่งหน้า แตกต่างจากฝั่งที่ลงรองพื้นอย่างชัดเจน ยิ่งลงทั่วใบหน้าแล้วจะเห็นได้ถึงความเนียนของงานผิว ตัวนี้เพิ่งเคยได้ลองใช้ บอกเลยว่าปลื้มมาก ซองต่อ ๆ ไปต้องมาแน่นอนค่ะ

 มาต่อที่ตัวที่สอง หลายคนคงคุ้นเคยและใช้กันอยู่แล้วแน่นอน 



 Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA  

รองพื้นซองดำสุดปังจากนามิ สูตรใหม่เป๊ะกว่าเดิม น้องคนนี้เป็น แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ปรับสูตรใหม่เพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานขึ้น พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุด โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้ยังเป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน พร้อมผสานด้วย วิตามินซี กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ผิวดูสวยเป๊ะ ใครที่เป็นสายชอบเครื่องสำอางแบบแมตต์ ตัวนี้คือเอาอยู่มาก แนะนำเลย ซองเดียวเนรมิตหน้าสวยเป๊ะให้ได้แน่นอน



Texture - เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ถูกและดีแบบนี้แนะนำให้ใช้กันเลยจ้า รองพื้นซองดำตัวนี้ของนามิจะมีด้วยกัน 2 เบอร์ คือ

?เบอร์ 02 จำหน่ายที่ร้าน 7-11 (ทุกสาขา)

?เบอร์ 03 จะจำหน่ายในช่องทาง online ของทาง Nami 



ตัวนี้จะได้งานผิวเป๊ะแบบกริบมาก จะให้อารมณ์งานปกปิดแบบขั้นสุด ซึ่งซองนี้เป็นอะไรที่มีติดประจำ ขาดไม่ได้อยู่แล้ว วันไหนออกงานแล้วอยากได้งานผิวเป๊ะปังตลอดวัน จะหยิบตัวนี้มาใช้ประจำค่ะ


วันนี้ขอปิดท้ายด้วยการเอาลุคที่ใช้

 Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation 

รองพื้นหน้าแน่นของเราวันนี้ มาให้ได้ชมกันค่ะ



ไม่รู้จะสวยพอมัดใจใครได้บ้างหรือเปล่าน้า แต่ส่วนตัวขวัญชอบซองนี้มาก ได้งานผิวแน่นเนียน และไม่หนักผิว ได้ความแน่นและเนียน แต่ดูไม่โป๊ะ แต่งแนวงานเผยผิว ธรรมชาติใส ๆ ได้ค่อนข้างดีเลย เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญคือปรับเข้ากับสีผิวขวัญได้อย่างดีด้วย อันนี้เลิฟมาก?


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากลองสัมผัสรองพื้นทั้ง 2 ซองแบบขวัญแล้วละก็ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ 7-Eleven ทุกสาขาเลยนะคะ รองพื้นหน้าแน่นนามิ และ รองพื้นซองดำหน้าเป๊ะนามิ ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น ถูกและดียังมีอยู่จริงให้ได้ใช้กันนะคะ นี่ก็แอบเชียร์ให้ทำแบบขวดเหมือนกันนะ จะได้แบบใช้ให้จุใจไปเลย ใครได้ลองตัวไหนแล้วบ้าง มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้นะคะ



จบแล้วค่าสำหรับกระทู้ในวันนี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าว่าจะมาป้ายยาอะไรอีก

ของถูกและดีแบบนี้ จะหามาป้ายยาให้บ่อย ๆ เลยน้า???❤️




13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
19 มี.ค. 2565 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


19 มี.ค. 2565 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2565 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เนื้อดีครับ
21 มี.ค. 2565 เวลา 18:56 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 21:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล